" đây là chỗ ngồi làm việc của em "" em cảm ơn ạ "
" tất cả chú ý, hôm nay phòng kĩ thuật của chúng ta có thành viên mới "
" xin chào mọi người em là Park Minji, rất mong được mọi người giúp đỡ "
" được rồi mọi người làm việc đi "
" nè Minji em xinh thật đó, em đã có ai chưa "
" hihi chưa ạ, em hiện tại vẫn độc thân và sống cùng mẹ "
" ơ...thế ba em ? "
" ba em vừa mất cách đây 8 tháng ạ... "
" tụi chị xin lỗi, không nghĩ lại... "
" dạ không sao đâu, chuyện đó là quy luật tự nhiên thôi ạ, đâu ai tránh khỏi ạ "
" mà em xinh quá, có anh trai hay em trai không ? "
" em có anh trai ạ, anh ấy hiện đang du học ở London, chắc sẽ định cư ở đấy luôn "
" vậy chỉ có hai anh em thôi à ? "
" dạ em còn một... "
" ê ê chủ tịch kìa !!! "
" ui ~ "
" đẹp trai quá, ngày nào đi làm cũng mong chờ chủ tịch đi ngang phòng kĩ thuật của chúng ta "
" dù là vài giây ngắn ngủi cũng mãn nguyện "
" Minji có phải là chủ tịch đẹp trai lắm không "
" a dạ... "
" chị thấy em nhìn mãi không ngừng kìa, có phải là yêu rồi không haha "
" hì...thôi làm việc đi các chị "
---
" đến giờ cơm trưa rồi, đi ăn trưa thôi Minji, để bọn chị chỉ em nhà ăn của công ty nha "
" dạ, em cũng đói lắm rồi nè "
..
" đây đây bánh pudding số lượng có hạng mà không phải ai cũng dành được "
" nè Minji, món này ngon lắm á, lúc nào cũng khó giành, em hên đó hôm nay được ăn thử "
" hửm...quen quá "
" cái gì quen cơ ? "
" dạ kiểu trang trí cái bánh á chị, tại cũng từng có người làm cho em ăn "
" eo ui ngon quá, đúng là đầu bếp bí ẩn, món tráng miệng cũng ngon một cách bí ẩn "
" ngon không Minji ? "
* hệt như hương vị Minsi làm *
" Minji ?? "
" a dạ...bánh này thật sự giống với cái mà... "
" chủ...chủ tịch kìa "
" ôi...hôm nay chủ tịch lại xuống đây dùng cơm á ? "
" nè nè Minji...em lại mê mẫn người ta rồi "
" chủ tịch sao lại trẻ thế ạ ? em nghĩ chủ tịch cũng phải già tầm 5-60 tuổi chứ ạ ? "
" chủ tịch mới nhận chức được gần 1 năm, hiện tại đã 30 tuổi rồi đó "
" woa...anh ấy có vợ chưa ạ ? "
" chả biết, người nó có, người lại nói không "
" cho đến hiện tại thì tụi chị vẫn không xác định được "
" anh ấy không giao tiếp với nhân viên ạ ? "
" trừ ban hội đồng quản trị, chủ tịch cũ và tên thư kí đeo kính cận kia thì chả thấy nói chuyện cùng ai "
thâm tâm Minji như loé sáng lên gì đó, như là đang toan tính cơ hội để được tiếp cận chủ tịch Jeon và nhất định phải là người được đứng cùng hắn, đơn giản hơn là ả đang hướng đến vị trí phu nhân chủ tịch
" em no rồi, để em dọn dẹp rồi đi mua đồ uống, hôm nay em mời mọi người nhé ? "
" Minji là số 1 "
nhanh chân đứng lên cầm theo khay thức ăn và cốc nước lọc, Minji lợi dụng đồng nghiệp nam gần đó cố ý đụng trúng người ta để ngã xuống đất, tay cũng không quên cố tình hất nước lên người Jeon chủ tịch
" a...tôi xin lỗi, cô có sao không ? "
" tôi...tôi không sao ạ, là tôi đụng trúng anh, anh có ổn không ạ ? "
" tôi không có sao hết, chủ tịch vẫn ổn chứ ạ ? "
" không sao "
ngay sau lời nói thì Jungkook cũng cởi chiếc áo vest ra đưa cho thư ký của mình, nói gì đó rồi nhanh chóng rời đi
thư ký nhìn nam đồng nghiệp và Minji sau đó lắc đầu rồi cầm chiếc áo vứt thẳng vào thùng rác gần đó, hành động này làm cho mọi người trong phòng ăn bất ngờ rồi lại rộ lên xì xầm
* anh ta...khó tiếp cận vậy sao ? *
" ui trời...em ổn chứ Minji, sao lại bất cẩn đến vậy "
" a dạ, em có hơi hấp tấp, là lỗi của em ạ "
---
" ơ...áo của anh đâu ? "
" dơ rồi nên vứt thôi "
" khùng hả ? dơ thì giặt chứ sao lại vứt "
" dơ này có kiểu nào cũng không sạch, không đáng để mặc lại nữa "
" thôi thôi không biết đâu, anh đi chỗ này với em đi có được không ? "
" hửm ? đó giờ có chịu để anh đưa đi đâu, toàn ra ngoài cùng mẹ "
" thì...tại mẹ hôm nay có hẹn với dì Seung nên em mới phải nhờ anh, không lẽ đi mè nheo nhờ ba chở đi hả ? "
" cánh nhà báo chụp được em thì sao ? "
" ơ quên mất, vậy thôi em không đi đâu "
" hừm...lời nói đã nói ra thì không rút lại được, đi thôi vợ iu, ông xã đưa em đi ra ngoài "
" không mà !! "
" đừng lo, không sớm thì muộn em cũng phải ra mắt với truyền thông, em nỡ để ông xã của em bị mấy nhân viên nữ trong công ty nhìn với ánh mắt thèm thuồng hả "
" khiếp, bộ đến công ty anh hoá thành tổng tài Ngôn Nhất Trì hay gì mà ai cũng si mê anh ? "
" còn hơn cả cái tên Trì gì đó trên mạng ảo, chồng em là người chỉ có một không có bản copy, hàng limited chỉ để em sở hữu "
" oẹ, được rồi đi thôi...anh nhớ phải tránh báo chí chụp lại chúng ta đó "
" để cho chụp luôn, cho biết mặt luôn "
" rồi em méc mẹ luôn cho coi "
" thôi mẹ nắm đầu anh đau lắm, bà xã đừng méc, anh sẽ bảo vệ hình ảnh của bà xã trước đám chó săn đó "
" vậy thì tốt, đi thôi chúng ta cần mua rất nhiều thứ đó, phải nhanh chân lên "
BẠN ĐANG ĐỌC
Destiny
Fanfictiontự dưng đòi cưới tôi ? chú điên à ??? là thật lòng muốn cưới em ngày up 24.04.2022 ngày end 29.09.2022