Một ngày vô cùng bình thường tại trường Garena, mèo vẫn dí theo chó. Gà vẫn bay, chim vẫn gáy và đám báo thủ vẫn ngáo đá như ngày nào. Tại nhà của Laville, cậu vẫn còn đang chỏng mông gáy khò khò trên giường, cánh cửa bình thường vẫn lành lặn nay bị cái đầu trắng đạp bay mất.
"Con mẹ mày Laville, dậy coi"_Zata
Nói vậy nhưng anh vẫn thành thục bế cậu đi vệ sinh cá nhân, bế cậu theo cách công chúa, phóng từ cửa sổ phòng cậu xuống dưới. Nhưng phòng cậu ở lầu hai nên anh phải nhảy qua cái cây ở gần đó rồi chạy trên nóc nhà bay thẳng đến trường. Cậu vẫn nằm yên trong lòng anh mà ngủ giống như đã quá quen với việc này vậy.
Ngay lúc mọi người ở trường đang lên xe chỉ có mỗi xe số 10 vẫn đang chờ mòi mỏi hai người nào đó. Hoá ra hôm nay cô Sephera bỏ tiền túi tổ chức cho học sinh một chuyến đi ngoại khoá 5 ngày 4 đêm cho các học sinh tham gia. Tất nhiên chẳng phải tiền túi gì của cô cả, chủ yếu là do cô dụ được Dirak trích một phần nhỏ tiền của anh ra để tổ chức với lời hứa là giúp anh có 4 đêm ngọt ngào với D'arcy. Đương nhiên Dirak rất vui vẻ mà đồng ý rồi.
"Má hai thằng cờ hó này lâu vãi"_Nakroth
"Chịu đi, thằng Laville có bao giờ dậy sớm nổi đâu"_Kerra
Xe số mười toàn là tập trung của các thành phần quậy của trường, vì mấy thầy cô sợ đám quậy phá này sẽ làm cho các học sinh khác ở cùng nổ não mất. Vì quá quậy nên họ cũng cần vài học sinh nghiêm khắc đi cùng trong đó có Enzo, Zata, Tulen và Xeniel.
/Rầm/
"H..hộc hộc báo cáo giáo viên học sinh đã đủ"_Zata
"Haizz được rồi, học sinh xe số 10 đã đủ, tất cả lên xe"_Paine
Các học sinh vào xe, chia nhau ra ngoài khá "ngoan ngoãn", sơ đồ hiện tại của xe 10:
Cả đám khi ổn định được chỗ ngồi liền nháo nhào lên, Laville được Zata để ngồi bên ngoài, đầu dựa vào vai anh ngủ. Đám ở khúc giữa xe bắt đầu ngồi nói chuyện và quậy. Laville cũng vì tiếng ồn mà thức giấc, anh kế bên đang được người yêu dựa vào cũng khó chịu ra mặt.
"Ê Laville, lấy điện thoại đi, quay xuống chơi nè"_Kerra
"Má rủ chơi miết mà đéo thấy lên hạng gì cả toàn tuột không"_Laville
"Không tạo phòng 10v10 thôi"_Nakroth
"Chơi, tao sp cho mày"_Zata
"Đụ má chơi lớn vậy ba"_Laville
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV-BL-GL] Trường học Garena
FanfictionLưu ý: nơi này chỉ ship BL và GL, bất kì ai kì thị hay xúc phạm đến OTP tui thì tui chặn hết nhá, vui lòng đọc kĩ phần dưới để biết thêm về các cp ship trong đây, top trước bot sau. NOTP xin click back Đam: Zata x Laville Ata x Yan Enzo x Hayate...