14

496 51 6
                                    

Luffy giật ngược tóc Law kéo lên.
Nhìn khuôn mặt cậu chỉ toàn nước mắt lại khiến anh hả hê đến lạ.

"Sao rồi? Bản thân đã sinh con lại còn có ý ve vãn người đàn ông khác?"
Luffy cay nghiệt nhấn mạnh từng chữ nhằm mỉa mai cậu.
Law cũng chẳng biết đáp lại như nào liền khóc đến thảm thương.
Bộ dạng này lọt vào mắt Luffy khiến anh kinh tởm vô cùng.

"Aaaaaaaa.... "

Luffy một cú lại một cú thúc vào tận bên trong Law.
Môi anh di chuyển từ trên cổ xuống.
Mỗi nơi đi qua đều để lại hồng ân giống như con dấu vậy. Chợt anh khựng lại khi nhìn thấy bụng Law.

*Bốp*

"Bụng cậu sao lại xấu xí thế này. Ghê tởm"

Hẳn là Luffy chưa biết, người sinh con xong sẽ tự xuất hiện các nếp rạn trên bụng với cả để giữ dáng vóc ban đầu là rất khó khăn.
Vì Law cơ thể vốn gầy yếu nên sinh xong cũng chỉ xuất hiện rạn mà thôi.
Vả lại điều kiện để nuôi Lozi hiện tại còn chưa tốt, sao cậu dám chữa trị rạn sau sinh.

Luffy vì không thể chấp nhận được bụng của cậu liền đặt Law tư thế nằm úp lên cánh cửa.

"Oa oa"

Là tiếng Lozi khóc, cậu phải vào trong với nó nhưng thoát khỏi Luffy bằng cách nào đây.
  Luffy không phải là không nghe tiếng khóc nhưng là đang thúc vào kịch liệt phiền bận tâm xung quanh.

"Luffy...con...của tôi đang khóc"

"...ưm..., xin anh..."

"Nó còn nhỏ như vậy ...Lỡ có chuyện gì"

Nói đến đó Law cũng đã khóc đến cạn kiệt sức lực...

Lozi đêm qua lên cơn sốt, có lẽ bây giờ lại tái phát rồi.

"Im lặng. Phiền phức, tôi từ khi nào phải quan tâm cảm nhận của cậu."

Không được, Lozi khóc nãy giờ cũng lâu rồi mà vẫn chưa dừng... Xin con, đừng có mệnh hệ gì.
Law xoay người, trườn lên cắn lấy bả vai Luffy. Không thèm ngó ngàng đến vẻ mặt của Luffy lúc này, cậu một đường mà vào phòng mình khóa trái cửa.
Nhìn Lozi trong nôi mặt mày đỏ bừng khiến cậu đau như cắt. Bồng con lên, cho con tựa vào lòng ngực của mình mà ru con tiếp tục bước vào mộng.
Thầm cảm tạ trời đất vì Lozi chỉ là tỉnh dậy không thấy cậu liền khóc chứ không phải lên cơn sốt.

Một lúc sau khi tay đã tê rần thì Lozi ngủ. Tranh thủ lúc này Law liền đi tắm.
Ngồi trong bồn cảm nhận nước lạnh thấu da thịt mà khẽ cong khóe miệng.

*Cốc*

"Tôi vào được chứ?"

Mở cửa bước vào liền thấy Luffy đang mải mê làm việc.

"Nếu anh đang bận thì... "

Lời nói chưa hết đã bị Luffy ngắt giữa.

"Bước vào đây..."

LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ