Chương 8

1.3K 93 6
                                    

Buổi tối, Triệu Duẫn Nhi bước xuống phòng khách, nhìn thấy Triệu Duẫn Nhiên đang ngồi ở sô pha, hai tay xoa xoa thái dương, Triệu Duẫn Nhi liền bước đến hỏi: "Chị hai, chị làm sao vậy, trông chị có vẻ mệt mỏi."

Triệu Duẫn Nhiên nghe thấy em gái hỏi liền ngẩng đầu lên, hướng cái người mới vừa hỏi cô kia mà trừng mắt: "Em còn dám hỏi chị sao."

Đang yên đang lành tự nhiên bị trừng, Triệu Duẫn Nhi thắc mắc: "Sao đột nhiên lại trừng em, em có làm gì chị đâu chứ."

"Em thì hay rồi, ra ngoài ăn chơi thoải mái, chơi đến mức ly hôn để Phi Vũ bỏ đi, báo hại 1 tuần nay chị vừa phải lo việc ở trường học, vừa phải chạy đến công ty giải quyết công việc, mệt đến không thở nổi." Triệu Duẫn Nhiên mệt mỏi vừa ngả người ra sô pha vừa nói.

Mà lúc này Ân Dịch Hoài từ trên lầu đi xuống cũng đồng thuận tiếp lời: "Đúng vậy đó, từ trước tới nay ở tập đoàn luôn là Phi Vũ đứng ra làm chủ, đem tập đoàn quản lý đến yên ổn. Bây giờ thì hay rồi, con bé đi mất, cả tập đoàn như rắn mất đầu, chị hai em chỉ có thể tạm thời thay thế Phi Vũ quản lý công ty."

"Từ trước đến nay chị quản lý trường học, bây giờ đột nhiên phải điều hành một tập đoàn khổng lồ đến như vậy, có rất điều việc không thể nào hoàn thành nổi." Triệu Duẫn Nhiên vừa nói lại vừa cảm thán: "Cũng thật khâm phục A Vũ, suốt mấy năm qua một mình con bé đứng ra điều hành cả tậo đoàn, đúng là không dễ dàng."

Nghe Triệu Duẫn Nhiên nói, Triệu Duẫn Nhi trong lòng có chút hối lỗi, nếu không phải do cô ngu ngốc, mọi chuyện cũng không trở thành như thế này, chỉ là bây giờ không còn cách nào thay đổi được rồi.

Đột nhiên nghĩ đến chuyện gì, Triệu Duẫn Nhiên bật dậy, nhìn chằm chằm vào Triệu Duẫn Nhi.

Triệu Duẫn Nhi: "Chị, chị làm gì mà nhìn em như vậy."

Triệu Duẫn Nhiên: "Chuyện này là do em gây ra, nên em chịu trách nhiệm đi."

Triệu Duẫn Nhi: "Chịu trách nhiệm cái gì chứ."

Triệu Duẫn Nhiên: "Kể từ ngày mai, em đến thay chị quản lý tập đoàn."

Lời nói của Triệu Duẫn Nhi như sét đánh ngang tai khiến Duẫn Nhi sững sờ tại chỗ.

Chị cô vừa nói cái gì cơ?

Quản lý tập đoàn?

Kể từ lúc tốt nghiệp đại học tới nay, ngay cả bước chân đến tập đoàn một lần cô cũng chưa từng, bây giờ bảo cô làm sao quản lý cả tập đoàn đồ sộ thế này đây.

Triệu Duẫn Nhi đang định phản đối, Triệu Duẫn Nhiên lại bồi thêm 1 câu khiến cô triệt để im lặng cam chịu: "Nếu em không ngoan ngoãn đi làm, chị sẽ khóa thẻ, giam xe của em, tới lúc đó đừng hòng ra ngoài ăn chơi nữa. Cứ như vậy đi, ngày mai đúng 8 giờ có mặt ở công ty, tài liệu cần dùng bây giờ chị sẽ gửi cho em, nghiêm túc mà xem."

Kết quả, Triệu Duẫn Nhiên dưới sự áp bức cưỡng chế của chị gái mình đành phải cam chịu đi đến tập đoàn mà làm việc.

Sáng hôm sau, đúng 8 giờ, một chiếc Bentley dùng lại trước công ty, bởi vì phải đến tập đoàn làm việc, Triệu Duẫn Nhiên không thể dùng chiếc siêu xe kia của mình, nên chị gái cô đã sắp xếp chiếc xe này cho cô.

Sáng hôm sau, đúng 8 giờ, một chiếc Bentley dùng lại trước công ty, bởi vì phải đến tập đoàn làm việc, Triệu Duẫn Nhiên không thể dùng chiếc siêu xe kia của mình, nên chị gái cô đã sắp xếp chiếc xe này cho cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cửa mở ra, Triệu Duẫn Nhi một thân tây trang màu trắng bước xuống, mặc dù hôm nay cô không mặc mấy bộ đồ bó sát như lúc đi bar, nhưng khí tức tỏa ra vẫn như cũ kiều mị quyến rũ.

Thư kí Tô Tranh đã chờ sẵn, nhìn thấy Triệu Duẫn Nhi bước xuống liền tiến đến.

"Triệu tổng, chào cô, tôi là Tô Tranh, kể từ hôm nay sẽ là thư kí của cô."

Triệu Duẫn Nhi gật đầu đáp lại, sau lại cùng thư ký Tô đi đến văn phòng. Buổi sáng đầu tiên đi làm, Triệu Duẫn Nhi phải dành hết toàn bộ thời gian để xem qua tài liệu và công văn chồng chất, xem đến mỏi cả mắt mà vẫn còn hẳn một bàn đầy tài liệu chưa xem, Triệu Duẫn Nhi lúc này đột nhiên cảm thấy thật khâm phục Vũ Văn Phi Vũ, cô ta như thế nào có thể xử lý hết đống công việc khổng lồ này mà vẫn có thời gian về nhà làm bữa tối chứ.

Thời gian lặng lẽ trôi qua, cũng đã đến giờ nghỉ trưa, Triệu Duẫn Nhi vừa định nghỉ ngơi đi ăn trưa thì kẻ không nên đến lại đến tìm cô.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

From tác giả 2k4: nhỏ em tui mai kiểm tra Hóa nên nay tui thay nó đăng truyện nè, mới đầu tui tính sáng nay đăng 3 chap mà lên xe đi thành phố say xe sml tới giờ mới viết truyện được cho mọi người đây

Ly hôn rồi bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ