36

519 39 6
                                    

Từ ngày Law nói trong bụng mình có thêm em bé, Luffy lâu lâu lại ngồi một mình  cười tủm tỉm tự luyến rằng do mình gen tốt.
Sau mấy năm mới làm có một lần lại bách phát bách trúng như vậy!
Cả hai lên kế hoạch kết hôn vào tháng sau
Luffy đề nghị với Law rằng nhân lúc bụng cậu còn bé nhanh nhanh tổ chức đám cưới về sau bụng to rồi không thể mặc đồ cưới được .Anh căn bản chỉ muốn rước Law về càng sớm càng tốt!.

--
Đám cưới nhanh chóng được diễn ra sau đó, bởi vì là mùa xuân cho nên Luffy quyết định tổ chức ngoài trời.
Khuôn viên vườn hoa với bãi cỏ xanh mướt trải dài giờ được trang hoàng lộng lẫy, khắp nơi đèn nhạc tưng bừng.

Trafalgar Law mặc lễ phục màu trắng, đứng trước gương cẩn thận chăm chú nhìn.

"Luffy, anh nói xem có phải lễ phục rất hợp với em không?

Luffy gật đầu.

" Hợp lắm. "

Trafalgar Law qua gương nhìn anh khẽ mỉm cười.

Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, mọi người ai nấy đều phấn khởi.
Ông Monkey D. Dragon nghe tin con trai đột ngột kết hôn cũng tức tốc bay từ Mỹ về Nhật.
Mấy năm nay ông không ở cạnh Luffy ,đột nhiên nghe con trai kết hôn mà đối tượng lại còn là nam nhân, ông hơi bất ngờ .Nhưng nghe cậu trai kia đã sinh cho Luffy một đứa con trai kháu khỉnh ,giờ trong bụng cậu ấy lại còn có thêm một đứa bé .
Muốn cản chúng nó kết hôn cũng không cản được mà cậu ấy còn có thể sinh con.
Có cháu đích tôn nối dõi tông đường
ông coi như cũng yên lòng phần nào!.

Luffy và Trafalgar Law đang tiếp khách bỗng Lami không biết từ đâu ôm theo một chiếc hộp vội vàng chạy tới.
Cô kéo Law đến một góc đưa hộp quà ấy cho anh trai mình.

" Anh Kid nói , nhờ em đưa cho anh."

Chiếc hôm nhỏ gọn, vẫn mướt một sắc xanh mà cậu yêu, giống như bầu trời bên bờ biển.
Lúc Law mở hộp quà ra cậu phát hiện bên trong là hai chiếc vòng đôi có lẽ là của cậu một cái , cái còn lại dành cho Luffy.

*Anh đặt cái này , cho người từng rất quan trọng với anh *

Dòng chữ ngắn ngủi, cả những tấm hình lúc hắn chụp trộm cậu. Và cặp vòng tay hắn tặng nhân ngày cậu kết hôn. 

(...) 

Eustass Kid nghỉ việc ở công ty, rồi lên chuyến bay sớm nhất đi Pháp vào ngày hôm sau.
Nắm chặt tấm ảnh, Law ngủ quên bên bàn coffee. 
Kéo chiếc vali ngang qua sân bay, như cái cách hắn đã đi ngang qua một nửa cuộc đời ở mảnh đất này.
Cái bỏ lại, có chăng chỉ là một nơi chốn, mà ở đó có người nhẫn tâm giữ cả trái tim hắn.

"Hạnh phúc này, tôi chúc phúc cho em."

Eustass Kid chợt cười, người ấy có lẽ đã tìm thấy một khoảng xanh lam nào đó cho riêng mình.

...

Tính ra kể từ ngày Luffy cùng Law kết hôn cũng đã là tròn 8 tháng, vì để thuận tiện cho công việc của Luffy .
Cả hai vợ chồng quyết định chuyển đến Tokyo. Lúc này Law mang thai đã được hơn 8 tháng, còn một tháng nữa là sẽ sinh, ở trong nhà, cậu bị Luffy nuôi đến tăng năm cân.
Cậu vốn gầy, nên nhìn không quá rõ ràng.

Những tấm thảm lông mềm mại lót trên sàn, trên cầu thang cùng với tường được bọc lớp xốp mềm, chính là sợ Lozi trong lúc chạy loạn sẽ bị thương.

Luffy từ ngày kết hôn trở nên tinh tế và cẩn thận đến mức Law chỉ có thể lắc đầu, cậu còn không cẩn thận được như anh.
Nay Law mang thai đúng lúc dùng đến những thứ kia, Luffy đều rất yên tâm khi để cậu tự đi lại trong nhà.

Hôm nay Luffy vừa tan họp cũng đã là chập chờn tối mới về nhà, trên tay anh cầm một bịch lớn không biết là thứ gì.
Bụng Law đều đã phồng lên, cậu mặc áo thun của Luffy vừa vặn che giấu cái bụng, đầu Lozi gối lên đùi cậu lười biếng xem phim hoạt hình, cả hai ba con đều ngồi trên ghế sofa vừa đợi cơm vừa đợi Luffy về.
Lúc Luffy bước vào nhìn thấy cảnh này, đôi mắt của anh hẹp lên thành một vòng cung, miệng cũng không tự chủ được cười cười hướng hai ba con.
Lozi và Trafalgar Law thấy Luffy, liền đứng dậy chạy đến, tất nhiên chỉ có Lozi chạy:

" Cha !"

"Anh về rồi "

Mỗi ngày trở về đều có người chờ sẵn ở trong nhà, đó quả nhiên là điều tuyệt vời nhất đối với Luffy.

Anh cúi người ôm Lozi hôn lên má nhóc con, lại tiếp tục tiến về phía Law hôn lên trán, lên môi cậu sủng nịnh đáp một tiếng :

" Ừm"

Lozi nhìn cha và baba thơm nhau, liền tự giác che mặt lại. Nhóc con hình như đã quen với tình cảnh này.

" Đã ăn cơm chưa?"

"Chưa, nhưng chắc cũng sắp chín rồi"

Law biếng nhác tựa lên vai Luffy đáp. từ khi được Luffy cưng chiều, chăm sóc tốt đến mức cậu sinh ra lười biếng, chỉ thích tựa trên vai anh, tham lam hít mùi hương vị bạc hà giúp cậu an lòng lẫn hạnh phúc kia.

"Cái này là gì?"

Nhoài người cầm lấy thứ Luffy vừa mang về, Law tò mò hỏi.

" Là thảm hút nước dùng trong phòng tắm"

Hôm qua Law đang tắm lúc Luffy ở trong thư phòng làm việc, cậu suýt chút nữa trượt chân té trên mặt đất, cậu kể cho anh nghe, tay không tự chủ được bấu chặt lên người anh bày tỏ sự sợ hãi.

Cậu không dám tưởng tượng đến tình cảnh đứa bé không còn, Luffy sẽ như thế nào.
Biết Law lo lắng điều gì, Luffy kéo cậu vào trong ngực, dịu dàng vuốt tóc cậu nói:

"Sự an toàn của em và con đều là tuyệt đối. Cho nên cần phải cẩn trọng biết không?"

Cậu nói này dập tắt suy nghĩ lung tung của Law. Luffy lo lắng cho cậu, cho con trong bụng, chứ không phải riêng một trong hai.

"Cậu chủ, cơm đã làm xong rồi"

Dì giúp việc nói.

Luffy gật đầu, liền dẫn hai ba con lên lầu rửa tay sạch sẽ rồi vào ăn cơm.
Nếu để ý, cơm nấu rất nhiều, ba người ăn cũng không hết, nhưng Law từ ba tháng trước đều ăn nhiều hơn hai bát, buổi tối lại than đói, cho nên khẩu phần ăn của ba người từ đó liền thay đổi.

Lozi vui vẻ lên tiếng :

" Con mời cha và baba ăn cơm ạ"

"Ừm. Lozi cũng ăn đi"

Law gắp miếng thịt vào trong bát Lozi nói. Gắp xong thì đĩa thịt cá đã lọc xương đầy ngon lành được đặt ngay trước mặt Law, cậu híp mắt nói cảm ơn Luffy, rồi lại gắp cho anh một miếng thịt coi như đáp lại. Bữa cơm gia đình cứ như vậy mà kết thúc. Nghỉ ngơi được ba mươi phút thì Law và Lozi không hẹn mà cùng nhau ngáp ngắn, ngáp dài.
Dỗ Lozi ngủ say xong, mắt Law đã không thể mở nổi.
Luffy hôn lên miệng Law một cái, ôm cậu trở về giường nằm.

LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ