Chapter 19

547 17 3
                                    

WAG MONG BASAHIN KUNG AYAW MONG MAGKASALAAAA, ok sis continue

Continuation

Imee's POV
sinundan ko sya sa taas at dadaretso sana ako sa kwarto ko nang bigla nya akong hilain papunta sa kwarto nya.

He closed the door and leaned me behind it, he kissed me aggressively and i respond to it (ofc).

"what did you do kanina huh?" he asked not breaking the kiss

"hmm R-rod dina ako makahinga" tinigilan naman nya at itinulak ako sa kama nya (buti dika nag kusang lumundag sis para deja vu sana)

"You've been a bad girl baby, you deserve punishment"

Wala na akong nagawa nang pumatong sya sa akin.

"ahh Rod!" He bite my neck gsgo hshshshs

He kissed my neck down to my cleavage, he started to undress me while kissing every part of my body. (sis diko na kaya)

"ughhh" i moaned when he cupped my blessed

"So big huh" he's now biting my nipples i couldn't do anything but moan.

He stopped and undress himself. Kita ko naman kung gaano sya kalaki(gaano sis?)

"y-you're so hard already" he smirked

"yeah, because of you, baby"

"are you ready huh?" i rolled my eyes.Ofc i'm not! This is my first time kaya.(Pero medj ready na sis ako pa)

"oh... i forgot you're still virgin" bat ba ang daming sinasabi netoh?

"tsk stop talking! Do your thing! ambagal mo!"

"Ako? Mabagal? Ok let's see" he went back to his position and kissed me again(walang katapusang kiss naman yan sis may bukas pa jusq kyo).

I gasped when i felt his manhood slowly entering me. Napakapit nalang ako sa braso nya nang maramdaman ko ang kabuoan nya.

i felt tears coming down my cheek na agad naman nyang pinunasan.

"shhh i'll be gentle" pagpapakalma nya sakin. I just nodded. He's kissing me while thrusting slowly para diko masyadong maramdaman yung sakit

minutes has passed wala na akong nararamdamang sakit i mean meron pero mas nangingibabaw na ang kakaibang pakiramdam.The feelings that making me crazy.

"c-can you hmmm do it f-faster?" He smirked and started to thrust faster than before

"a-ahhh ughh!"

"hmmm you're so tight baby"

"ughhh m-more please!"

"ughhh ahhh!"

"hmm fck ahh! more! Faster i'm near auhhh!" He thrusted faster and faster hanggang sa hindi kona makayanan. I bite my lips as my eyes rolled.

"are we done?" I asked. He just smirked. Oh nooo

"you have 1 minute to rest"

"what?! No Rod i want to sleep already!"

"that's your punishment, baby" i just rolled my eyes. Fckin' punishment!

"5, 4, 3" Tamo to nagbilang pa talaga!

"2,1..."

"Rod..."

"No, tuwad!" t-tuwad??, wala na akong nagawa kaya sumunod nalang ako.

(bahala na kayo dyan😭)

____________________

Kinabukasan

Imee's POV

I felt someone kissing my neck and i know who he is.

"hmm Rod ang aga"

"tanghali napo miss ma'am" napaupo naman ako sa sinabi nya na agad ko namang pinagsisihan dahil ansakit ng katawan at pagitan ng hita ko!

"ahhh!"

"Hey are you okay?" Nagaaalalang tanong nya. Malamang hindi gagong toh

"do i look okay Rod?!"

"chill nagtatanong lang naman"

"tsk! Kasalanan moto eh!"

"huh? Why? What did i do?"

"ang sakit ng katawan ko Rod! hindi moko tinigilan kagabi" natawa naman sya.

"wag mokong tawanan!" Binato ko naman sakanya yung unan.

"teka bat ako sinisisi mo eh ikaw naman nagsimula?"

"nagbibiro lang ako eh"

"biro lang ba yun? Sorry honey na turn on ako eh" i rolled my eyes.

"ohhh stop doing that naaalala ko yung kagabi" namula naman ako.

"Mabagal pala ha tapos tumirik ang mata"

"shut up!"

"HAHAHAHAHA ok ok here kumain kana oh pinagluto kita"

"marunong ka pala mag luto"

"ofc! nag aral ako kung paano mag luto noh para in case na katulad nyan pinagod kita ng husto maipagluluto kita diba"

"akin na nga yan nagugutom na ako"

"kiss muna" he pouted.

"heh! Nakarami kana kagabi ha tigil tigilan moko Rodrigo sinasabi ko sayo"

"damot kiss lang eh" he whispered

"may sinasabi ka?"

"wala sabi ko ang sarap mo" binato ko naman sya uli ng unan.

"yang bibig mo Rodrigo!"

"whattt??? I said ang sarap ng luto ko"

"heh! umalis kana nga wala kabang trabaho? And wait diba ngayon birthday ni Liza? Pano ako makakapunta neto Rodrigo hirap ako maglakad!" Sunod sunod na tanong ko

"wait chill lang hon oo may trabaho ako pero ok lang ma late ako naman boss dun and yes ngayon ang birthday ni Liza pero nakausap namin sya kanina bukas daw mag c-celebrate dahil bukas pa sila makakauwi dito kaya pwede kapa magpagaling"

"hmm okay, pumasok kana kaya kona dito"

"are you sure?"

"yes"

"hmm okay call me if you need something ha?"

"ok"

____________________
Umagang kay kalat sis.

sabi ko naman kasi sayo wag mong basahin eh HAHAHA, good morning mga tigang

please vote thank you

Marriage ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon