Chương 40 (Chính văn hoàn)

1.1K 38 0
                                    

*4 năm sau

Trong sân biệt thự Triệu gia, hai đứa trẻ tầm 3, 4 tuổi đang nắm lấy nhau mà đánh đấm chí chóe, không ai chịu nhường ai. Hai đứa trẻ này chính là Vũ Văn Sở Tịch, con của Vũ Văn Phi Vũ và Triệu Duẫn Nhi, đứa còn lại chính là Đinh Mạn Lam, con của Lâm Mạn Đàm và Đinh Nguyệt Lãng.
Bốn năm trước, Vũ Văn Phi Vũ và Lâm Mạn Đàm mang thai cùng một lúc, hai đứa trẻ chỉ sinh cách nhau có 10 ngày. Vũ Văn Sở Tịch lúc Vũ Văn Phi Vũ mang thai không ngừng quấy phá, đạp tới đạp lui khiến Vũ Văn Phi Vũ bị ốm nghén đến mệt mỏi, báo hại Triệu Duẫn Nhi cũng không được yên mà ngày đêm chăm sóc hai mẹ con. Lúc mang thai quấy phá là như vậy, nhưng khi sinh ra lại vô cùng ngoan hiền, dễ bị ăn hiếp, vì vậy mà từ sáng đến tối tiểu Sở Tịch đều bị Đinh Mạn Lam bám theo chọc phá.
"Lam Lam là đồ đáng ghét, mau bỏ mình ra." Tiểu Sở Tịch không nhị được òa khóc.
Nghe thấy tiếng khóc, Vũ Văn Thời Nguyệt liền chạy đến tách hai đứa nhỏ ra.
"Lam Lam, em đừng chọc tiểu Tịch nữa, nếu không chị sẽ không chơi cùng em nữa."
Đinh Mạn Lam nghe thấy thế liền thôi không chọc tiểu Sở Tịch nữa, quay sang dùng ánh mắt đáng thương mà nhìn Vũ Văn Thời Nguyệt: "Em biết rồi, chị đừng giận em nhé."
Tiểu Thời Nguyệt ôm tiểu Sở Tịch vào lòng, nhân tiện dùng tay xoa xoa đầu Đinh Mạn Lam: "Được, chị sẽ không giận Lam Lam."
Đinh Mạn Lam vui mừng nhảy cẩng lên, hướng mặt Vũ Văn Thời Nguyệt mà bo bo hôn một cái, phấn khích nói: "Chị Thời Nguyệt thật tốt, sau này lớn lên em nhất định sẽ cưới chị làm vợ."
Tiểu Mạn Lam ngây ngô nói xong câu này liền bị Lâm Mạn Đàm từ phía sau đi tới ngắt lấy lỗ tai.
"Lam Lam, con đang nói bậy bạ gì đó, từ sáng đến tối chỉ toàn đi theo mẹ con học hư."
Tiểu Lam Lam bị mẹ ngắt lỗ tai đến đau điếng, liền dùng ánh mắt đáng thương mà cầu xin Đinh Nguyệt Lãng: "Huhu, mẹ mau cứu con."
Đinh Nguyệt Lãng nhún vai ra vẻ bất lực: "Xin lỗi con, mẹ không dám chọc mẹ lớn của con đâu."
Bên này còn vì 3 đứa trẻ mà um xùm hết cả lên, bên kia Vũ Văn Phi Vũ và Triệu Duẫn Nhi đã chuẩn bị xe xong xuôi, đi đến gọi bọn cùng xuất phát: "Được rồi, mọi người đừng ồn ào nữa, chúng ta phải mau xuất phát thôi."
Triệu Duẫn Nhi: "A Vũ nói đúng đó, nếu còn chậm trễ nữa sẽ trễ giờ làm lễ mất."
Cả đám người nghe vậy cũng không ồn ào nữa, đoan đoan chính chính mà lên xe khởi hành. Hôm nay chính là tiệc cưới của Tô Tranh và Dinh Tiêu, hai người họ đã yêu nhau được 3 năm, trong bụng Tô Tranh cũng đã có con của hai người họ, hôm nay họ sẽ chính thức người có tình trở thành quyến thục, mời những người thân thuộc nhất cùng nhau đến chứng kiến.

Nhìn hai cô dâu cùng nhau bước vào lễ đường, Triệu Duẫn Nhi đột nhiên có chút ngưỡng mộ.
"Đột nhiên chị cảm thấy ngưỡng mộ họ thật đấy."
Vũ Văn Phi Vũ ngồi bên cạnh có chút khó hiểu: "Đều đã kết hôn 9, 10 năm rồi, chị còn hâm mộ cái gì a."
Triệu Duẫn Nhi không thèm để ý người bên cạnh, nhìn lên hai cô dâu trên lễ đường mà cản thán: "Lúc chúng ta kết hôn còn chưa yêu nhau, vội vội vàng vàng mà kết hôn, bây giờ nghĩ lại thực sự thấy tiếc nuối."
"Nếu chị thấy tiếc nuối, chúng ta liền tổ chức lại lễ cưới một lần."
"Em đang nói linh tinh gì vậy hả, mau tập trung đi."
Vũ Văn Phi Vũ nghe vậy cũng không đùa nữa, quay mặt lên giả vờ tập trung xem hôn lễ. Nhưng khi hai cô dâu trên khán đài hôn nhau, phía dưới bàn khách mời cũng có hai con người đang hôn nhau không rời.

--------------Chính văn hoàn---------------
Tác giả: vậy là hoàn rồi nha mọi người. Tụi tui dự định sẽ viết tầm 5 đến 10 phiên ngoại, mỗi ngày up 1 hoặc 2 chương nhé. Tụi tui cũng đã có tận 5 ý tưởng cho 5 bộ truyện khác nhau, nội dung cụ thể tụi tui sẽ up trên page của team nhé. Mọi người vào like và follow page để nhận thông báo mới nhất về các bộ truyện của team.
Nhân đây cả team chúng tui cũng xin được cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tụi tui cũng như hai bộ truyện của tụi tui suốt thời gian vừa qua, cảm ơn mọi người rất nhiều. Sắp tới vì cả team tụi ui cũng chuẩ bị nhập học hết rồi nên là tiến độ ra phiên ngoại cũng sẽ chậm hơn, còn truyện mới cũng không biết bao giờ sẽ ra, nhưng mà tụi tui sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho mọi người những bộ truyện nhất nhé, mãi yêu mọi người.
Link page: https://m.facebook.com/102721519263918

Ly hôn rồi bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ