Bao nhiêu ánh mắt nhìn nhau với nhiều loại cảm xúc khác biệt. Các thành viên BT6 đứng dậy khỏi ghế để nhường chỗ trống cho Kim Dongi, bọn họ vòng ra phía sau lưng ghế của ba mẹ Kim mà đứng, nhưng trong lòng lão lại nghĩ bọn nhỏ không muốn tiếp xúc với mình nên mới tránh ra một phía.
Lão chầm chậm ngồi xuống, đối diện là ông bà Kim, Taehyung ngồi bên trái cạnh ba Kim, Yuri ngồi bên phải.
Kim Dongi nhìn một lượt bọn họ, cánh môi đã đổ màu tối nhếch lên cười khổ. Đến bây giờ lão mới nhận ra, bên cạnh lão chẳng có một ai.
" Ba, chuyện của tập đoàn của ba con sẽ cho người giải quyết " ba Kim cất giọng khi mọi người đã yên vị
Lão im lặng nhìn ba Kim lại nhớ đến bản thân hồi còn trẻ. Cũng lâu lắm rồi lão mới được nhìn kĩ khuôn mặt của đứa con trai mà vợ lão đã đứt ruột sinh ra. Cũng đẹp trai lắm chứ, giống lão hồi đó.
" Không cần đâu, ta sẽ tự lo " giọng nói khàn khàn của lão vang lên
Ba mẹ Kim nhìn nhau ngạc nhiên, các thành viên BT6 cũng không khỏi bất ngờ với câu nói của lão, đáng lẽ ra lão phải tức giận trách móc bọn họ chứ, sao lại dễ dàng bỏ qua như vậy?
" Ba...ba à, Taehyung là con của con, thằng bé gây ra chuyện lớn như này ba cứ để con giải quyết "
Taehyung vẫn giữ nét mặt không mấy chào đón lão, hắn còn thầm nghĩ lão ta đang tính toán ra điều kiện để làm khó bọn họ. Chẳng hạng như ép Jungkook nghỉ học, hay là bắt cậu làm osin cho lão, hoặc bắt cậu rời khỏi hắn......
" Vậy Taehyung không phải cháu của ta sao? " lão nhàn nhạt lên tiếng
Không khí bỗng chốc im lặng, Taehyung ngẩng đầu nhìn về phía lão, lão cũng đang nhìn hắn bằng một ánh mắt chứa đầy vẻ yêu thương. Đúng rồi, hắn cũng là cháu ruột của lão, mang cùng dòng máu với nhau
Trong lòng Taehyung lẫn lộn cảm xúc, vô tình hắn lại cảm thấy có lỗi về việc bản thân đã làm.
" Các con không cần lo gì cả, chuyện này ta sẽ giải quyết " lão thấy mọi người im lặng thì nói tiếp.
Ba Kim im lặng nhìn Kim Dongi, hôm nay lão không giống như mọi ngày, một người thâm độc tính toán từng thứ như lão mà hôm nay lại giải quyết mọi chuyện theo cách bình yên đến như vậy sao? Hay từ trước đến nay ông đã nghĩ sai về lão?
Kim Dongi đứng dậy rời khỏi ghế, ánh mắt vẫn nhìn chăm chăm vào Taehyung.
" Taehyung, đi ra đây, ta có chuyện muốn nói với con "
Taehyung nghe lão gọi thì mở to mắt, hắn nhìn ba mẹ Kim rồi quay đầu ra sau nhìn đám anh em của mình. Ba Kim nhìn hắn gật đầu.
Hắn đứng dậy rời khỏi ghế đi ra khuôn viên của biệt thự cùng lão. Kim Dongi đi trước, Taehyung đút tay vào túi quần đi theo sau.
Lão dừng lại trước một vườn hoa hồng có nhiều màu sắc, chấp tay ra phía sau. Taehyung theo sau với cái đầu đầy dấu chấm hỏi và vô vàn câu nghi ngờ. Chẳng lẽ lão tính đưa ra điều kiện gì để bắt hắn bỏ JungKook??
" Con có chắc chắn với quyết định của mình? "
Taehyung giật mình, im lặng hồi lâu thì hắn cũng nhẹ nhàng hỏi lại lão
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Trung Học Nổi Loạn
RomansaThể loại : Thanh xuân vườn trường , ngọt , ngược nhẹ , drama , HE Author : Kim Ramie - Park Soyoung(loves_young) _________________________________________ " Sao tiền bối lại thích em ?" " Đơn giản là thích thôi " _________________________________...