Cơ thể của ai đó bỗng bị giật bắn .
Biết rõ mình trốn không thoát , cả người bắt đầu chuyển động từng chút một , từng bước chậm rãi.
Đầu tiên là mắt . Khẽ cử động đôi hàng mi một chút , mí mắt từ từ mở lên , màu sắc xanh lá được giấu cũng từ từ lộ rõ . Nhìn kĩ , có thể thấy đôi mắt ấy long lanh như ngọc lục bảo - một viên đá qúy mà ai cũng muốn sở hữu bằng mọi cách .
Khi mắt đã mở ra hoàn toàn , đôi bàn tay trắng nõn khẽ ôm đầu ngồi dậy, có lẽ vì ngủ quá lâu nên cơ thể hơi bị đừ và nhức mỏi. Cô ráng hít một hơi sâu và bẻ các khớp cho tỉnh táo .
Khi đã thư giãn các khớp và đầu óc đã tỉnh táo hẳn ra , những ngón tay thon dài bắt đầu mò lấy chai nước suối kế bên chiếc balo đang nằm ở cạnh , thản nhiên tu một hơi dài mà bơ đẹp cái người đang ở bên . Uống nước xong xuôi , cô nhanh chóng nhét chai nước về chỗ cũ.
Chờ đợi một tí thấy không có gì xảy ra , hai tay lúc này chống lên đầu gối , lấy đà đứng lên . Đôi chân xoay về phía bên trái - hướng ngược lại của người kia , và bắt đầu đi những bước chân ' tự nhiên 'nhất có thể.
Nhưng... cuộc đời không dễ sống thế , vừa sải được ba bước không chẵn bằng đôi chân dài của bản thân thì ...-Tiểu thư không tiếc cho đôi chân đẹp đẽ của mình sao ?
Một thanh âm cất lên . Nó có sức mạnh đến nỗi có thể kéo ai đó giật lùi ba bước nhỏ và đứng im như phỗng.
Thấy ai kia có vẻ đã sợ và nghe lời mình , chủ nhân của giọng nói ấy từ tư thế ngồi xổm chuyển sang tư thế đứng , sải những bước chân dài của bản thân và từ từ tiếp cận mục tiêu trước mặt .
Chủ nhân của giọng nói kia từ tốn đứng trước mặt của cô và mỉm cười một cách thân thiện .
Đúng là đôi mắt xanh lá kia đẹp như ngọc lục bảo - một sắc xanh qúy phái , nhưng khi đối diện với đôi mắt đen láy kia cùng hàng chân mày rậm - một màu đen của viên kim cương cực hiếm , thì không ai lại có thể dời mắt khỏi nó .
Không chỉ riêng đôi mắt đẹp mà những chi tiết khác cũng đẹp nốt , nhất là khuôn mặt góc cạnh và xương quai xanh lộ rõ qua trang phục cổ chữ V của đôi mắt đen kia . Làn da ngăm rắn rỏi , cơ bắp cũng cục nào ngon cục ấy . Quả thật là rất menly nha!
Đẹp cả mặt và cơ thể như này , thêm quả giọng trầm quyến rũ lúc nãy , khiến cho đôi mắt xanh kia không cầm lòng được mà cũng phải thốt lên :-Ôi mẹ ơi, ngon quá !
Một cơn thốt của thiếu nữ mắt xanh làm cả 2 con người xa lạ đang nhìn nhau cũng phải tròn xoe mắt .
Sắc đen thì vẫn còn ngơ ngơ với cái từ 'Ngon' , còn sắc xanh thì bị đơ ra vì cái câu nói hố vừa rồi .
Cảm giác mình bị quá là hố , cô vội bụm miệng lại để không cho thêm bất kì câu chữ nào lọt ra từ chiếc miệng xinh xắn lần nào nữa .-Cô nói ta sao ?
Người đàn ông ấy tự chỉa về chính mình nói .Đáp lại là khoảng lặng im cùng màu đỏ như cà chua trên gương mặt cô gái .
Nụ cười khi nãy lại xuất hiện , lần này còn to hơn nữa , nghe rất sảng khoái .
Người đứng đối diện ngớ người ra , thầm nghĩ bụng là người ấy đang cười mình , lúc này cô ước sẽ có một cái hố như lúc nãy , cô tuyệt nhiên sẽ nhảy xuống ngay lập tức . Ngay lập tức đó !
Hà cớ gì cô lại có suy nghĩ như thế ?
Rất đơn giản , là vì nhục quá chứ sao !
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland
AdventureWonderland là gì ? Là một nơi khác với Trái Đất sao? Nó như thế nào ? "Nếu tò mò..." Chú thỏ trắng nói " Tại sao không đi cùng chúng tôi nhỉ ?" Hỡi các Alice của tôi.. ____4____ AUTHOR : R_K ( Ransk) T...