Chap 9: Giọng hát bí ẩn

45 6 0
                                    

Ở phía Nam của vương quốc HĐ lúc này đây , đã xảy ra một hiện tượng lạ chưa từng có, có thể nói là lần đầu tiên !
Không biết vì nguyên nhân nào, muông thú trong rừng bỗng kéo nhau đến một chỗ.
Đó chính là hồ nước lớn nhất phía Nam - với tên gọi là hồ Mystic

Thứ gì đã thu hút tất cả bọn chúng đến đây?

Nếu lắng tai nghe kĩ,
Có thể nghe thấy được trong gió,
Có một âm thanh nhẹ nhàng trong trẻo vang theo.

Là tiếng hát của một thiếu nữ!

Giọng hát mềm mại , du dương , ca từ tươi vui mang hàm ý đầy tích cực.

Một bài hát vang vọng giữa chốn rừng sâu!

Giọng hát ấy thật có mê lực, nó thu hút mọi vạn vật , khiến ai nghe thấy như được thư giãn tâm hồn .
Một thanh âm trong trẻo và đơn thuần.
Có lẽ ta đã hiểu được nguyên do tại sao muông thú lại bỗng dưng tập trung trước hồ Mystic một cách đột ngột rồi.

Nhưng mà không chỉ có mỗi muông thú là duy nhất bị thu hút bởi giọng ca ấy đâu.
Mà còn có cả thêm ...
Một con người .

Không biết trùng hợp thế nào, một con người lại bỗng bị thu hút bởi giọng ca bí ẩn kia.
Người đó vô thức đi theo muông thú để có thể chạm đến âm thanh ấy một cách rõ ràng hơn.
Càng lắng nghe, có thể cảm nhận rõ, trái tim như được xoa dịu.
Như là một cái hôn nhẹ trên trán, bao mệt mỏi , suy nghĩ trong đầu dần tan biến.
Cảm giác xao xuyến, thôi thúc không ngừng .
Trong đầu không ngừng tò mò về chủ nhân của giọng ca kia.

Thiếu nữ mang âm thanh trong trẻo bí ẩn ấy,
Rốt cuộc là nàng tiên phương nào?

Mang trái tim thổn thức cùng sự tò mò về chủ nhân của giọng ca kia.
Cuối cùng cũng đã đến hồ Mystic.
Chủ nhân của giọng hát gần như đã hiện rõ trong tầm mắt rồi!

Thâu vào tầm mắt là một mỹ cảnh trần gian. Đẹp đến nao lòng!
Hồ nước trong veo một màu xanh ngọc bích, không một gợn sóng .
Gần bờ hồ là một thiếu nữ với những sợi tóc xanh dương đang bay trong gió , không thể nhìn thấy mặt bởi người thiếu nữa ấy đang xoay lưng về với phía rừng.
Đôi chân thon đang vắt vẻo trước bờ hồ , miệng không ngừng ca hát một cách vô tư và hồn nhiên.
Tưởng chừng như một nàng tiên cá đang giấu đi chiếc đuôi của mình để hoà hợp với thiên nhiên một cách tự nhiên nhất.
Nàng dùng giọng hát mê ly của mình để tạo nên sự thân thiết với vạn vật muôn nơi, như là một con người bình thường .
Khung cảnh ấy thật sự rất đẹp!

"Nàng là Mỹ nhân ngư..."

Như bị thôi miên với suy nghĩ ấy và...

'RẮC'

_______End chap 9____________
Spoil chap 10 :

Tưởng tượng như cái bao cát là anh ta , cô sẽ đánh cho đến khi nào hết cái cơn tức này mới thôi!!!

-Định quyến rũ tôi bằng cái trò đấy à?

-Ta quả là không nhìn lầm .

"Một nụ cười khó hiểu"

_______Thông báo______
Mình đã sửa intro (giới thiệu thiệu nhân vật cũng như couple ) bằng một hình thức khác .(19-04-2022)
Mong các bạn đọc có thể góp ý cho mình cũng như nói một chút gì đó để mình có động lực ra truyện nhanh hơn .
<Xin cảm ơn >

[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ