Giang Hạc Nhất là học bá trường tôi, đẹp trai nhưng nổi tiếng khó đụng.
Vậy mà không biết kiếp trước tôi đã tạo nghiệp như thế nào để ông trời lại trêu đùa mình như thế?
Vì thua trong một vụ c.á c.ược với hội chị em nên tôi bị chúng bắt đi tỏ tình với anh.
Trường tôi thì cấm yêu sớm, anh ấy thì như thần thánh ở trên cao, có cần phải quá đáng như vậy không???
Mặc cho biểu tình như cái bánh đa ỉu của tôi, mấy đứa bạn vẫn không ngừng ríu rít:
"Vui thôi mà, dù sao anh ấy cũng không đồng ý, mày không phải lo chuyện trường phát hiện đâu."
Nghe cũng xuôi tai thế nên hôm nay lúc đến giờ ra chơi tôi đã đi theo Giang Hạc Nhất.
Lúc tôi lấy hết dũng khí chạy đến trước mặt anh, anh rõ ràng đã có chút sững sờ.
Nhưng không đợi anh kịp nói lời nào, tôi đã gang miệng hét thật to:
"GIANG HẠC NHẤT! EM THÍCH ANH!"
Nói xong thì liền quay người, co giò chuẩn bị chạy, ai ngờ lại bị anh tóm lại.
Giang Hạc Nhất cười tít mắt, phấn khởi nói:
"Tôi đồng ý!"
???
!!!
Như tiếng sấm giữa trời quang, tôi không dám tin vào tai mình.
Chưa dừng lại ở đó, anh còn xoa đầu tôi một cách rất thuần thục rồi quay sang nói với những người anh em của mình:
"Giới thiệu một chút, đây là chị dâu của các cậu."
???
Lúc này tôi bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của vấn đề, định nói đôi lời nhưng nhìn thấy gương mặt rạng rỡ cùng tự hào của Giang Hạc Nhất, lại cộng thêm:
"Chúng em chào chị dâu ạ!"
Tôi hoảng hốt đến mức muốn quỳ luôn tại chỗ nhưng vì quá xấu hổ nên đành gắng gượng đi về lớp học.
Nhưng suy cho cùng thì, tôi vẫn cảm thấy anh ấy chẳng qua cũng chỉ là nói đùa cho có vậy thôi, nghĩ vậy tôi lại thấy nhẹ nhõm hơn.
Chắc chắn chỉ là trêu đùa thôi...
Tan học, một bóng hình quen thuộc lượn qua lượn lại trên hành lang.
Giang Hạc Nhất cười tươi, lười biếng vẫy tay về hướng tôi???
Sự xuất hiện của vị thần này đã khiến bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía chúng tôi, sao tự nhiên anh ấy lại có mặt ở toà nhà của khối 10?
Tôi giả bộ bình tĩnh, định bụng sẽ rút lui một cách êm đẹp bằng cửa sau, ai ngờ Giang Hạc Nhất và đám đàn em chân dài của anh vẫn đuổi kịp.
Thang máy chật ních, Giang Hạc Nhất thần sắc điềm tĩnh, lặng lẽ nắm lấy tay tôi.
?!?!
"Giang Hạc Nhất, anh định … thật à?"
Anh nhìn về phía trước, cong môi, cố tình nhấn nhá câu chữ:
"Còn định như thế nào nữa?"
Ra khỏi cổng trường, Giang Hạc Nhất đột nhiên dịu dàng hỏi tôi:
"Ăn kem không?"
"Không ăn."
"Bác ơi để cho cháu một ly kem dâu."
"..."
Nhìn ly kem trong tay mình, tôi nhất thời không biết nói gì, chỉ đành xúc một thìa bỏ vào miệng :(
Quay đầu lại vẫn thấy Giang Hạc Nhất đi theo mình.
"Anh không về nhà ư?"
Giang Hạc Nhất lại cười, tự tin nói:
"Đưa bạn gái về nhà thì làm sao?"
Cạn lời thực sự.
Đang vào lúc tôi định chén thìa kem nữa cho hạ hoả thì anh nhanh nhẹn bước đến, kéo thìa kem trên tay tôi đưa vào miệng mình??
"Ngọt đấy, lần sau lại mua tiếp."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tỏ Tình Đùa, Có Người Yêu Thật!
ComédieGiang Hạc Nhất là học bá trường tôi, đẹp trai nhưng nổi tiếng khó đụng. Vậy mà không biết kiếp trước tôi đã tạo nghiệp như thế nào để ông trời lại trêu đùa mình như thế? :) [Truyện đăng chỉ với mục đích đọc off, không có tính chất thương mại. Vui lò...