Chapter 32

295 14 1
                                    

Pagkapasok ko sa kwarto ay sumunod si Rodrigo pero hindi ko siya pinansin, galit parin ako sakaniya.

"Saan mo dadalhin 'yan?" tanong niya nang makita akong dala dala ang unan ko

"Sa kabilang kwarto ako matutulog!"

"What? why?!"

"Ayaw kitang makita kaya pwede ba, tumabi ka diyan" paalis na sana ako nang hablutin niya ang braso ko

"What's wrong with you? I explained myself already pero galit ka parin" This time, nakakunot nuo na siya

"Ano bang sabi ko? hindi ko kailangan ng explanation mo!" humigpit lang ang hawak niya sa braso ko at mukhang nagpipigil na may masabi at magawa.

"Wala ka ng sasabihin? matutulog na ako." Aalis na sana ako ulit pero mabilis niya akong hinila pabalik at hinalikan

"Mhm R-Rod! ano ba, bitawan mo nga ako!" Masyado siyang malakas para itulak kaya tinadyak ko nalang ang maselan na parte niya.

"Ugh Fvck Imee!" namimilipit na siya sa sakit ngayon, deserve.

"Sinabi na kasing bitawan ako e, tsk." Pumasok na ako sa kabilang kwarto at natulog.

************************************
🔞🔞🔞

Mahimbing na ang pagkakatulog ko nang may naramdaman akong dumampi sa pang ibaba ko at pagtingin ko si Rod ang nakita ko, sino pa nga ba?

"Ugh R-Rod anong g-ginagawa mhmm-mo!"

"Fck Rod! 'wag mo akong panggigilan ughh" ang aggressive niya kasi

"Shit, Imee sinasagad mo ang pasensya ko!"

Pagkasabi niya non ay mabilis niyang tinanggal ang mga damit niya, then he inserted two fingers in my glory.

"Ughh Rod stop it!" Pero hindi siya nakinig at mas binilisan pa

"Ahh mhm ughh R-Rod s-stop! shit I'm almost there!" nang sabihin ko 'yon ay pinasok niya ang dalawa niya pang daliri sa'kin, para akong mababaliw na!

"Fvck ughhh ahhh ughhmm UGHHH FVCK!" sigaw ko nang labasan ako. Hinihingal na ako pero itong isang 'to galit na galit pa.

"You're making me crazy, Imee. Akala mo ba hindi masakit yung ginawa mo kanina? tsk, you deserve a punishment." 

"Nagawa mo na ang gusto mong gawin, pwede bang patulugin mo na ako!"

"Ah ah ah! sinong nag sabing matutulog ka ngayong gabi?" tinitigan ko siya ng masama.

"Baliw ka na ba? hindi ako pwedeng mag puyat, masama sa baby!" inilapit niya ang bibig niya sa tenga ko sabay sabing

"Ngayong gabi lang, honey ahhh kung hindi mo sana ginawa 'yon kanina edi sana hindi nabuhay 'tong alaga ko kaya pag bigyan mo na ikaw din, atat na atat na'to makapasok sa'yo" bulong niya using his bedroom voice, fvck I admit, na turn on ako roon.

Humarap siya sa'kin ng nakangisi habang ako naman, kinakagat lang ang labi ko dahil hindi ko kinakaya mga pinagsasasabi niya. Napansin niyang na t-turn on na ako kaya sinunggaban niya ako ng halik na malugod ko namang tinanggap at tinugunan.

"Mhmm FVCK!" sigaw ko habang naghahalikan kami dahil bigla niyang ipinasok ang pagkalalaki niya sa'kin!

Hindi ko alam kung saan ako hahawak dahil sa nararamdaman ko, he's making me crazy! napakabilis niyang gumalaw sa ibabaw ko

"Ahhh shit shit shit R-Rod lalabasan na ako!" Mas lalo niya pang binilisan kaya napa liyad nalang ako sa sarap

ff

Nakailang orgasm na kami pero hindi parin siya tumitigil, tototohanin niya ba yung sinabi niya? hindi ko kaya!

"Fvck ohh fvck tngina Rod ahhh ang s-sarap"

"Ahhh Imee" pag ungol niya sa pangalan ko kaya mas lalo akong nag iinit

"P-please ahhh I'm almost there honey ahh please do it harder!" 

"Shit, ang sarap mo" 

"R-Rod ahh hindi ko na kaya!" mangiyak ngiyak na sigaw ko

"Kayanin mo."

Hindi na niya talaga ako tinigilan, I beg him to stop dahil hindi ko na kaya pero pinagpalit niya lang ang pwesto namin, basta ang natatandaan ko ay puno ng ungol ang kwarto at mag si-6am na nang tigilan niya ako.

************************************

Satisfied?

Marriage ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon