Chap 5 : Chú thỏ trắng xuất hiện!

54 8 0
                                    

Những cơn gió bắt đầu thổi lên giữa 1 khung trời rộng lớn toàn là lá cây .
Những cơn gió mát dịu cứ thổi về , thổi về , đem lại cho người khác một cảm giác thoải mái và dễ chịu .
Cơn gió thổi vào những chiếc lá trên cành tạo thành một giai điệu nghe rất vui tai.

- Này , cháu à, dậy đi nào .- Tiếng nói của 1 người đàn ông trung niên từ tốn vang lên , kèm theo cả tiếng lá xào xạc làm người nằm bên dưới cây cổ thụ giật mình, choàng tỉnh lại sau 1 giấc ngủ ngon lành của 1 ngày hành trình mệt mỏi.

-Ơ, mình đang ở đâu đây?
Ma Kết dụi dụi mắt, đứng lên nhìn xung quanh

Ngạc nhiên lẫn bất ngờ, sau vài giây ngập ngừng, bộ não của cô bắt đầu hoạt động.
Ma Kết bắt đầu lục lại các kí ức vừa mới xảy ra rồi bắt đầu phân tích cặn kẽ một cách chính xác nhất , cô khoanh tay trước ngực suy nghĩ:

- Xem nào ! Sau mọi chuyện vừa xảy ra , có thể nói rằng con thỏ trắng đó là 1 linh thú đến từ thế giới song song, nó đi tới trái đất bằng cái hố vừa nãy mình rơi xuống . Cái hố này đưa mọi người đến một địa điểm khác nhau , bằng chứng là chỉ một mình mình ở đây còn những người kia thì biến mất . Cả những đồ vật lơ lửng trong cái hố , có thể chứng mình rằng đây là một nơi khác xa so vs trái đất và có chút kì diệu mà các nhà khoa học không thể lý giải được ! - Ma Kết khẽ mỉm cười sau khi đã suy ra được mọi chuyện.

Rồi bất chợt ngập ngừng:

-Nhưng mà..mình đang ở nơi nào của thế giới này đây? Còn những người kia ở đâu? Còn nữa , rõ ràng hồi nãy có tiếng người - là giọng của một người đàn ông lớn tuổi ,nhưng sao giờ tỉnh lại thì không thấy ai cả??...Kì lạ thật ! - Ma Kết đăm chiêu suy nghĩ.

Cô không biết mình đang ở đâu vì xung quanh toàn là cây không một bóng người , có lẽ là một khu rừng ?Nhưng cô sẽ sống ở đây bằng cách nào khi balo đã để quên ở chỗ bàn gỗ?
Cả các sao nữ nữa , khi họ không có tí kĩ năng về việc sống ở nơi lạ lẫm , họ sẽ như thế nào?
Ma Kết cảm thấy lo lắng cho họ, cô hối hận khi kể chuyện về con thỏ trắng trong lời đồn cho các sao nữ nghe , nếu cô không nói thì Kim Ngưu đã không có tính háu thắng đuổi theo con thỏ trắng tới cùng , không làm các thành viên khác trong gia đình bị liên luỵ! Điều đáng lo nhất chính là tìm được cách quay trở về Trái Đất, dù có tìm đủ thành viên nhưng không có cách quay trở về, vẫn bị kẹt ở cái nơi này cũng như không !

*Xào xạc* Một âm thanh phát ra từ cái bụi rậm rõ to, cắt phựt những suy nghĩ trong đầu Ma Kết.
Ma Kết bất ngờ,khẽ nhíu mày :

- Âm thanh phát ra từ bụi rậm kia , không lẽ...là con thỏ đó !

Chưa chắc chắn vs suy nghĩ của mình, Ma Kết tiến đến cái bụi rậm - nơi được xác định phát ra cái âm thanh mà cô nghe thấy.
Tuy hơi ngập ngừng nhưng Ma Kết vẫn muốn đi để xác minh xem suy đoán của mình là đúng không .

Ma Kết nhìn sâu vào trong cái bụi cây ấy , một cái bóng trắng thấp thoáng sau những tán lá mọc dày đặc .Cô khẽ tách những tán lá ra để có thể nhìn rõ cái bóng trắng ấy gần hơn một chút .

Việc nhận dạng đã rõ ràng hơn ,Ma Kết bất chợt khựng lại , đôi mắt cô tỏ ra sự ngạc nhiên đến lạ thường .

- Đây! ..Chẳng phải chú thỏ trắng hồi nãy sao?!-Sau vài giây đứng hình, môi Ma Kết khẽ mấp máy từng chữ một.

Cái bóng trắng lúc nãy chính là chú thỏ trắng và giờ nó đang ở trước mặt cô!!

Lý do khiến Ma Kết ngạc nhiên chính là gặp được chú thỏ trắng ban nãy!Chú thỏ trắng trong lời đồn đại !Chú thỏ mà Kim Ngưu đã đuổi theo ! Và giờ..nó đang ở trước mặt cô.

" Kì lạ! Tại sao con thỏ này lại không đội vương miện trên đầu nhỉ?
Theo lời đồn thì là vậy mà?
Nhưng tại sao..chú thỏ này lại đeo cái vòng vàng nạm ngọc bên tay phải nhỉ?
Mà hình như con thỏ lúc nãy Kim Ngưu đuổi theo cũng không đeo vương miện trên đầu luôn thì phải?
Có lẽ là do quá mệt nên mình không thể quan sát kĩ được, thấy nó mặc y phục hoàng gia như lời đồn nên tưởng là nó chứ.
Hễ, con thỏ đó cũng mặc y phục giống như lời đồn ư??
Và con thỏ này cũng vậy..Nhưng nhìn con thỏ này khác con thỏ mà Kim Ngưu đuổi theo lúc nãy thì phải!
Nhưng khác chỗ nào ta..Hừm.."

Ma Kết bắt đầu rơi vào mông lung vs mớ sự kiện khác lạ từ con thỏ trắng .

"Con thỏ mà Kim Ngưu đuổi theo lúc nãy hình như có đeo một cái gì đó trên cổ thì phải?
Một con đội vương miện vàng, một con đeo vòng tay vàng, một con đeo thứ gì trên cổ..nhưng lại mặc trang phục giống nhau ..
Có nghĩa là cả ba con thỏ đều có một mối liên kết ! "

Ma Kết nghĩ bụng , vừa quan sát vừa suy luận rồi rút ra kết luận .

Cứ suy nghĩ như thế cho đến khi 5 phút trôi qua..

10 phút trôi qua..

- Nè ! Con thỏ kia , ai cho chạy hả???-Chú thỏ trắng đang ra sức chạy về phía trước , phía sau Ma Kết đang nói lớn, hùng hồn đuổi theo sau.

Tình hình là sau khi đã ngắm nhau chán rồi , thỏ nhà ta vụt chạy đi . Đồng tử Ma Kết giãn ra, lộ rõ sự ngạc nhiên. Không chần chừ,  cô đuổi theo nó !

Ma Kết nghĩ rằng nếu đi theo con thỏ đó, biết đâu chừng cô sẽ có manh mối để gặp các sao nữ thì sao?

Và cuộc chạy đua đã diễn ra như thế!

Khi Ma Kết đã dần thấm mệt thì cũng là lúc chú thỏ bất chợt đứng lại.

Cô chống 2 tay vào đầu gối , thở 1 cách mệt nhọc vì cơ thể đã thấm mệt sau cuộc chạy đua vừa rồi .

-Âm thanh gì đây?

End chap 5~~
——-&——
Mỗi 1 vote và 1 cmt của các bạn là nguồn động lực lớn đối vs mình ^^

[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ