55. Tình Địch Của Taehyung

4.5K 283 66
                                    

Đầu tuần, tất cả học sinh đều trở lại trường học với một tâm thái vui vẻ. Trên hành lang của trường, một cậu học sinh có máu tóc màu hạt dẻ, nhan sắc một chín một mười so với các thành viên BT6. Cậu ta trên tay ôm một bó hoa nhỏ, bên trên bó hoa còn để thêm một tấm thiệp màu hồng bé bé xinh xinh đi về hướng lớp 11A1.

Dừng lại trước cửa lớp, cậu ta hít thở thật sâu rồi tiến vào, sự chú ý của cả lớp dồn hết lên người cậu trai trẻ này, bọn họ còn ngạc nhiên hơn khi cậu ta đi đến trước mặt Jungkook.

" Jungkook, tặng em "

Jungkook ngạc nhiên nhìn bó hoa đang được đưa ra trước mặt mình rồi lại chăm chú nhìn cậu trai lạ mặt này.

" Tôi là Hwa Hyeon, lớp 12B3 " cậu ta tự giới thiệu, tay vẫn giữ nguyên bó hoa trước mặt cậu

Thấy Jungkook không chịu nhận mà cứ ngồi trơ ra đó thì ngại ngùng, Hyeon đặt bó hoa lên bàn, cậu ta tùy tiện đưa tay lên xoa lấy mái tóc cậu khi chưa có sự cho phép.

Jungkook nắm lấy tay cậu ta gạc xuống, vẻ mặt đầu bắt đầu hiện lên sự khó chịu.

" Xin lỗi, nhưng chúng ta có quen nhau không? "

Hyeon nhếch môi rồi ghé sát xuống mặt cậu, Jungkook thấy cậu ta tiến tới thì cố ngửa người ra sau để giữ khoảng cách.

" Bây giờ tôi muốn làm quen với em, có được không? Nếu em đồng ý thì trưa nay ra sau trường gặp tôi "

Hyeon hài lòng liếm môi, đứng lại ngay ngắn rồi đút tay một tay vào túi quần, tay còn lại hắn đưa lên trán rồi tinh nghịch nháy mắt với cậu xong liền bỏ đi ra ngoài. Bước ra tới cửa cậu ra còn quay lại tặng cho Jungkook một nụ hôn gió.

Các học sinh trong lớp hết hoang mang lại đến kinh ngạc nhiên nhìn Hyeon bước ra ngoài. Ai cũng mang một bụng khó hiểu rằng cậu trai này là ai? Nhưng thứ họ quan tâm nhất vẫn chính là Jeon Jungkook là người của Kim Taehyung, chuyện này chắc cả trường ai cũng biết rồi, vậy mà cậu ta lại dám động vào.

Định đối đầu với Kim Taehyung sao? Có vẻ sắp có chuyện hay để xem rồi đây.

Jungkook nhìn bó hoa trên bàn rồi lại nhìn Hyeon bước ra ngoài, cậu nhúng vai một cái rồi thẳng tay quăng cả bó hoa vào thùng rác trước sự chứng kiến của mọi người trong lớp. Cậu thầm mong chuyện này sẽ không đến tai Taehyung, nếu không thì Jungkook lại phải tốn thời gian để mặc niệm cho cái tên dở hơi không biết trước biết sau kia.

Nhưng Jungkook không hề biết rằng ngay khi Hyeon vừa bước ra khỏi lớp thì chuyện này đã đến tai Taehyung
Kết quả là trong giờ học hắn cứ hậm hực hết đập bàn rồi lại vỗ ghế. Thứ hắn muốn bây giờ là đi tìm tên kia tính sổ, nhưng hắn đã hứa với cậu sẽ học hành tử tế rồi.

Chuông báo tan học vừa reo lên, Taehyung đã đứng phất dậy, các thành viên BT6 cũng nhanh chóng đi theo sau hắn. Cả đám đi đến lớp 12B3, đám học sinh ở đây nghe tin BT6 đến liền bắt đầu hú hét, tay cầm điện thoại quay phim chụp ảnh liên tục.

Taehyung bước vào lớp, một tay đút vào túi quần đi lên bục giảng mặc kệ giáo viên bộ môn vừa dạy lớp 12B3 vẫn chưa rời khỏi. Sát khí đùng đùng khiến tất cả học sinh đang có mặt trong lớp im lặng dồn hết ánh mắt nhìn hắn.

[Vkook] Trung Học Nổi LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ