Chapter 25

580 26 8
                                    

Continuation

Pagpasok ko ng bahay bumungad naman si Rod na seryosong naka tingin sakin habang umiinom ng wine.

"R-rod"

"Having a lunch with my friend without my permission huh?"

"Rod it's not what you think-" he cut me off

"Sya ba yung gusto mo? kaya ba hindi mo ako kayang mahalin?" napa kunot nuo nalang ako.

"Ano bang pinag sasasabi mo?!"

"Na hindi mo ako kayang mahalin dahil may iba kang nagugustuhan!" sigaw niya sakin.

"Pwede ba Rod? kakauwi ko lang oh, pwede bang pabayaan mo muna akong magpahinga!"

"Magpahinga? napagod kaba ha?!"

"Oo Rod! pagod na pagod na ako lalo na sayo! kaya pwede ba tumabi ka dyan dahil aakyat na ako at magpapahinga, bahala ka sa buhay mo!"

Umakyat na ako sa kwarto ko. Wala akong ganang mag drama ngayon kaya natulog nalang ako.


Pag gising ko 7:30 pm na, bumaba na ako para kumain pero napansin ko namang parang wala nanaman si Rod.

"Good evening lola" bati ko ng makita ko si lola Vic

"Good evening apo, halikana kumain na tayo." umupo naman na ako at nagsimulang kumain.

"Nasabi ba sayo ni Rod na may bussiness trip siya sa Hongkong?" Bussiness trip?

"Ah w-wala po siyang sinabi lola baka sasabihin palang."

"Panong sasabihin e nakaalis na sya kanina"
Napatigil naman ako sa pagkain.

"Ahmm ewan kopo lola baka masama parin po talaga loob niya sakin." Nahihiyang sambit ko

"Nako hayaan mona at hindi karin naman niya matitiis."

"I hope so lola."

ff

Imee's POV

Ngayon ang uwi ni Rodrigo kaya nag handa ako ng dinner para sakaniya, ang sabi kasi ni lola dinner time ng makakauwi si Rod.

Pagkatapos kong mag luto ng paborito niyang ulam inihanda kona sa lamesa para pagdating niya kakain nalang. Sakto namang tapos na akong mag ayos narinig ko na ang sasakyan niya sa labas kaya dali dali akong nagpunta sa labas para salubungin siya.

"Rod!" masayang sambit ko bago siya yakapin.

"Bitaw na, papasok na ako." malamig na ani niya. Ngumiti naman ako ng pilit at umalis sa pagkakayakap.

"Hon, come on let's eat na"

"I cooked your favorite dish hon, hope you like it!"

"Busog pa ako Imee." He replied coldly.

"Ha? eh sayang naman itong niluto ko."

"Ipamigay mo nalang I'm not hungry talaga."

"O-ok."

Aaminin ko medj disappointed ako dun haha pero wala e galit talaga siya sakin. Sayang naman 'tong niluto ko, ipamimigay ko nalang nga.

Pagkatapos kong ipamigay yung niluto ko pinuntahan ko si Rod sa taas, doon nakita ko siyang umiinom nanaman sa may veranda sa kwarto nya.

Nilapitan ko siya at huminga ng malalim bago sabihing, "Rod? galit kapa rin ba?"

"Ano ba sa tingin mo, Imee?" Imee nanaman? haha kailan moba ako tatawaging 'hon' ulit?

"B-bakit hindi ka nagpaalam saakin na may business trip ka pala sa Hongkong?"

"As if may pake ka?, tsaka ikaw ba nagpaalam saakin na makikipag lunch sa kaibigan ko?" Eto nanaman tayo.

"Rod paano ko sasabihin sa'yo kung ayaw mo naman akong kausapin t-tsaka inaya niya lang akong mag lunch dahil natawagan ko siya nung madaling araw na" Huminto ako saglit at tinignan siya sa mata.

"N-na inakala mong ako si L-lhea, n-nung h-hinalikan mo ako" Pinunasan ko naman ang luhang napatak sa mata ko. Hindi na siya sumagot bagkus bumalik na siya sa loob ng kwarto niya at iniwan ako rito. Sumunod nalang din ako sakaniya.

"P-pwede ba akong matulog dito?" Tinignan naman niya ako at tumango. Napangiti naman ako.

Bumalik na muna ako sa kwarto ko para kumuha ng damit pantulog tsaka na ako dumaretso sa kwarto ni Rod dahil doon na ako maliligo.

Pagkatapos kong maligo lumabas ako sa cr ni Rod ng naka tapis lang dahil sa walk in closet na ako mag bibihis. Kita ko naman ang mga mata ni Rod na nakatingin saakin habang naglalakad ako papuntang walk in closet.

Habang nagbibihis ako ay bigla nalang may humila saakin at itinulak ako sa may malaking salamin ng walk in closet na ito.

"R-rod anong g-ginagawa mo?" Naka tingin lang siya saakin at maya maya ay marahas niya akong hinalikan. I wrapped my hands around his neck and kissed him back. You can't blame me if kaagad akong bumigay, I missed him so much tho.

Lumalalim ng lumalalim ang halikan namin kaya tinulak ko siya ng mahina. Nagkatitigan pa kami bago ko sabihing, "I missed you Rod" Ako na ang humalik sakaniya this time. Binuhat naman niya ako hanggang sa makarating kami sa kama niya, kaagad naman niya akong binaba at kaagad din siyang pumatong saakin.

He started to kiss my jaw down to my neck, "ahh" I moaned. At dahil hindi kopa nasusuot ang damit ko kanina, tanging underwear lang ang suot ko na kaagad naman niyang inalis.

Napasabunot naman ako sa buhok niya when he started to lick and sip my nipple, "Ughh R-roughd ahhh!"

Huminto naman siya kaya pinanood ko siyang tanggalin lahat ng suot niya, napalunok naman ako ng makita ko ang kahabaan niya. Fck I-i think kailangan kong hiramin yung wheelchair ni lola Vic bukas.

"Ahh!" I shouted when he licked my glory, "S-sge pa R-roughd ughh ahhmm" Halos tumirik ang mata ko sa sarap ng ginagawa niya saakin.

"FUCK!" Gulat na sigaw ko dahil bigla niyang pinasok ang kahabaan niya. Ang suckit🥹🥹🥹

"Ahh ughh d-dahan dahan Ro- ughh!" Gago 'to e dinya ba ako palalakarin bukas?

"Ahh please... s-sge pa Rod! ahh ughh"

"Uhhh" He groaned na mas lalong nagpainit ng katawan ko. He put my hands above my head at mas lalo pang binilisan, I bite my lips. Tangina.

"Hmmm uhmm ahh ugh Hmm" Halos dumugo na ang labi ko.

"M-more p-please hmm h-hayan na R-rod ah! m-malapit na ako ohh ahhmm-" Hinalikan naman niya ako

"Wait for me" A-anong wait for me pinagsasasabi nito e lalabasan na nga ako!

"Fuck Rod diko na kaya ahh" Bumaon naman ang kuko ko sa likod niya.

"Ahh Imee..." halos tumirik naman ang mata ko sa sarap ng nararamdaman ngayon.

"Stop moaning my n-name Rod! l-lalabasan na t-talaga ako"

"Ilabas mo lang uhmm"

"Ahhh! fuck Rod! ughh ohh hmm" Kasabay ng pagsigaw ko ang paglabas ng maraming likido saakin.

"Ahh Imee...Ohhh" Ramdam ko naman ang mainit na likido sa loob ko. Bumagsak naman si Rod saakin habang nasa loob ko parin ang kahabaan niya.

Hinampas ko naman siya, "Fuck you Rod, ang laki ng ano mo ahh" Ramdam ko parin ang kahabaan niya.


************************************

Ayokonaaaa

Pwede na 'yan pambawi ne, sana nag enjoy kayo kasi ako hindi BOSIT.

Long time no update HAHAHA sorry naman naisingit ko lang talaga ito ala panga akong tulog.

Happy Valentine's Day sa lahat!, sana dina kayo mag tagal ng jowa mo.

Marriage ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon