Kể từ buổi tối hôm Taehyung thả cho Jungkook một nụ hôn gió . Thì mấy ngày sau đó cậu triệt để tránh mặt hắn . Taehyung sai Jungkook mua đồ lên thì cậu chỉ đặt lên bàn rồi chạy ra ngoài ngay .
Ngoài giờ ăn trưa ra thì Taehyung không thể nào liên lạc được với Jungkook . Trong lòng hắn bức rức khó chịu khi cậu cứ tránh né hắn như vậy . Hôm qua Taehyung muốn nói chuyện rõ ràng với cậu , nhưng vừa tan học thì Jungkook đã chạy về mất chưa kịp để hắn nói câu nào . Taehyung có lái xe đến nhà Jungkook nhưng mẹ Jeon lại nói là cậu đã xin ra ngoài cùng một bạn nữ .
Vậy là cả đêm hôm đó Taehyung nghĩ đủ thứ chuyện trên đời , hắn còn nghĩ xem có cần cho người đi điều tra danh tính của cô gái kia không .
Đang ngồi suy nghĩ lung tung thì Jimin bên cạnh lên tiếng
" Hoseok , tôi mới biết được một cô em ngon lắm , tối nay đi chứ ?" Anh đá chân mày với Hoseok rồi nhếch môi cười
"Cậu đi đi, tôi có hẹn rồi "
Jimin ngạc nhiên trố mắt nhìn anh . Trước giờ Jung thiếu gia khi nghe tới gái đẹp là chưa bao giờ bỏ qua . Hôm nay lại từ chối vì có hẹn . Ai lại quan trọng đến thế ?
* Cốc Cốc *
Vừa nghe tiếng gõ cửa Hoseok liền đứng dậy. Cánh cửa mở ra , Jungkook mỉm cười nhìn Hoseok rồi ngó đầu vào bên trong gật chào với các vị tiền bối
" Chào tiền bối , em học xong rồi , chúng ta đi được chưa?"
Hoseok nhìn cậu rồi gật đầu vui vẻ đồng ý .
Taehyung đang xoay lưng về phía cửa , nghe giọng nói quen thuộc thì xoay người lại . Hắn nhắn tin cho cậu mà Jungkook không trả lời . Bây giờ lại lên đây tìm bạn hắn .
Hoseok chào tạm biệt mọi người xong sau đó rời đi cùng JungKook .
" Dạo này hai bọn họ có vẻ thân nhỉ " Namjoon nhìn cánh cửa đóng lại liền lên tiếng
Taehyung im lặng nắm chặt chiếc điện thoại trong tay , rồi lập tức đứng dậy khỏi ghế mở cửa đi ngoài . Đi theo hai người họ xuống bãi đổ xe của trường. Nhìn hắn hiện tại cứ như đi ăn trộm vậy.
Đi theo sau hai người kia . Nhìn bọn họ cứ xoay qua cười nói là lòng hắn nóng như lửa đốt . Bàn tay vô thức nắm lại .
Chẳng lẽ nào hai người họ hẹn hò ? Nếu thật như vậy thì Kim Taehyung này nhất định không tha cho các người !
Hoseok ga lăng mở cửa xe ghế lái phụ cho JungKook leo lên .TaeHyung cũng ngồi vào chiếc siêu xe của mình. Hai chiếc bắt đầu lăn bánh rời khỏi cổng trường rồi phóng nhanh trên xa lộ
Xe này bám đuôi xe kia. Điểm dừng chân của bọn họ là ở trại trẻ mồ côi Ganguk. Xuống xe cả hai cùng bước vào phía bên trong. Taehyung cũng đi theo nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định. Phòng việc bị phát hiện.
Bọn họ đến đây làm gì ? Chẳng lẽ là nhận con nuôi ?
Taehyung chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân . Một lúc sau thì dừng lại khi thấy lũ trẻ chạy ra quay quanh Jungkook và Hoseok . Phía sau còn có Yuri và một cô gái nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Trung Học Nổi Loạn
RomanceThể loại : Thanh xuân vườn trường , ngọt , ngược nhẹ , drama , HE Author : Kim Ramie - Park Soyoung(loves_young) _________________________________________ " Sao tiền bối lại thích em ?" " Đơn giản là thích thôi " _________________________________...