Chap 15 : Hi vọng của Song Ngư

38 4 0
                                    

Như bị thôi miên...

RẮC

Một âm thanh bất ngờ vang lên khá to, cắt đứt đoạn cao trào đang dở dang của bài hát và cả... tâm trí đang mơ màng của tiên nữ kia cũng bị dao động.
Bài hát ngừng hẳn lại hoàn toàn .
Nghĩ , có lẽ đã hết , muông thú từ từ tản về rừng - về chỗ chúng vốn thuộc về .
Nhưng chủ nhân tạo ra âm thanh kia vẫn đứng đó - như trời trồng , cả người cô đều cứng đơ không dám cử động .
Có lẽ là vì cảm giác lo sợ khi không biết cái gì vừa xảy ra chăng?
Lấy hết can đảm , người thiếu nữ kia quyết định sẽ xem xem ấy là gì !

Cô nàng từ từ quay lại sau lưng - cái nơi mà âm thanh vừa nãy vừa phát ra , một cách chầm chậm .

Cuối cùng , cũng chạm mắt nhau rồi.

Hai con người xa lạ nơi đây bỗng chốc có những cảm xúc khác thường trong bản thân .

Nó bắt đầu từ lúc .

Đôi mắt cam có chút ngạo mạn kia ... va phải sắc xanh của biển cả.

Đôi mắt long lanh, to tròn tựa như viên ngọc saphire qúy hiếm dưới lòng đại dương sâu thẳm , kết hợp cùng các chi tiết đẹp đẽ trên gương mặt nhỏ nhắn kia , đã tạo nên một vẻ đẹp thần tiên động lòng người .
Trái tim ai đó chợt hẫng một nhịp.

Trong khi đó, đôi mắt xanh kia cũng bị sắc cam rực rỡ như ánh mặt trời thu hút , càng nhìn thì như có thể thấy rõ cá tính đặc biệt và sự mạnh mẽ bên trong ấy . Đôi mắt tuyệt đẹp kết hợp cùng ngũ quan anh tuấn càng khiến cho gương mặt ấy đẹp đến bội phần . Nhưng ấy vẫn chưa hết , thứ khiến cho người thiếu nữ kia bị ấn tượng tiếp theo chính là mái tóc đỏ hung kia - một sắc đỏ hung với nhiều cọng lỉa chỉa như bờm sư tử ; dưới ánh nắng của mặt trời , màu đỏ của mái tóc như tỏa ra vầng hào quang - sáng chói và rực rỡ đến lạ thường .

Hai con người ấy , cứ im lặng nhìn nhau , tạo ra một khoảng lặng trong vô thức.

Một phút trôi qua ...

Hai phút trôi qua ...

Ba phút trôi qua ...

Vẫn không có động tĩnh gì từ cả hai phía.
Cảm giác thời gian trôi qua khá đủ lâu rồi , ai đó cố gắng lấy lại tinh thần như việc tỉnh dậy trước bức tranh đẹp ở đối diện . Một thanh âm trầm thấp đầy cuốn hút vang lên pha lẫn chút bối rối trong ấy :

-Nàng... là ai?

Câu hỏi đầy vẻ nghi vấn và sai sai ở đây .
Lẽ ra câu này là nên dành cho người thiếu nữ kia hỏi mới đúng chứ !
Do bản thân là kẻ rình mò người khác trước mà giờ còn hỏi ngược lại thì không phải quá vô lí sao ?
Cũng không phải là do bản thân cố ý làm thế mà chỉ là do quá bối rối .

"Bị người đẹp bắt gặp nghe lén thì chả phải là quá mạo phạm hay sao ? Đã thế , do bên kia im lặng nên dành phải kiếm chuyện nói trước thôi ! - Ai đó tự trấn an chính mình bằng loạt những logic của bản thân .

"Nhưng .. hỏi ngược lại với một tiểu thư xa lạ như thế này ... thì thật là thất lễ quá đi !"

Sau màn tự trấn an là màn tự phản biện và cuối cùng là màn tự ngược bằng cách : vò vò mái tóc rối của mình một cách bất lực !

[12 Chòm sao ] Lost in Wonderland Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ