Chap 8 : Lời đồn kì lạ

45 5 0
                                    

Ở phía Bắc của vương quốc HĐ luôn xuất hiện những chuyện kì lạ mà không phải ở đâu cũng có .

Như là : những động vật thi nhau tập trung ở một góc chứ không phải phân tán như những cánh rừng ở các chỗ khác ; những tiếng 'sấm' nhân tạo luôn xuất hiện hầu như là hàng ngày ở trong khu rừng Storm - phía trên ngọn đồi gần toà lâu đài màu xanh đen kia , kèm theo ấy là những làn khói dày đặc theo sau , cùng những mùi hương không mấy là dễ chịu.

Chuyện kì lạ lên đến đỉnh điểm là khi những người ở nơi đây nghe thấy những tiếng hét lớn của các thiếu nữ , thêm cả nụ cười quái gở cứ vang vang .

Tất cả vì những chuyện lạ ấy nên hầu như chỉ có một lâu đài màu xanh đen kia là độc tôn ở vùng đất này ; họ chỉ đi đến thị trấn Aquarius để vui chơi và mua sắm , rồi vòng sang chỗ khác đi tiếp.
Khu rừng Storm cùng lâu đài kia như bị cô lập, chả ai dám đến một lần nào cả.

Ấy vậy mà, xui xẻo như thế nào , cô nàng Nhân Mã của chúng ta lại bị đáp đất ở đúng nơi này - khu rừng Storm đầy những chuyện kì lạ mà người dân nơi đây không ngừng truyền miệng .
Nhưng mà , ta có thể nói , trong cái rủi còn có cái may!
May mắn làm sao ,khi Nhân Mã lại được ở vùng an toàn của khu rừng - vùng đất các động vật tập trung sinh sống một cách hoà bình .

Có lẽ vì cuộc chạy đua vừa rồi quá mệt mỏi mà Nhân Mã cứ ngủ say như chết .
Cô không nhận ra rằng , xung quanh đang có những con vật đang tập trung nhìn mình , cùng với những điều tò mò về cô .

Nhân Mã đang nằm mơ.
Một giấc mơ kì lạ ở giữa khu rừng cũng kì lạ nốt!
Cô nằm mơ thấy bản thân bỗng bị lạc vào một cái chợ rất chi là ồn ào ; lời nói chuyện lẫn cãi nhau của họ, cô đều có thể nghe thấy hết.
Nhưng dường như chủ đề mà học bàn tán chỉ tập trung vào hai người duy nhất .
Một là cái người chủ lãnh địa được gọi là Bảo Bình .
Hai là người con gái kì lạ với gương mặt xinh đẹp hiếm có.
Và những cuộc hội thoại mà Nhân Mã đã nghe như sau :

- Ôi chao, cô bé này đáng yêu quá thể nha! - Mở đầu là giọng của một người phụ nữ trung niên .

-Dễ thương với xinh xắn thật đó . Sống lâu trên đời , tôi mới có thể thấy được một mỹ nhân như này. Thật là tốt quá đi a ~ - Tiếp lời là giọng của một người đàn ông trẻ.

- Thật may mắn khi cô gái này không bị rơi vào nửa kia của khu rừng , không thì...- Tiếp theo là giọng nói của một người đàn ông lớn tuổi.

- Ông đừng có nhắc đến lời nói của ngài Bảo Bình nữa . Hôm trước cháu vừa bị ngài ấy làm trụi hết bộ lông mà cháu đã cố gìn giữ đây ....- Nối tiếp của câu nói hồi nãy như bỏ lửng ấy là giọng của một thanh niên đang tuổi mới lớn , giọng nói như pha chút sợ sệt .

- Do cháu xui khi có bộ lông bóng mượt thôi. Gặp đúng lúc ngài ấy đang định điều chế ra thuốc làm mượt tóc cho con người nữa , nên đành phải mượn lông cháu để điều chế mà thôi - Giọng của một người phụ nữ trẻ tiếp lời, câu nói như an ủi cậu thiếu niên kia .

[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ