Triệu Duẫn Nhi đuổi theo đến căn nhà ở ngoại ô của Vũ Văn Phi Vũ, người kia vẫn không một chút quan tâm cô, về đến nhà liền lập tức quay vào trong.
Triệu Duẫn Nhi đã hạ quyết tâm hôm nay cô phải nói chuyện rõ ràng với A Vũ một lần, không thể để tình trạng này tiếp diễn được nữa, Triệu Duẫn Nhi dứt khoát đứng lì ở trước cửa nhà, vừa nhấn chuông vừa gọi điện liên tục.
Mãi một lúc lâu nhưng không có tác dụng, điện thoại Vũ Văn Phi Vũ đã tắt, chuông cửa cũng bị tháo dây, Triệu Duẫn Nhi chỉ còn cách đứng ở ngoài hét vào trong.
"A Vũ, em mau mở cửa cho chị đi, chúng ta cần nói chuyện."
"A Vũ, chị yêu em, A Vũ."
"A Vũ, em làm ơn tha thứ cho chị có được không."
"Chị với Phó Chính Bắc đã kết thúc từ lâu, chị hoàn toàn không có tình cảm gì với hắn, người chị yêu là em, A Vũ."
"A Vũ, lần trước em trở về, chị nhìn thấy em đi cùng với Sơ Hạ, hiểu lầm em có người mới, chị đã rất đau khổ em biết không."
"A Vũ, tất cả là lỗi của chị, em muốn trừng phạt chị thế nào cũng được, nhưng đừng mặc kệ chị được không."
"A Vũ, chị cần em, con của chúng ta cũng cần em."
Vũ Văn Phi Vũ ngồi bên trong nghe Triệu Duẫn Nhi ở bên ngoài vừa khóc vừa nói, trái tim cũng vô cùng đau đớn, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống. Tâm trạng hiện tại của cô thực sự vô cùng rối bời, cô hoàn toàn không biết làm thế nào cho đúng. Khi nghe Triệu Duẫn Nhi nói cô ấy yêu mình, trái tim đã bị đâm đến chảy máu kia vẫn không ngừng thổn thức, khi biết chuyện tiểu Nguyệt là con ruột của cô lại càng khiến cô rối trí hơn.
Trời đã bắt đầu đổ mưa, cơn mưa nặng hạt mỗi lúc một lớn hơn, Triệu Duẫn Nhi vẫn như cũ ở bên ngoài vừa khóc vừa hét lớn, cũng không quan tâm bản thân hiện tại có bao nhiêu chật vật, có bao nhiêu là ướt mèm.
Vũ Văn Phi Vũ đứng trên lầu thông qua của kính nhìn xuống, nhìn người con gái cô yêu suốt 20 năm qua ở bên dưới không ngừng khóc gọi tên cô, trái tim đã mềm nhũn đầu hàng, nhưng lí trí lại ngăn bước chân cô đi xuống.
Đoàng!!!Một tiếng sấm như xé cả bầu trời vang lên khiến người bên trong lẫn bên ngoài giật mình. Tiếng sét này đã hoàn toàn đánh tan tia lý trí cuối cùng của Vũ Văn Phi Vũ, cô lập tức chạy xuống mở cửa xông ra ngoài. Nhưng khác với suy nghĩ của Vũ Văn Phi Vũ, Triệu Duẫn Nhi lần này không những không sợ hãi, ngược lại còn kiên trì đứng ở đó, mặc cho nước mưa rơi xuống vẫn không ngừng gọi tên cô.
Vũ Văn Phi Vũ kéo Triệu Duẫn Nhi vào lòng, bung dù che cho cả hai, giọng nói có chủ nức nở:
"Chị bị ngốc sao, trời mưa to lại có sấm, như thế nào lại còn đứng ở đây, chị là muốn làm em lo lắng sao."
Triệu Duẫn Nhi chôn mặt vào lòng Vũ Văn Phi Vũ, vòng tay ôm chặt lấy đối phương nức nở từng tiếng
"Chỉ cần em còn quan tâm tới chị, dù phải trả giá thế nào chị cũng chấp nhận. Sấm thì sao chứ, không có em bên cạnh còn đáng sợ hơn nhiều. A Vũ, chị yêu em." Lời này chính là nhìn thẳng vào mắt Vũ Văn Phi vũ mà nói.
Vũ Văn Phi Vũ nghe Triệu Duẫn Nhi nói đến chân thành như vậy, tâm đều đã muốn mềm nhũn ra, lập tức kéo Triệu Duẫn nhi vào trong nha.
Cùng nhau tắm rửa xong, Triệu Duẫn Nhi ngồi trên giường giương đôi mắt ngây thơ vô tội nhà nhìn Vũ Văn Phi Vũ.
"A Vũ, em có thể tha thứ cho chị không, chị đã rất hối hận. A Vũ, chị....ưm."
Triệu Duẫn Nhi chưa nói hết câu, Vũ Văn Phi Vũ đã tiến đến đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt lướt khiến Triệu Duẫn Nhi mở to mắt mà phát ngốc tại chỗ, chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì Vũ Văn Phi Vũ đã buông ra: "Duẫn Duẫn, chị cho em chút thời gian suy nghĩ được không. Em cần bình tĩnh suy xét lại chuyện của hai chúng ta."
Tuy rằng Vũ Văn Phi Vũ vẫn chưa chịu tha thứ cho bản thân, nhưng như vậy đối với Triệu Duẫn Nhi cũng đã là một tin vô cùng tốt: "Được, em cứ từ từ mà suy nghĩ, cho dù bắt chị dùng cả đời để đợi em, chị cũng chấp nhận."
Vũ Văn Phi Vũ đột nhiên phát hiện dạo gần đây miệng của Triệu Duẫn Nhi thực sự rất ngọt, mỗi một câu đều có tính sát thương vô cùng mạnh, mặc dù đã bị nói đến mềm nhũn nhưng cố tỏ ra ngạo kiều quay đi. Nhìn thấy Vũ Văn Phi vũ muốn đi xuống lầu, Triệu Duẫn Nhi lập tức nắm tay cô kéo lại: "A Vũ, em muốn đi đâu vậy."
Vũ Văn Phi Vũ: "Em xuống lầu ngủ, tối nay chị ngủ ở đây đi."
Triệu Duẫn Nhi: "Em, em có thể ngủ cùng chị được không. Trời vẫn còn sấm, chị rất sợ."
Vũ Văn Phi Vũ ra vẻ bất ngờ mà nói: "Chẳng phải lúc này chị bảo không sợ sấm nữa sao, sao bây giờ lại sợ rồi."
Triệu Duẫn Nhi một lần nữa lại nhìn Vũ Văn Phi Vũ bằng ánh mắt đáng thương, lắc lắc tay cô, giọng lí nhí như mũi kêu: "Đó chỉ là nói dối thôi, người ta vẫn rất sợ sấm đó nha."
"Vậy ý chị nói mấy lời ban nãy đều là nói dối sao?"
Vũ Văn Phi Vũ hỏi như vậy, Triệu Duẫn Nhi liền lập tức hoảng hốt, gấp gắp nắm chặt lấy tay cô: "Không có, A Vũ, những lời chị nói ban nãy hoàn toàn là sự thật. Trừ chuyện sấm chớp ra, tất cả mọi chuyện đều là thật."
Vũ Văn Phi Vũ thấy cô tỏ vẻ đáng thương như vậy cũng không tiếp tục trêu chọc nữa, vòng qua nằm xuống giường kéo chăn lên. Nhìn Triệu Duẫn Nhi vẫn còn ngây ngốc ngồi tại chỗ, Vũ Văn Phi Vũ lên tiếng: "Làm sao, chị không muốn ngủ sao."
Triệu Duẫn Nhi lúc này mới ý thức được A Vũ đã đồng ý ngủ cùng mình, liền vui mừng chui vào chăn nằm bên cạnh Vũ Văn Phi Vũ
"Chị ngoan ngoãn mà ngủ, không được gây rồi, có biết không."
Triệu Duẫn Nhi: "Chị biết rồi."
Nói là nói như vậy, nhưng vừa được một lúc, Triệu Duẫn Nhi đã "vô tình" mà lăn trọn vào lòng Vũ Văn Phi Vũ, thỏa mãn mà ngủ ngon lành.Dự án bất động sản ở thành phố B đã kết thúc, Triệu Duẫn Nhi cũng không còn lý do gì để ở lại đây nữa, cô phải lập tức trở về thành phố A quản lý tập đoàn. Trước khi Triệu Duẫn Nhi trở về thành phố A, Vũ Văn Phi Vũ đã đích thân đưa cô đến sân bay
"A Vũ, tạm biệt em."
"Tạm biệt, chị cứ trở về trước đi, khi nào em suy nghĩ xong sẽ đến tìm chị."
Triệu Duẫn Nhi: "Được, chị chờ em."
Vũ Văn Phi Vũ cứ nghĩ Triệu Duẫn Nhi đã đi rồi, nào ngờ giữa chừng Triệu Duẫn Nhi lại xoay người, chạy đến hôn lên môi cô một cái rồi mới chịu rời đi.Cái con người này, thật là...
--------------------------------------------------------------------------------
Có thể bạn chưa biết: ba bộ truyện của JodyKim712178 được lên ý tưởng bởi nhóm tác giả gồm 4 người cách xa nhau hàng ngàn cây số:- Tác giả 2k4 đang ở Thành phố Hồ Chí Minh - Tác giả 2k5 đang ở Vũng Tàu- Hỗ trợ sáng tác 2k3 đang ở Mỹ- Hỗ trợ sáng tác 2k4 đang ở Hà Nội4 đứa mỗi đứa một nơi cách nhau cà ngàn cây số dậy mà vẫn một lòng viết truyện cho mọi người đó
Like và follow page của tụi tui để cập nhật tình hình các bộ truyện nha, vì tụi tui dự đinh sau bộ này sẽ viết tiếp mấy bộ nữa, thông báo chính thức tụi tui sẽ đăng trên page sau
Link page: https://m.facebook.com/102721519263918
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly hôn rồi bắt đầu yêu
RomansaNhân vật chính: Vũ Văn Phi Vũ × Triệu Duẫn Nhi Nhân vật phụ: Vũ Văn Thời Nguyệt, Phó Chính Bắc, Lâm Mạn Đàm x Đinh Nguyệt Lãng...... Thể loại: Gương vỡ lại lành, Kết hôn sinh con, Ngọt ngược đan xen, HE Bối cảnh đồng tính có thể kết hôn