Tên: Paine (Fb: Nhạc công của bé bướm)
Giáo viên Âm Nhạc
Ny: Eland'orr
Mê ny, nhiều lần muốn ăn ny nhưng chưa đủ tuổi nên chưa dámTên: Yue (Fb: Công chúa bánh bao)
Giáo viên Ngoại Ngữ
Ny: Qi
Thường xuyên lén nâng điểm cho Qi để không bị ở lại lớpTên: Lữ Bố (Fb: Lữ father)
Giáo viên Lịch sử
Vợ: Triệu Vân (đã kết hôn)
Sẵn sàng đấm bất kì ai dám đụng tới vợ anhTên: Triệu Vân (Fb: Vân mama)
Giáo viên Toán
Chồng: Lữ bố (đã kết hôn)
Chăm học sinh như chăm con, quan tâm học sinh tới mức chồng ghen với học sinhTên: Sephera (Fb: Nữ hoàng thả cá)
Giáo viên Mĩ thuật
Ny: Điêu Thuyền
Thường la ny vì tội đánh nhauTên: Lorion (Fb: Củ hành tím)
Giáo viên Hóa học
Ny: Bright
Mặt dày và thường xuyên mất liêm sĩ vì nyTên: Ryoma (Fb: Kiếm sĩ già)
Giáo viên Ngữ Văn
Ny: Valhein
Y chang Paine, cũng thèm ch.ết mịe nhưng không được ănTên: Mina (Fb: Trâu già gặm cỏ non)
Giáo viên Địa lý
Ny: Alice
Nhiều lần mén bị bế lên phường vì tưởng bắt cóc trẻ emTên: Liliana (Fb: Cáo già tinh ranh)
Giáo viên Vật Lý
Vợ: Lauriel (đã kết hôn)
Lúc rảnh hai bà thường rủ nhau trốn dạy đi chơiTên: Lauriel (Fb: Thiên thần nhỏ)
Giáo viên GDCD
Chồng: Liliana (đã kết hôn)
Hiền lành, nên được chồng bảo kê méo sợ bố con thằng nàoTên: Tachi (Fb: Mù nhưng thấy)
Giáo viên Sinh học
Ny: Hayate
Thường rủ ny dạy sinh học riêng, toàn bị sao đỏ bắt được và hôm đó Hayate không còn đi học nữaTên: Ilumia (Fb: Má thiên hạ)
Giám thị trường
Ny: Verra
Hay lợi dụng chức quyền cứu ny nhiều lần nhưng không ai dám cãiTên: Volkath (Fb: Ngựa thành lừa)
Giáo viên GDQP-AN
Ny: Errol
Mê ny như điếu đổ, bảo kê riêng cho Errol, ai dám bật là cho người đó tạch môn của ổngTên: Aleister (Fb: Nhà giam vĩnh hằng)
Quản sinh trường
Ny: Yorn
Lạnh và lạnh, bonus phũ cực độ, cực gắt với học sinhVẫn còn cập nhật................
Lilia 24/9/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV-BL-GL] Trường học Garena
FanfictionLưu ý: nơi này chỉ ship BL và GL, bất kì ai kì thị hay xúc phạm đến OTP tui thì tui chặn hết nhá, vui lòng đọc kĩ phần dưới để biết thêm về các cp ship trong đây, top trước bot sau. NOTP xin click back Đam: Zata x Laville Ata x Yan Enzo x Hayate...