Chapter 18

463 20 0
                                    


Continuation

Imee's POV
Nagising ako dahil gumalaw si Rod at hinigpitan ang yakap nya sakin yes po opo nakayakap sya saakin. Hindi ko naman mapigilang tumitig sa napakaamo nyang mukha.

"ang gwapo mo naman swerte ng totoong mapapangasawa mo" i whispered

"edi ang swerte mo" he said at nasampal ko naman sya sa gulat

"Aray! Nananakit ka nanaman"

"oh my god i'm sorry! ikaw naman kasi eh gising kana pala hindi mo manlang sinabi!"

"bakit kailangan pabang sabihin yun?, teka may balak kaba?" Namula naman ako sa sinabi nya

"a-anong may balak? Wala noh eme mo!"

"wala ba? ok."

"heh! bumangon kana dyan uwi na tayo gutom na ako"

"kanina kapa ba gutom?"

"oo kanina pa paggising ko"

"fck! Bat kasi hindi moko ginising agad?"

"pagod ka eh ayaw kitang istorbohin sa tulog"

"talaga ba? baka naman gusto mo lang talaga munang titigan yung mukha ko"

I rolled my eyes,"feeling mo! Tsk. Uwi na kasi tayo gutom na akoooo"

"ok ok let's go home na mag ayos kana"

nag ayos naman na ako pati sya nag ayos nadin para maka uwi na kami, nagpaalam nalang sya sa secretary nya at sinabihan na sya na ang bahala sa mga natirang trabaho sa office nya pagkatapos nun umuwi na kami gutom na gutom na ako!






_______________

Pag uwi namin sa bahay dumaretso na ako sa kwarto at nagpalit ng damit syempre alangan matulog ako na nakapang alis yung suot diba?jwk, pagbaba ko nagpunta na kaagad ako sa dining area dahil gusto kona kumainnnn naabutan ko si manang na naglalapag na ng mga ulam sa mesa kaya tinulungan kona sya para mapabilis na dibaaaa pagkatapos non tinawag na nya si lola victoria kaya umakyat nadin ako para tawagin si Rod.

*Knocked*, "Rod?" walang sumasagot kaya pumasok na ako sa loob.

pagpasok ko wala akong nakitang Rodrigo sa loob pero may naririnig akong tubig na umaagos sa banyo so i guess naliligo sya kaya umupo muna ako sa kama nya habang hinihintay sya. maya-maya pa ay narinig kong bumukas ang pinto ng banyo nya at lumabas sya doon ng naka tapis lang sa ibaba kaya kitang kita ko ang magandang katawan nya oh god!

"loving the view huh?" napabalikwas naman ako sa sinabi nya at napaiwas ng tingin.

"m-mag bihis kana k-kakain na tayo" utal-utal na sabi ko ikaw ba naman makita katawan nya!

"oh bat ka nauutal? Tsaka bakit ka nakatingin sa pinto eh nandito ako sino kausap mo yung pinto?"

"h-hindi! Ano ba mag bihis kana nga!" Pag tingin ko sakanya nagulat ako dahil ang lapit na nya sakin! huhu help me lord djwk

"a-anong ginagawa mo? Gutom na ako!" he just smirked habang papalapit ng papalapit sakin hanggang maka punta sya sa harap ko at itinulak ako kaya napahiga ako sa kama nya kaagad naman syang pumatong.

"then eat me" he said seductively

"R-rod anoba?! Ang landi mo mamaya nayan!" he laughed

"ok sge basta sabi mo mamaya huh" i rolled my eyes at hinampas sya

"heh! Alis kana nga dyan mag bihis kana bababa na ako!"

"nahhh, hintayin mona ako"

"bilisan mo ambagal!"

"wag mo madaliin baka mag bago isip ko ikaw kainin ko dyan" hinagis ko naman sakanya yung unan na katabi ko

"aray! Bat ba ang hilig mo manakit?!"

"bat ba kasi ang hilig mo lumandi?!"

"Tsk sayo lang naman eh"

"Malamang ako asawa mo" i said as i rolled my eyes

"stop doing that"

"bakit nanaman?"

"sge bahala ka baka mamaya iba na dahilan ng pag roll eyes mo dyan"

"heh! ang landi mong lalake ka! mag bihis ka nalang dyan nagugutom na ako lalayasan kita dito!"

"ok ok eto na nga oh tapos na ako mag bihis halikana masyado kang high blood dyan"

"tsk! lumayo ka sakin ha naiinis ako sayo!"

"easy hon wala naman akong ginagawa" inirapan ko nalang sya at bumaba na pagbaba namin kumakain na si lola Vic oopss antagal ata naming bumaba kaya dina kami hinintay.

"Oh nandyan na pala kayo bakit antagal nyo?" napatingin naman ako kay Rod na ngayon ay nagpipigil ng tawa tsk! Ang landi kasi ng hayup!

"Ah eh hinintay kopa kasi si Rod antagal maligo"

"ganon ba? Akala ko kung ano ng ginagawa nyo sa taas" namula naman ako sa sinabi ni lola Vic

"w-wala po lola anoba! antagal po kasi talaga maligo ng apo nyo nag concert pa ata sa banyo"

"HAHAHAHA ganon ba oh sge kumain na kayo alam kong gutom na kayo"

"hayyy kanina papo ako gutom" umupo naman ako sa harapan ni Rod.

Habang kumakain kami may nahulog na kutsara sa ilalim kaya pinulot ko ito at napansin ko naman ang paa ni Rod sa harapan ko kaya nakaisip ako ng kalokohan.

Pagkapulot ko sa kutsara na nahulog umupo na ako ng maayos maya-maya pa tinanggal ko yung pambahay na slippers ko at dahang dahang inabot ang paa ni Rod tumingin naman sya sakin nginisian kolang sya at itinaas pa ang paa ko hanggang maabot ang tuhod nya napahigpit naman ang hawak nya sa kutsara. Napansin naman yon ni lola Vic

"are you okay? what's wrong?" She asked.

itinaas kopa lalo yung paa ko "y-yes lola i'm o-okay" utal-utal nyang sabi kaya napatawa ako ng mahina

"i'm done eating uhmm akyat na ako" he said then looked at me. There's something wrong with that look. What did i do?!

"wait uhmm Rod diba birthday ni Liza bukas? Why don't you invite your wife's family"

"oh about that lola balak ko din silang i-invite doon, what do you think Imee?"

"uhhh sure sabihan ko sila"

"hmm ok, lola? Akyat napo kami ni Imee"

"h-huh? hindi pa ako tapos kumain"

"kaya nga Rod hindi pa sya tapos kumain ohh"

"no lola, kakain sya sa taas sabi nya kanina diba hon? So let's go" naka ngising sabi nya so ngayon bahala na si batman.






____________________
so ayun na nga sorry sabi ko "later" tapos inabot ng ilang araw HAHAHAHA see yahhhh on next chapter good night!

please vote thank you.

Marriage ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon