Chap 17 : Danh nghĩa của Song Tử

30 3 0
                                    


- Xử Nữ ... tên của tiểu thư thật là đẹp .

Những cơn gió lại tiếp tục nổi lên , làm những chiếc lá và cánh hoa bay lượn trên không trung , để lại khung cảnh lãng mạn cho hai con người nơi đây .

Dù không biết lời khen từ hắn là thật hay giả , nhưng Xử Nữ vẫn cảm nhận được chút chân thành từ câu nói ấy .
Xử Nữ khẽ mỉm cười , vén vài sợi tóc ra sau gáy, lịch sự nói :

-Cảm ơn .

Nụ cười nhẹ của Xử Nữ hoà vào ánh nắng ban trưa khiến cho không khí xung quanh nãy giờ từ từ dịu xuống . Gió thổi nhè nhẹ mang theo hương hoa làm cho vài sợ tóc hồng bay phấp phới.
Hắn đê mê nhìn ngắm Xử Nữ , một cách say đắm.

Hắn cứ ngỡ bản thân đang mơ.
Có một nàng tiên xinh đẹp từ trên trời bay xuống nhân gian làm xao xuyến trái tim của biết bao chàng trai , trong đó có cả hắn. Nàng tiên ấy tên là Xử Nữ .

-Này ! - Nhìn mặt hắn ngơ ngẩn nãy giờ , Xử Nữ lên tiếng .

Bị giật mình bởi tiếng kêu của Xử Nữ , hắn liền tỉnh giấc sau cơn mơ , quay sang thì thấy cô đang cau mày nhìn hắn .

-Anh có chắc là sẽ chịu trách nhiệm với tôi chứ ? - Không vòng vo , Xử Nữ nói thẳng vào vấn đề .

"Chịu trách nhiệm ?"

Hắn chợt nhớ lại mọi việc trước đó đã nói với Xử Nữ . Đúng là hắn có nói nên gật đầu xác nhận .
Thấy thế , Xử Nữ nói tiếp :

-Có nghĩa là đáp ứng tất cả mọi việc tôi yêu cầu .PHẢI KHÔNG ? - Xử Nữ cố ý nhấn mạnh hai chữ cuối , cốt là vì muốn mọi việc phải chắc chắn như kế hoạch của bản thân.

"Đáp ứng ...mọi yêu cầu ?"

Mặt hắn bỗng xám đi trông thấy , nhớ lại việc trước đó đã nói với Xử Nữ .
Đúng là hắn có nói sẽ ' chịu trách nhiệm' nhưng không bao giờ nói là ' đáp ứng mọi yêu cầu ' !
Chưa bao giờ nói luôn á !!!

Biết rõ là cô nàng trước mặt cố tình bẻ cong sự việc , hắn ngước mặt lên định giải thích với Xử Nữ , bắt gặp ánh mắt lấp lánh trông chờ của cô , suy nghĩ của hắn bị chùn xuống ngay sau đó .
Hắn thở dài , ngao ngán gật đầu chấp thuận .

"Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân ."

Thấy được ánh mắt vui mừng của Xử Nữ , hắn mỉm cười tự an ủi chính mình .

-Anh tên gì ?

Hắn giật mình , nhìn đôi mắt cam ấy đang nghiêm túc nhìn mình , tự cảm giác không tin vào tai của mình .
Không phải khi nãy , cô ghét hắn sao ? Sao giờ lại quan tâm đến tên của hắn thế ?

Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của hắn , Xử Nữ đã đoán được trong đầu hắn đang nghĩ gì .
Ai bảo ban đầu hắn lại làm những việc khiến cô chướng mắt để rồi cô không khách khích mà tỏ thái độ , giờ chỉ hỏi tên thôi mà cũng bị hiểu lầm .Xử Nữ lắc đầu tỏ vẻ bất lực , cô đặt tay lên vai hắn rồi ôn tồn giải thích :

-Tôi hỏi tên anh để cho tiện việc . Không lẽ mốt tôi phải gọi anh là : Ê !
này !
anh kia !
thằng kia
hú hú à ?

[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ