Chương 14: Vô Đề

88 8 2
                                    

"Ưmm..." Lycoris khẽ động đậy hai hàng lông mi, khi cố mở mắt ra điều đầu tiên cô nhìn thấy chính là một cậu bé đang ngồi cạnh giường mình.

Đứa trẻ ấy hiện đang gục đầu vào thành giường bệnh xá mà say giấc ngủ. Điều khiến Lycoris quan tâm nhất lúc này là liệu ngủ như thế thì thằng em trai quý hóa của cô liệu có bị đau lưng hay không? Và, cô có nên đánh thức thằng bé dậy hay không?

Tuy nhiên, Lycoris không cần phải đắn đo nhiều vì trong lúc cô còn đang suy nghĩ thì Harry đã cựa quậy và có dấu hiệu sắp tỉnh giấc.

"Ưmm..." Sau khi mở mắt, Harry nhìn thấy Lycoris đã tỉnh, bé chớp chớp đôi mắt to tròn. Sau khi chắc chắn mình không nhìn nhầm, bé con lao thẳng xuống ghế và gào toáng lên:"Bà ơi, bà Pomfrey ơi. Cậu ấy tỉnh rồi, bà Pomfrey ơi!!!!"

Ngay khi nghe tiếng thét của Harry, bà Pomfrey ngay lập tức lao vào. Theo sau bà là Severus đến bổ sung độc dược cho bà ấy. Ông vượt qua bà Pomfrey, lấy tốc độ vượt qua nhân loại tiến tới bên giường cô, lo lắng hỏi dồn.

"Bỉ Ngạn Nhỏ, con cảm thấy thế nào rồi? Con có cảm thấy khó chịu ở đâu không?"

"Cha, con không sao cả. Cha đừng lo lắng." Lycoris mỉm cười xoa dịu Severus.

"Severus, mau tránh ra để tôi kiểm tra cho con bé. Cậu mau gọi Albus tới đây." Bà Pomfrey đẩy Severus ra và bảo:"Lycoris, hiện tại ta sẽ dùng một thần chú đặc thù để kiểm tra xem con có bị bạo động ma lực hay không. Và ta muốn con cố gắng không kháng cự lại nó. Con có làm được không?"

Lúc này, gương mặt phúc hậu của bà Pomfrey ánh lên sự nghiêm túc khiến cho mọi người nhận thức rõ tính nghiêm trọng của việc này.

"Con làm được." Lycoris kiên định gật đầu.

Bà Pomfrey nhẹ nhàng gật đầu với cô rồi khẽ niệm thần chú:"Anima status reprehendo."*

Một tia sáng màu xanh nhạt chậm rãi tiến vào cơ thể Lycoris, không hiểu do đâu mà ngay giây phút câu thần chú tiến vào cơ thể mình. Tâm ma pháp của Lycoris nhanh chóng phản ứng mạnh mẽ khiến cho cô không thể không gồng mình lên kiểm soát sức mạnh của bản thân.

Chỉ trong 2 phút ngắn ngủi nhưng Lycoris vẫn cảm nhận được một nguồn năng lượng lạnh lẽo chạy dọc khắp cơ thể mình, lan tỏa khắp các dây thần kinh, len lỏi khắp các tế bào. Nhắm mắt, hít thở sâu, cô cố gắng điều hòa nhịp thở của mình.

"Được rồi, ta đã kiểm tra xong. Con có thể thả lỏng được rồi Lycoris." Bà Pomfrey cất đũa phép rồi dịu dàng nói với cô.

Lúc này, Lycoris cũng mở mắt ra. Thở phào nhẹ nhõm vì đã thoát khỏi cảm giác lạnh lẽo vừa rồi. Bà Pomfrey nói với cô và Harry nãy giờ vẫn ở bên cạnh:"Hai đứa ngồi chơi đi, ta sẽ đi gọi bác sĩ riêng cho con."

Lycoris gật đầu, nhìn bà Pomfrey ra khỏi phòng rồi đảo mắt nhìn xung quanh một vòng, tìm được người mình muốn tìm.

"Harry, đừng đứng nữa. Mau ngồi xuống đi em." Cô trìu mến nhìn đứa trẻ và ra hiệu cho nó ngồi xuống.

Harry nhìn thấy cô ra dấu liền cẩn thận bước từng bước tới cạnh giường cô rồi ngồi vào chiếc ghế ban đầu minh đã ngồi. Bé con len lén nhìn cô rồi khe khẽ lên tiếng:"Cậu có phải, là chị gái đột nhiên xuất hiện rồi biến mất lúc mình sắp nổ tung không?"**

Lycoris nhìn bé rồi nghịch ngợm cười:"Cậu đoán xem!"

Bé con Harry chun mũi nhìn cô, ánh mắt hiện lên tia ủy khuất khiến cho Lycoris xém chút nữa là mềm lòng khai hết cho thằng bé nghe. Nhưng may mắn là ngay lúc cô sắp không chống cự được sự đáng yêu của Harry thì Severus đã dẫn cụ Dumbledore tới khiến cho hai người dời sự chú ý.

"Cha, cụ Dumbledore. Mọi người vẫn khỏe chứ?" Cô nhìn hai người họ, khẽ mỉm cười.

"Mọi người vẫn khỏe, chỉ có con là không thôi Lycoris bé nhỏ ạ. Vì lý do đó nên ta phải ở đây để kiểm tra sức khỏe cho con đây." Cụ Dumbledore mỉm cười nháy mắt với cô.

Severus tiến tới bên cô, khẽ nhíu mày lau những giọt mồ hôi đang lăn trên trán Lycoris. Ông đau lòng hỏi:"Con không sao chứ Lycoris? Con còn cảm thấy đau ở đâu không? Nói cho ta biết đi?"

"Cha, con nói rồi, con không sao hết cả. Cha không cần phải quá lo lắng đâu."

*Hết chap*

*Thần chú do tác giả chế, là đồ giả, thỉnh không cần kiểm chứng.

**Ở chỗ này, do trong tiếng Anh thì tôi và bạn đều là you and I nên Harry không biết Lycoris gọi mình là em nha mọi người.

(Đồng nhân Harry Potter) Xuyên Qua, Tôi Là Chị Gái Song Sinh Của Harry Potter!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ