Halloween 1

65 8 5
                                    

Cảnh báo: có kinh dị

-------------------

Trong màn đêm tĩnh lặng, nhóm của Laville vì để chơi Halloween mà đã đến một căn nhà cổ bỏ hoang đã lâu. Để được vào họ đã xin phép chủ nhà đó để được vào chơi và đảm bảo không làm hư hại bất kì nội thất nào bên trong. Một chủ nhà người Trung rất vui tính.

Laville hóa trang thành ma cà rồng với răng nanh và máu giả ở khóe miệng đang đứng trước cửa nhà hoang. Từ từ mở ra, bên trong đóng bụi bặm khắp nơi, mạng nhện ở trên cao lâu ngày không được dọn làm mọi thứ khó di chuyển hơn.

Cậu đi vào sâu hơn bên trong, phải đảm bảo có đủ chỗ cho mọi người cùng ở. Zata đi đằng sau lưng, hóa trang thành công tước ma với khuôn mặt bị thương khắp nơi.

"Hừm....có vẻ ổn rùi đó"_Laville

"Vậy mày ở đây nhé, tao đi gọi mấy đứa kia đến"_Zata

Laville gật đầu, cậu tranh thủ lấy chổi để lau dọn phòng khách. Để lát có gì họ ngồi sẽ không bị dơ.

Dọn dẹp được một lúc thì Laville đi xuống bếp để kiếm có ly uống nước không. Đi trong căn nhà không còn điện, mọi thứ xung quanh đều là một màu đen tuyền khó nhìn thấy. Thứ chiếu sáng duy nhất là ngọn đèn dầu ở trên tay Laville.

/Phụt/

Ánh đèn dầu đột nhiên tắt, cửa sổ đang mở nên cậu đoán là do gió, cậu cẩn thận chăm lửa lại.

Ở bếp, không gian rộng lớn nhưng đều đã bám bụi khắp nơi. Cậu nhăn mặt vì có một mùi hôi kì lạ vừa quen thuộc vừa không. Cậu bỏ qua chuyện đó đi vào bếp xem có còn ly nước dùng được không.

"Ồ. Mấy cái ly này đẹp thật"_Laville

Cậu cầm những cái ly uống rượu vang được thiết kế rất đẹp và tinh tế. Cậu dùng nước đem theo rửa những cái ly. Rồi đem ra phòng khách, một tay cầm đèn dầu, một tay cầm 4 cái ly.

"Sao mấy đứa kia chưa tới nữa?"_Laville

Cậu bày ly để lên bàn, ngồi xuống ghế đợi mọi người.

"Laville à, mày còn ngồi ngồi được à. Ra đây hỗ trợ coiii"_Kerra

Giọng của Kerra vang trong hành lang, cậu hơi thắc mắc vì bình thường Kerra sẽ lao vào đánh cậu một cái rồi lôi cậu đi luôn chứ ít khi gọi như vậy lắm. Nhưng không nghĩ nhiều, Laville cũng chạy đến cửa nhưng lại không thấy ai.

Cùng lúc đó, Zata cùng những người khác đã tới. Zata vào phòng khách gặp Laville, anh đặt đồ ăn lên bàn.

"Laville, bọn tao đến rồi nè. Dọn dẹp sạch nhỉ?"_Kerra

"Laville?"_Bright

"Mày bị gì vậy?"_Nakroth

"À, mọi người đến rồi sao. Tôi mới dọn dẹp đấy"_Laville

[AOV-BL-GL] Trường học GarenaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ