Sau khi ăn kem xong, hai người cùng nhau chen chúc trong chợ đêm vui chơi một hồi lâu,
Đi hết chỗ này đến chỗ khác
Cho đến chập chờn tối , Law mới phát hiện đã đến giờ đón Lozi
Cậu vội giục Kid ra về
Hắn nghe xong cũng gật gật đầu vội lấy xe đưa Law đến nhà trẻ đón Lozi
Sau đó lại chở hai ba con về nhà.--
Bên này Luffy cả ngày bận bịu dự án , vừa xong việc anh liền lái xe đến nhà Law muốn gặp cậu ,chỉ muốn nhào vào lòng hít hà mùi hương trên người cậu sau một ngày mệt mỏi,
Chỉ mới nghĩ đến vậy cả người anh cũng phấn chấn lên mà lái xe thật nhanh.--
Về đến nhà
Law ẵm theo Lozi bước xuống xe ,đứng trước thềm nhà tìm chìa khóa trong túi."Baba ơi ,mở cửa nhanh đi Lozi muốn đi tiểu "
Lozi nhảy khỏi vòng tay của cậu vừa nói vừa mếu máo ôm bụng nhìn Law
Law cười cười ,nhận ra sự gấp gáp của con cũng nhanh tay mở khóa cửa
Chỉ chờ có vậy Lozi đã nhanh chóng chạy thật nhanh vào trong.
Law sau đó xoay người ngỏ ý muốn mời Kid vào trong uống chút trà cho ấm người nhưng
đột nhiên lại bị hắn níu tay lại.
Từ trong túi quần, Kid rút ra một chiếc hộp nhỏ, bên ngoài được khắc hoa văn rất tinh tế, hắn mở hộp, chiếc vòng tay hiện ra trước mắt cậu."Tôi có thể hỏi cậu chuyện một chuyện được không?"
Hắn muốn hôm nay ngỏ lời trong lòng với cậu, lần này là nghiêm túc, không hề có ý trêu đùa.
"Ừ"
Law hơi khó hiểu ,tại sao Kid lại đưa chiếc vòng này trước mặt cậu nhưng rồi cũng mỉm cười gật đầu lắng nghe.
" Chẳng biết phải nói thế nào, 3 tháng sau anh và gia đình sẽ đến Pháp định cư , thời gian còn ở Nhật anh muốn có thể ở bên cạnh em , anh nghĩ đã đến lúc anh phải nói ra tình cảm của mình "
"Anh yêu em"
Kid nói xong rồi nâng tay cậu nên nắm lấy , nhìn vào Law chằm chằm,ánh mắt như mong chờ câu trả lời.
Law nghe xong liền sững người khó xử không biết làm thế nào , biết Kid sắp rời đến Pháp định cư, cậu thực cũng cảm thất bất ngờ
Nhung sau đó Law định thần lại đẩy nhẹ người hắn ra.
Kid thấy mi mắt của Law rũ xuống.Cậu rụt bàn tay lại , rời tầm mắt về phía khác không dám nhìn thẳng vào mắt Kid ,đối mặt với sự dịu dàng này lại muốn lảng tránh
, cậu thật không biết nói thế nào cho phải."Không thể ,chúng ta chỉ có thể làm bạn "
Trong khoảng khắc ấy , khuôn mặt Kid chợt trở nên cứng đờ, bị từ chối bởi người mình thương khiến tim hắn nhói lên một hồi ,
thật sự rất đau.Law ngẩng mặt lên nhìn hắn, bất giác cũng ngẩn người theo Kid.
Có lẽ Lami nói đúng, không phải là cậu không nhận ra tình cảm của Kid mà là đang giả như không biết tới cảm giác của hắn.
Trong lòng không kìm được nhói lên một cảm giác khó chịu ,cậu cũng đau lòng không kém .
Nhưng mà Kid xứng đáng có được người tốt hơn cậu ,Law mím chặt môi một hồi cuối cùng khó khăn thốt lên :"Xin lỗi !"
"Vì điều gì "
Kid trong tim cảm thấy như bị ai bóp chặt nhưng vẫn nở một nụ cười nhẹ với người trước mặt ,đôi mắt man mác buồn hỏi cậu ."Vì không thể yêu anh"
"Không thể làm người yêu thì có thể làm bạn, chiếc vòng này làm tín, coi như là món quà kỉ niệm ngày hôm nay ".
Kid lắc lắc đầu cố tỏ tỏ vẻ không có gì mà khua tay nói với cậu.
Law vẫn một mực từ chối, cậu không muốn Kid nuôi hi vọng nữa.
Chiếc vòng này nhìn qua đã biết đắt tiền ,cậu thật sự không dám nhận."Law, nếu không thể nhận nó, vậy em cho tôi cơ hội, được ôm em vào lòng một lần không? "
Nhưng Kid không ép buộc Law
Hôm nay đi chơi,hắn dẫn cậu đi đến nhiều nơi như vậy quả thực rất vui ,trở về tạm biệt nhau bằng một cái ôm cũng không có gì quá quắt.
Law cũng chịu đồng ý.Eustass Kid tiến đến ôm lấy cả người Law vào lòng cảm nhận từng hơi ấm của người mình thương đang gọn trong vòng tay.
Law ở trong lòng Kid yên lặng không nháo, cậu khẽ đặt hai tay lên vai của Kid từ từ nhắm mắt, để im như vậy cho đến khi hắn buông ra.Cảnh tượng lãng mạn như vậy, Luffy đỗ xe bên kia đường có dịp chiêm ngưỡng từ phút đầu đến cuối.
Ở góc độ này của Luffy chẳng hiểu sao anh lại nhìn ra hai người họ đang hôn nhau
Trái tim anh đau nhói khi thấy cậu về cùng Kìd, lại càng muốn nổ tung khi thấy hai người hôn nhau.
Lồng ngực như vừa bị ai cấu xé ...đau đớn không tả nổi
Tay anh siết chặt lấy vô lăng, Luffy ngồi im trong xe chứng kiến cảnh tượng này từ đầu cho đến khi kết thúc.