Ở một chỗ khác phía Tây vương quốc HĐ, cũng có một tiên nữ hạ phàm đang nằm ngủ say trên một vườn hoa xinh .
Gió thổi nhè nhẹ làm đung đưa những bông hoa khoe sắc đang mang trong mình hương hoa thơm ngát ; những chiếc lá đung đưa theo những bông hoa xinh kia - màu sắc xanh khiến cho những đóa hay ấy càng thêm nổi bật và lộng lẫy thêm phần nào.
Gió cũng làm những sợi tóc của người thiếu nữ kia bay phấp phới, mang theo những hương hoa và tiếng lá xào xạc khiến tâm trạng như được thư giãn sau một ngày mệt nhọc.
Gương mặt của tiên nữ ấy đẹp đến lạ, mang vẻ đẹp của sự bình yên khi ngủ say , thêm cả sự hạnh phúc thông qua đôi má ửng hồng cùng khung miệng xinh đang tận hưởng giấc ngủ kia.
Càng nhìn người thiếu nữ ấy ,tâm trạng như có thể cảm nhận rõ sự dễ chịu từ nàng.
Bình yên đến lạ.
Khiến cho người khác không thể nào dời mắt khỏi nàng - Tiên nữ với bộ cánh kì lạ này .- Cô gái này đã ở đây bao lâu rồi?
Một giọng nói trầm thấp vang lên , phá tan không gian tĩnh lặng nãy giờ.Giọng nói ấy có sức ảnh hưởng tới nỗi có thể xuyên qua cái thế giới bình đang tĩnh lặng vốn có của tiên nữ kia bị dao động .
-Thưa đại tướng quân, cô gái này đã ở đây được khoảng một tiếng rồi ạ.- Một giọng nói của người đàn ông trung niên đáp lại bằng vẻ cung kính.
-Hừmmmm... - Cái giọng trầm kia tạo ra âm thanh như đang nghĩ ngợi một điều gì đó sau khi nghe lời nói của người đàn ông trung niên kia.
Âm thanh ngừng đi một lát.
Như đã thông suốt , giọng nói kia lại bắt đầu vang lên kèm cả sự tò mò
- Gương mặt này đẹp một cách kì lạ , cả bộ cánh cô ta đang mặc trong mình cũng lạ nốt và giờ, điều mà ta chú ý chính là cái vật mà cô ta đeo sau lưng; lẫn cả cách xuất hiện đầy bất ngờ trong vườn nhà ta như thế này . Ta đang suy nghĩ xem...Câu nói như bỏ lửng giữa chừng , trả lại khoảng không gian này sự yên tĩnh đến kì lạ.
Có một ai đó đang thấp thỏm khi không nghe thêm được giọng nói ấy nữa .Bất giác , một nụ cười khẽ xuất hiện . Khoé miệng cong lên một đường cong gian xảo , ngay lúc đó, giọng nói quyến rũ ấy vang theo:
-...Ta sẽ xử tiên nữ này như thế nào đây . Có lẽ nàng ấy không biết rằng mình đang phạm phải một tội lớn nhỉ, Habbit ?Đáp lại lời nói kia là giọng của người đàn ông trung niên ban đầu với cái tên Habbit, ông nhẹ nhàng đáp lời mà không quên vẻ cung kính nãy giờ .
- Vâng . Tự tiện vào khu vườn Forest khi không có sự đồng ý của hoàng gia hay đại tướng quân thì đều sẽ bị đánh gãy chân và bị đuổi khỏi vùng đất West này mãi mãi .Ai đó chợt bị rùng mình bởi từ 'gãy chân' , cả người khẽ run lên vì sự lạnh lẽo này .
Thật là kì lạ , khi những cơn gió mát đang không ngừng thổi thì cơ thể kia đang tuôn ra những giọt mồ hôi lạnh ; mồ hôi mẹ lẫn mồ hôi con từ từ tuôn ra ,làm ướt đẫm cả lưng áo. Nội tâm thì không ngừng chửi bới cái tên điên nào đặt ra cái luật điên rồ đó!
Có vẻ biểu cảm của ai đó khá là dễ bị nhìn thấy, bỗng chợt một nụ cười bật ra sau đó, nhưng đã kịp cầm lại. Giọng nói quyến rũ ấy tiếp tục xuất hiện ngay sau đó ; nhưng nó lại không trầm thấp ,nghiêm nghị như lúc trước mà lại pha thêm một chút âm sắc vui vẻ.
Người này đang vui sao?-Ông nói đúng Habbit, nhưng... bộ cánh kì lạ của cô gái này lại khá thu hút ta . Nhìn nó có thể nói cô ấy không phải là người dân của vương quốc này , mà luật của ta thì chỉ áp dụng vs người dân ở đây . Vậy nên....
Câu nói lại tiếp tục bỏ lửng, có vẻ như cố tình kích thích trí tò mò của ai đó. Khi thấy cơ mặt của ai kia như có vẻ giãn ra , giọng nói quyến rũ kia lại tiếp tục nói bằng giọng điệu thong thả:
- Cô sẽ bị phạt thực sự nếu cứ giả vờ ngủ như thế , tiểu thư à
_____________END CHAP 7_______
Spoil chap tiếp theo :Những chuyện kì lạ cứ liên tục xảy ra ở vùng phía Bắc của vương quốc HĐ...
- Thật may mắn khi cô gái này không bị rơi vào ấy...
- Chắc chị ấy sẽ giống như mấy cô gái trước , la hết rồi chạy khỏi khu rừng cho xem..
-A!..
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland
AventuraWonderland là gì ? Là một nơi khác với Trái Đất sao? Nó như thế nào ? "Nếu tò mò..." Chú thỏ trắng nói " Tại sao không đi cùng chúng tôi nhỉ ?" Hỡi các Alice của tôi.. ____4____ AUTHOR : R_K ( Ransk) T...