Shafi Na Goma

183 8 1
                                    

⚡️*GAMON JINI*⚡️

     *NA FATIMA MOH'D GURIN*
               *GUREENJO*

*E.W.F*

*PAID BOOK*

*FREE PAGE TEN*

*TAURARI BIYU⭐️⭐️ DAGA TASKAR MARUBUTA BIYU✍️✍️*

*****

Tana shiga parlorn ta ta tarar da Nadra da Hajiya Yaya a tsaye hindu a duke a gabansu, had'e fuska tayi tace
"Hindu lafiya?"
Charab hajiya yaya tace
"Lafiyar kenan yasa kika ganmu haka, zuwa nayi na d'auki Tsintacciyar chan take min aiki bazata zo ta zauna sede taci arziki tayi kashi ba baze yiwu ba, Ke!!"

Se a lokacin Amah ta lura da Amatullah dake jikin kujera tsawar da hajiya yaya ta daka mata yasa ta rud'e gabad'aya tana shirin fita hayyacinta.

"Mike mu tafi daga yau kin zama er aikina an zo cin banza ko, to be samu ba Tsintacciya wacce tushenta bashi da tabbas" cewar hajiya yaya.

"Dakata Yaya, kin san dae yarinyar nan Amanar waye duba kigani ba lafiya ne gareta ba hayaniyar ki gabad'aya tasa tana shirin rasa numfashi a kirjinta, kaman yadda kika san matsayin wadda ya bani ajiyarta a wurina haka nake kiyaye komai nashi sbd 'bacin ranshi baze muku daad'i ba, so please ku kama hanya ku tafi nan kam baza ku samu abinda kuke so ba, Amatullah bazata ta'ba zama er aikin kowa bama bare ke"
Cewar Amah

Baki sake Hajiya Yaya ke kallonta yadda take kallonta take gayamata magana hakan ba Saudat bace, wacce sede in aka zaga ko ya'ba mata habaice habaice tayi kuka ta share hawayenta idan abun kuma ya mata zafi sede su ji ta a asibiti to me ke faruwa yau? (Nide Gureenjo nace da alamu kun fara kaita bango dan dama shiru shiru ba tsoro bane...)

Kirjinta Hajiya Yaya ta nuna tace
"Eyyee ni saudat kike gayama magana haka?"
Tana karasawa wurin Amatullah ta d'agota tace
"A'a uwata"
Se ta sake kallonta tace
"Wai nikam dame kurna tafi magarya ne? Yadda fa kike takama nan d'in gidan mijinki ne haka nima nake takama kaman yadda aka sa sadaki aka auroki haka nima, so enough is enough karku bari raina ya kai karshe a 'baci dan baze muku daad'i ba"

Gabad'aya se hajiya yaya ta rasa kalaman bakinta, bata san sadda ta lailayo wani ashariya ta narka ba jin Amah tana cewa Hindu
"Please in sun gama haushin sun fita ki tabbatar kin tsabtace min parlor sbd kin san bana son wuri da karni da bashi"

Daga haka ta shige daki abinta, yau ko ba komai ta san kaman yadda Hajiya Yaya ta lalata mata zuciya itama tayi mata daidai dukda har ranta ba wai taji daad'in sa'insar bane sbd ba d'abiarta bace sede ko gobe ta san hajiya Yaya ta gane ba wai tsoronta ne ke hanata magana a duk abinda suke mata ba girman wadda ya had'asu ne yasa bata cewa komai.

Da kyar ta samu Amatullah tayi bacci sbd sossai ta tsorata dasu jikinta ba inda baya rawa har tayi bacci be dena 'bari ba ko da ta sha magani ne bacci yayi nasarar d'auke ta..

Maganganu ta fara ji duba wayanta dake ringing tayi taga Lamido, picking tayi suka fara gaisawa take tambayarshi wurin aikin ba wani matsala ko, ze yi magana kenan aka fara buga kofar bugun hauka, cike da mamaki yace
"Amah lafiya kuwa?"
Tace
"Ba lau ba babana, karka damu bari na sauraresu kar su tada Amatullah da da kyar na samu tayi bacci sbd tsoratata da sukayi ba jimawar nan"

Da sauri yace
"Please Amah don't hang up.."
Sauke wayar tayi ba tare da ta kashe ba ta fito, Hajiya Babba ke zaune kan kujera yayinda Hajiya Yaya da ta gama buga mata kofa take tsaye gefen kujera.

"Assalamu Alaikum" Amah tace tana kallonsu ba wadda ya amsa, se Hajiya Babba ce tace
"Kin cika saudatu kin tumbatsa wato sbd kina ganin yanzu yaranki maza duk sun girma shine bari ki fara mana fitsara ko? To baki isa ba, Muhammad dae ni na haifi abina umarni kuwa dole ya bi nawa in ma dan ya gayamiki kudurina ne kike tada jijiyoyin wuya ya kamata ki mayar ki kwana da sanin kaman rubutacce ne aure tsakanin Nadra da tuzurun d'anki se an yishi, sannan ki fito da wanchan tsintacciyar aikatau se tayishi in dae har zata zauna a gidan nan, abu na karshe ki baiwa Yawuro hakuri"

GAMON JINIWhere stories live. Discover now