Shafi Na Bakwai

196 4 0
                                    

⚡️*GAMON JINI*⚡️

     *NA FATIMA MOH'D GURIN*
               *GUREENJO*

*E.W.F*

*PAID BOOK*

*FREE PAGE SEVEN*

*TAURARI BIYU⭐️⭐️ DAGA TASKAR MARUBUTA BIYU✍️✍️*

*****

Fasa fad'ar abinda yake son fad'a yayi tare da kallon inda ta rike a hannunshi tsab ya gane wani abin ta shafa mishi, tsiririn tsakin takaici ya ja tare da kallonta.

Wata arniyar armless half straight gown ce jikinta brown ya kamata sossai se pencil wando coffee shima ya mugun kamata ko d'an kwali babu attachment na lilo be san ya saki murmushin takaici ba se gani yayi ta murmusa cike da yanga tace

"Yaya ni kake ta sharewa ba?"
Wara lumsassun idanunshi yayi yace
"Mene? Ba de kin d'auka asirin da kika Shafa min yanzu ya ci ni ba?"

Zaro ido ta fara ya kuma yin wani murmushin takaicin yace
"Idan kina tunanin ni Muhammad Abrar zan so ki a haka to kiyi maza ki mutsini kanki ki farka tabbas mafarki ne... dubeki"

Ya nunata yana kyabe baki kaman yaga kashi yace
"Ina me gargad'inki ki kiyaye irin shigar nan cikin gidan nan, ki ringa tuna muna kallon gabas ba gidan kafirai bane"

A tarihi yau ne rana na farko da Abrar yayi mata dogon magana dukda bakaken maganganu ne amma... tunaninta ne ya katse ganin ze wuce tayi saurin cewa
"Dan Allah Abrar ka aureni ka riga ka yiwa zuciyata illa kar ka bari na mutu da sanka"

Juyowa yayi ya d'age gira yace
"Au haba? Allah ko?"
Cikin sigar rainin hankali daga haka yayi gaba abinshi ihu ta tsala tare da zubewa wurin.

Driving yake yana tuna irin rud'ewar da tayi jiya ganin be da lafiya har ga Allah tausayinta yayi mugun samun wuri a ranshi, wace irin rayuwa ta fuskanta? Me ya faru da ita har ya gigitata rayuwarta haka?
"Yayanmu sannu ka zauna bari in kira maka likita ya dubaka, Dan Allah karka mutu ka barni kaman yadda sameer ya mutu da ciwon ciki ya barni...."

Kalamanta suka fad'o mai, waye Sameer? Ya tambayi kanshi, tsiririn tsaki yaja tare da mika hannu ya kara sautin qira'ar dake tashi a motar, yana isa asibitin yayi office d'in Dr Alpha suka tattauna dukda Drn ya bari da dogon jawabi ya de tabbatar mishi karshen satin za'a sallameta ciwo ne ke shiga lokaci d'aya lafiya se a hankali, daga nan ya wuce wurin therapist d'inta shima ya mishi bayanin d'an improvement da aka samu.

Ta kofar d'akin ya bi ya wuce ba tare da ya shiga ba seda ya tsaya yayi clearing komai na kud'i har zuwa ranar sallamanta kan ya bar asibitin.

Washegari kuwa yayi komawarshi bakin aikinshi.

Zaune take a kasa ta had'a kai da gwiwa duk ta damu sede bazata iya yiwa kowa magananshi ba, yau kwana biyar kenan bata ganshi ba, Allah kad'ai ya san me ya hanashi zuwa gareta.

Turo kofar da akayi ne yasa ta d'ago a hankali Amah ce da khalid, a sanyaye ta gaida su suka amsa cikin kulawa Amah tace
"Alhamdulillah yau kam an sallamemu zamu huta jegelan asibiti, Tashi Amatullah mu tafi"

Hindatu da ta gama had'a musu komai nasu ne ta d'auka Khalid ya di'bi wasu yayinda Amah ta rike hannunta suka fito zuwa mota drivern Amah shi ya kar'bi khalid bayan ya bud'e musu baya sun zauna ya sa kayan a booth, hindatu ta zauna gaba.

Dukawa khalid yayi yace
"Toh Amah se na tashi dawowa zan dawo da sauran drugs d'in da babu anan pharmacy d'in"

Tace
"Ba damuwa se ka dawo d'in"

Daga haka drivern ya ja suka bar asibitin hanya ta zubawa idanu tana kallo bata ma san wani gari bane nan d'in sede chan a kalle kallen da take yi ta ga signboard na wasu makatantu a nan ta fahimci kano take, tabbas ta yadda kano Tumbin giwa ne ko da me kazo an fika.

GAMON JINIWhere stories live. Discover now