48. Bình yên trước sóng gió

4.5K 226 65
                                    

Jungkook bất lực đứng nhìn Taehyung đang dành làm với mẹ Jeon ở trong bếp. Hắn đụng đâu là vỡ đấy mà cứ một hai đòi mẹ Jeon cho hắn giúp. Cái này là phá chứ giúp gì?

" Yaaaa, Kim Taehyung! Anh rửa rau hay anh đang nghiền rau thế? Dập hết rồi sao mà ăn? "

Cậu nhăn nhó nhìn rổ rau đang bị Taehyung bóp nát. Hắn giật mình nhìn cậu, Jungkook đáng sợ quá.

" Anh.. thấy nó không sạch... Mà trước sau gì vô bụng chúng ta nó cũng nát hết không phải sao? "

Mẹ Jeon bất lực nhìn cả hai vì rổ rau mà lời qua tiếng lại. Hai đứa nhỏ này đúng là giống ông bà hồi xưa, cái thời còn niên thiếu yêu nhau sâu đậm cũng hay đấu đá nhau vì mấy việc nhỏ như này. Mà mỗi tội thằng bé kia với con trai bà khác ở chổ cả hai chỉ là bạn.

Taehyung sợ bị Jungkook thấy mình làm gì sai sẽ la tiếp nên hắn đẩy cậu đi ra ngoài rồi kêu cậu đi tắm rửa. Jungkook cũng đành lấy quần áo rồi đi tắm trước cho sạch sẽ. Lúc quay ra thì đồ ăn đã được bày sẵn trên bàn cả rồi. Cậu nhìn các món ăn thơm ngon đang được bày ra mà háo hức. Đồ ăn mẹ Jeon làm lúc nào cũng tuyệt, phải nói là mỹ vị nhân gian cho dù chỉ là bữa cơm bình thường.

Ba mẹ Jeon và Taehyung sớm đã ngồi sẵn trong bàn chờ cậu. Jungkook ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Taehyung, đưa mắt nhìn quanh một lượt lại thấy thiếu thiếu.

" Nhưng rau ăn kèm thịt đâu ạ? " Cậu thắc mắc nhìn mẹ Jeon rồi hỏi

Mẹ Jeon chỉ biết nhìn qua phía Taehyung rồi cười. Bây giờ nói ra có khi Taehyung sẽ bị Jungkook la đến bỏ cơm luôn mất. Nhưng chẳng biết hắn vẩy rau như nào mà cả rổ rau ụp xuống đất văng tứ tung, khó khăn lắm mới dọn sạch sẽ trước khi Jungkook trở ra.

Ngồi trên bàn ăn, Taehyung cứ liên tục gấp thức ăn vào bát của JungKook khiến cho ba mẹ Jeon ngồi đối diện chỉ biết bật cười hiền dịu. Cậu thiếu gia này quan tâm cho con trai bà đến vậy sao?

"JungKook, em nên ăn nhiều vào "

Nói xong hắn liền gấp một miếng thịt bỏ vào bát cậu. Ba mẹ Jeon lúc này mới lên tiếng

" Con cũng ăn đi Taehyung "

" Đúng đó, Kookie nó lớn rồi con để nó tự gắp đi, con cứ lo cho nó ăn còn con thì sao?"

Hắn chỉ biết nhìn ông bà cười cười. JungKook từ nãy đến giờ luôn chú ý đến sắc mặt của bố mẹ Jeon. Cả hai người đều rất bình thường chỉ lâu lâu lại cười một cái vì hành động chăm lo cho người yêu của Taehyung. Hắn vẫn liên tục gắp thức ăn cho cậu mặc kệ lời nhắc của ba mẹ Jeon. Jungkook khó xử ríu rít cảm ơn hắn.

"Cảm ơn tiền bối, anh cũng ăn đi "

Gì? Tiền bối?? Mặt hắn đanh lại. Chẳng lẽ JungKook vẫn còn giận hắn sao. Dòng suy nghĩ đó chạy qua khiến cho Taehyung bỗng lo lắng.

"JungKook, em còn......AA"

Biết Taehyung tính nói gì nên ngay lập tức cậu đã nhéo mạnh vào chân hắn để cắt ngang câu nói. Taehyung tủi thân chỉ biết ngồi ăn trong buồn tủi. Hắn nhìn qua ba mẹ Jeon rồi lại xụ mặt xuống như bánh bao gặp nước.

JungKook sót lắm chứ. Cậu chỉ là sợ việc bố mẹ Jeon sẽ nghi ngờ về mối quan hệ giữa hắn và cậu. JungKook vẫn chưa biết ý nghĩ của ông bà ra sao về việc cậu yêu con trai.

[Vkook] Trung Học Nổi LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ