Trong lúc Xử Nữ còn đang đắc ý với suy nghĩ của mình , bất ngờ...Có một bóng đen chuyển động nhanh như tia chớp đang tiến gần đến nơi cô đang đứng .
Bóng đen ấy chạy rất nhanh ,còn Xử Nữ thì đang lơ là không một chút cảnh giác .
Cái bóng đen đó hướng về phía cô rất nhanh , rất nhanh ....
Và rồi...RẦM
Tiếng động khá lớn kèm theo tiếng lá xào xạc.
Hai bóng hình nằm đối diện từ từ ngồi dậy .
Cả hai đều lấy tay xoa xoa cái phần đáng thương của mình, gương mặt đều hết sức nhăn nhó.
Đôi mắt màu cam từ từ mở ra . Ngay lập tức, bắn một loạt sát khí vô hình đủ để gây cảm giác rợn người vào tên đối diện .
Rùng mình một cái , đôi mắt nâu nâu cũng từ từ mở ra . Ngay lập tức, bắn một loạt trái tim qua ánh mắt đủ để người khác chìm ngập trong bồn tình yêu . Nhưng, người đối diện là Xử Nữ hiện giờ thì lại thấy rùng mình vì cái ánh mắt thả thính đó !!
Cảm giác được việc này không tác dụng với người con gái trước mặt mà còn bị phản tác dụng , ai đó cảm thấy ngạc nhiên , rất ngạc nhiên ! Từ trước đến nay , rất nhiều cô gái đã qua tay hắn đều là nhờ hành động ngọt ngào này . Có thể tự khẳng định là chưa bao giờ có một ai thoát khỏi cả nhưng giờ ... cô gái ngồi đối diện lại là một ngoại lệ ..Ngoại lệ đặc biệt mà đó giờ hắn chưa từng thấy ."Thú vị thật"
Hắn nhếch môi tạo thành một vòng cung tuyệt đẹp .
Bản thân từ từ đứng lên , phủi hết đất cát dính trên quần áo đi . Xong xuôi cả, hắn thoải mái tạo dáng đứng như một qúy tộc , khẽ chìa bàn tay ra trước mặt Xử Nữ và nở một nụ cười điềm đạm .- Tôi thật xin lỗi vì đã làm tiểu thư xinh đẹp như nàng bị thương như này . Tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm để có thể làm nàng cười , nhưng giờ ... tôi có thể mạo phạm được cầm tay nàng đứng lên không ? - Nói xong cũng không quên boa thêm một cái nháy mắt tăng sát thương .
Trái với mong đợi của hắn , Xử Nữ lại bị rùng mình lần thứ hai , khoé miệng cô giật giật .
Bất ngờ bị một tên con trai lạ mặt từ đâu chui ra đâm thẳng vào mình và làm cho bị thương, hắn không những không sợ sát khí của cô mà còn quăng ngược lại quả bom thả thính khiến cô trở tay không kịp , đã thế giờ còn tấn công tới tấp khiến cô càng lúc càng ghét hơn .Không lẽ , Xử Nữ đã gặp được ác duyên của đời mình rồi sao ?
Để không bị tấn công lần nữa , Xử Nữ nhảy lên đạp thẳng vào mặt cái tên đáng ghét này một đạp , làm cho hắn nằm dưới đất phải trố mắt ngạc nhiên . Chưa đã, cô lôi hắn đứng lên rồi cho thêm một đấm vào mặt khiến hắn nằm gục dưới đất mà đau đớn. Không nhân nhượng dù chỉ một chút, Xử Nữ vừa đá vừa chửi rủa :- Bay từ đâu ra hả con !
Làm đau chị nha cưng !
Thả thính hả con !
Thả thính thuê đồ hả em !
Nháy mắt hả cưng !
Bớt dùm chị đi nhé!!!Đánh xong . Chửi xong .
Nhìn nạn nhân 'thân tàn ma dại' nằm im không nhúc nhích,Xử Nữ cười hả hê , tự khen ngợi chính mình và chìm vào nỗi niềm vui sướng khi đánh người này !Muahahahahahahahaha
Trong lúc còn đang cười với chiến thắng , bỗng một giọng nói từ đâu vang lên xen vào không khí đang vui như Tết của Xử Nữ :
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland
MaceraWonderland là gì ? Là một nơi khác với Trái Đất sao? Nó như thế nào ? "Nếu tò mò..." Chú thỏ trắng nói " Tại sao không đi cùng chúng tôi nhỉ ?" Hỡi các Alice của tôi.. ____4____ AUTHOR : R_K ( Ransk) T...