Ở phía Tây vương quốc HĐ, so với phía Đông yên tĩnh thì phía Tây lại náo nhiệt hơn nhiều .
Chim chóc bay đi hót khắp nơi, muông thú trong rừng thì ồn ào , vui vẻ khắp chốn.
Ồn ào như thế mà vẫn có người ngủ say như chết ở dưới gốc cây đa kia. . .Đôi mắt màu cam nhắm nghiền lại, chỉ thấy có hàng mi cong vút . Cô thở đều đặn hệt như một chú mèo nhỏ, mặc sức mà tận hưởng giấc ngủ ngon lành sau một ngày mệt nhọc...
Sau một hồi, không gian xung quanh Xử Nữ chợt im lặng hẳn đi.
Chỉ có những cơn gió vẫn tiếp tục thổi để làm cho người con gái đang ngủ sâu cảm thấy thích thú vì được mát .
Im lặng được một lúc, bỗng có tiếng bước chân nhỏ bé hướng về phía Xử Nữ đang ngủ, ánh mắt khó hiểu đang chăm chăm nhìn Xử Nữ..
Một tiếng nói từ đâu vang lên mang vẻ nghiêm nghị :- Cô gái này là ai thế?
Để trả lời cho câu hỏi vừa rồi, một cơn gió mạnh bất ngờ thổi đến , một giọng trầm ôn tồn cất tiếng:
- Tôi không biết , thưa ngài August . Tôi chỉ biết rằng ,bất ngờ trên không xuất hiện một cái vòng tròn phát sáng, cô gái này rơi xuống từ cái vòng tròn kì lạ ấy . Có lẽ vì cô gái này vì mệt nên đã ngủ say ở đây khi vừa mới rơi xuống .
- Vậy sao...? - giọng nói ban đầu có vẻ ngập ngừng , như chìm đắm vào mớ suy nghĩ nên cuộc đối thoại đã dừng lại một hồi lâu .
- Cô ta ngủ ở đây bao lâu rồi ? - Giọng nói của người tên August ấy tiếp tục vang lên sau một hồi im lặng
- Tôi nghĩ là...khoảng 1 giờ rồi ạ - Giọng trầm khi nãy tiếp lời một cách lễ phép
- Ngủ lâu như thế chắc là cô ta mệt lắm rồi ...Nhìn kĩ, cô gái này rất đẹp .- Một ai đó khẽ nhếch lên nụ cười gian xảo
- Ngài nói rất đúng . Nhưng mà...- Sau đợt tán thành thì giọng nói lại mang chút ngập ngừng, một hồi sau mới có thể nói tiếp :
- Hôm nay ngài không đi cùng đại hoàng tử à?
- À..ngài ấy hiện giờ đang bận họp nên bảo ta đến trước . Một chút nữa họp xong,ngài ấy sẽ đến sau thôi.- đáp lại với sự ngập ngừng của người kia với một thái độ khá là thoải mái
- Tôi nghĩ ngài ấy sẽ đến kịp thôi, vì khoảng 22 phút nữa , tiệc trà của 'cậu ấy' mới bắt đầu mà.
- Đại hoàng tử là người rất thích những buổi tiệc trà như này nên ta nghĩ rằng ngài ấy sẽ không dễ dàng gì mà bỏ lỡ buổi tiệc trà hôm nay đâu. Còn chưa nói là TRÀ của 'cậu ta' còn rất ngon nữa đó - Giọng nói của người August mang chút phấn khích khi nhắc đến từ "trà".
-Vâng, ngài nói rất đúng . - Tiếng nói pha chút vui vẻ lẫn điềm đạm kèm theo những đợt gió nhỏ khiến cho những chiếc lá không ngừng rơi.
-.Thôi , ta đi đây. Nếu đại hoàng tử đi qua , nhớ nhắc ngài ấy đừng có chạy đấy , kẻo lại bị té thì khổ ..- Im lặng một lúc, rồi lại cất tiếng tiếp :
-Sẵn tiện..để ý đến cô gái đó giùm ta!
- Vâng, ngài August đi đường cẩn thận .
Tiếng nói vừa dứt thì một cơn gió từ đâu ập đến làm rung động những chiếc lá trên cây, tạo ra những tiếng lá xào xạc khá lớn .
Nhưng dường như nó không hề làm xao nhãng giấc ngủ ngọt ngào của Xử Nữ, cánh môi anh đào khẽ nở 1 nụ cười yên bình.Tiếng bước chân nhỏ bé ngày càng nhỏ dần đi ....
——.——-
Ánh nắng xuyên qua những tán lá xanh rì rào, tia nắng ấm len lỏi qua những tán lá để chiếu sáng vào người con gái ngủ say bên dưới.
Đôi chân mày thanh tú khẽ nhíu lại , đôi mắt màu cam nhiệt huyết từ từ mở ra.
Xử Nữ từ từ ngồi dậy, tay đỡ lấy trán , đôi mắt nhắm lại để cố gắng tỉnh táo sau giấc ngủ vừa rồi .
Khi đầu óc đã tỉnh táo hẳn , Xử Nữ đứng dậy , đôi mắt cam bắt đầu nhìn rõ mọi vật :-Đây là đâu?
Xử Nữ cố gắng nhớ lại mọi việc . . .
Đầu tiên là sáu người trong gia đình nhỏ của cô cùng leo núi.
Tiếp theo là vụ cá cược của bản thân, Nhân Mã và Thiên Bình , cuối cùng cô đã thắng . Kế đó là việc tập trung câu chuyện kì lạ của Ma Kết... về một chú thỏ kì lạ..
Ngay lúc đó, Kim Ngưu đã nhìn theo nó và cả đám các cô bắt đầu đuổi theo, phải cực lắm mới đuổi kịp cái con Trâu kia và con thỏ đó!
Đến nơi mà chỉ nhìn được con thỏ đó một chút thì nó đã nhảy xuống hố mất tiêu, đã thế Kim Ngưu còn hiếu thắng đuổi theo nó đến cùng báo hại năm người còn lại trong gia đình phải đi theo để có thể đưa Kim Ngưu trở về . Vậy mà ,bây giờ chưa đưa được Kim Ngưu trở về thì mỗi người các cô lại thất lạc nhau , đã thế cô còn không biết mình đang ở đâu nữa mới ác !!!!Xử Nữ bắt đầu suy nghĩ, nghĩ ra cách tìm ra năm sao nữ còn lại và thoát khỏi đây càng sớm càng tốt .
Đi qua đi lại , vắt óc suy nghĩ một hồi, bóng đèn trong đầu cô chợt phát sáng, hai bàn tay đập vào nhau một tiếng rõ to , Xử Nữ reo lên :
- Đúng rồi , con thỏ trắng! Nó là thứ đã đưa ta đến đây thì nó cũng chính là cách để giúp ta thoát khỏi đây, chỉ cần tìm ra nó là có thể được về nhà và tìm được mọi người . Mình nghĩ...- Nói đến đây , Xử Nữ có chút ngập ngừng như đang suy nghĩ nhưng sau đó, cô nói tiếp :
- ..có lẽ Kim Ngưu vẫn còn đuổi theo nó, nếu mà như thế thì việc tìm cách thoát khỏi đây sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nha~ - Xử Nữ cười híp mắt , mong đợi và hi vọng vào Kim Ngưu một lần nữa.
Tự hào và thích thú với suy nghĩ của mình , Xử Nữ nhảy cẩng lên vì vui mừng. Cô còn suy nghĩ thêm, càng suy nghĩ thì cô lại càng tự hào với ý nghĩ thông minh của mình , càng đắc chí cười lớn .
Giọng cười của chị Xử như thế này : " Muahahahahaahaha", kèm với một tư thế cực bá đạo : hai chân dang ra , hai tay chống vào hông , mặt ngửa thẳng lên trời , đôi mắt lấp lánh nhìn lên bầu trời , gương mặt hết sức là tự đắc !
Nhìn chị Xử lúc này cứ như là một main nữ chính trong truyện chứ không còn là hình tượng hoàn hảo trong những câu truyện 12 chòm sao nữa rồi !!! Bá đạo quá chị Xử ơi!!
Trong lúc Xử Nữ còn đang đắc ý với suy nghĩ thông minh của mình thì bất ngờ...
Có một bóng đen chuyển động nhanh như tia chớp hướng thẳng về phía cô.
Bóng đen ấy chạy rất nhanh .
Còn Xử Nữ thì đang lơ là không một chút cảnh giác ...
Cái bóng đen ấy hướng về phía cô rất nhanh..
Rất nhanh..
Và rồi ....________4_________
End chap 6~
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland
AventuraWonderland là gì ? Là một nơi khác với Trái Đất sao? Nó như thế nào ? "Nếu tò mò..." Chú thỏ trắng nói " Tại sao không đi cùng chúng tôi nhỉ ?" Hỡi các Alice của tôi.. ____4____ AUTHOR : R_K ( Ransk) T...