"Mày mặc bộ đồ này trước mặt tao. Ok tao nhịn, tao hôn mày để kìm bản tính nhưng giờ thấy mày có vẻ vẫn còn khỏe mạnh nhỉ. Vận động xíu với tao"_Zata
"K-khoan đã, Zata tao xin lỗi. Đừng m-ah~ ưm....ha"_Laville
Hắn không để cậu nói tiếp liền lao vào ngấu nghiến đôi môi cậu. Không kịp ghép miệng lại nên hắn có thể đưa lưỡi của hắn càn quét trong khoang miệng cậu. Hút hết mật ngọt đang nằm trong khoang miệng. Còn tạo ra âm thhắn chóp chép đỏ tai.
Được hơn một phút thì Laville không chịu nổi liền đánh vào vai hắn để hắn thả cậu ra. Luyến tiếc rời khỏi đôi môi của cậu, hắn vẫn còn ham muốn. Nhìn cậu đang đỏ mặt, cố gắng hít thở, không dừng lại hắn lại lao vào đôi môi cậu và cấu xé không thương tiếc.
Khuôn mặt của cậu đỏ bừng vì ngại và khó thở. Cậu khó khăn dùng sức đẩy hắn ra khỏi người. Nhưng sức cùng lực kiệt cậu để mặc hắn hôn đến kiệt sức. Nước miếng không được nuốt vào liền chảy từ miệng xuống cuốn họng trong rất mị hoặc.
Hắn dần buông tha đôi môi cậu cũng là lúc cậu tham lam hít lấy không khí. Bổ sung cho lá phổi đang thiếu hụt oxi của cậu. Cậu không hề để ý rằng tay của hắn đang ở nơi tư mật mà đùa nghịch.
"A~"
Hắn cuối người gậm lấy gậm để hạt đậu nhỏ trên ngực. Tay dùng lực bóp nát hạt đậu trên ngực. Không ngừng cắn đến chảy máu. Hắn mãn nguyện nhìn tác phẩm trên ngực cậu.
"Không đủ"
Hắn tiếp tục lượn lờ đến xương quai xhắn của cậu mà ngấu nghiến. Tạo ra những bông hoa đỏ trên làn da tuyệt đẹp của cậu.
"Ưm-ah đ-đừng mà"
Cậu run lên vì sướng và đau, bây giờ cả phần thân cậu đều chi chít dấu hôn đỏ, tím lẫn lộn trong rất mị hoặc. Hắn không chờ đợi luồn tay xuống nơi tư mật. Vốn bị kích thích từ trước nên phía dưới cậu đã tiết ra một chút dịch mơn trớn cho ngón tay hắn được đi vào dễ hơn.
"Aa~"
Dù chỉ mới là ngón tay nhưng đã kích thích cậu dữ dội, đây là cảm giác mà cậu lần đầu biết đến nó lạ nhưng lại khiến cậu cảm thấy khoai khoái trong lòng. Hắn vẫn tiếp tục di chuyển ngón tay nhưng đang tìm kiếm thứ gì. Sượt nhẹ qua một điểm gồ nhẹ, giọng rên của cậu thhắn hơn và có phần dâm đãng hơn. Biết bản thân đã tìm đúng chỗ, không chần chừ liền cho thêm hai ngón tay vào đẩy đưa bên trong.
Một ngón đã khiến cậu như chết mệt nay còn là ba ngón, lại đâm vào điểm G của cậu. Sự đau đớn ập lấy cả người cậu, nhưng dần nó được thay thế bởi khoái cảm hắn mang lại. Tới giới hạn, cậu phóng thích tất cả sự kiềm chế nãy giờ. Cả người cậu mềm nhũn không còn chút sức lực. Thấy vậy hắn cũng gì cười trừ.
"Mới vậy đã mệt rồi, thì tiếp theo phải làm sao"
"Hở"
Cậu mơ màng nhìn xuống phía dưới, hắn vẫn chưa lấy ngón tay ra. Chỉ thấy thứ đó của hắn trướng lên thành một hình tam giác ở đáy quần hắn. Thật sự hắn rất thèm muốn cậu rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV-BL-GL] Trường học Garena
FanfictionLưu ý: nơi này chỉ ship BL và GL, bất kì ai kì thị hay xúc phạm đến OTP tui thì tui chặn hết nhá, vui lòng đọc kĩ phần dưới để biết thêm về các cp ship trong đây, top trước bot sau. NOTP xin click back Đam: Zata x Laville Ata x Yan Enzo x Hayate...