Làm bánh

221 20 1
                                    

Hôm nay nhà trường tổ chức một cuộc thi làm bánh. Lớp nào có nhiều người thắng nhất sẽ được giải nhất và có phần thưởng lớn. Tất nhiên với một lớp ham phần thưởng như lớp 11B thì chắc chắn không bỏ qua được. Dù nguyên đám không đứa nào biết làm bánh.

Lớp 11A không hứng thú nên chỉ có bốn người tham gia là Florentino, Yan, Bright và Valhien trong khi lớp có hơn 30 đứa. Còn lớp 11B thì tận 15 người tham gia, các lớp khác cũng có khá nhiều người tham gia.

"Nè nè Laville, có chắc là cậu nấu bánh được không đó?"_Verra

"Sời, tưởng gì. Tao làm được, tin tao"_Laville

Cậu cười vô cùng tự tin nhưng tính đến bây giờ thì cậu vào bếp không quá nhiều. Một lần là do Zata bị bệnh nên cậu vào bếp nấu cháo cuối cùng Zata có món cháo có màu đen không biết Laville đã bỏ thứ gì vào. Lần hai cũng do Zata bệnh, cậu rút kinh nghiệm xem trên mạng. Và ta có món cháo độc nhất có màu tím hòa trộn nhẹ màu xanh. Nhưng theo lời Zata thì mấy món đó rất ngon. 

(Nakroth: mày bớt gây chết người khác đi Zata. Thành thật điiii

Zata: đồ ăn Laville nấu rất ngon....

Verra: Đm thằng này)

Nhưng thay vào nụ cười tự tin của Laville là sự lo lắng và sợ hãi của Verra. Cô nhớ đến món bánh ngọt Laville từng đem lên lớp cho mọi người cùng ăn, cuối cùng ai ăn vào nôn ra nhưng vẫn giơ ngón cái cho Laville.

Chỉ riêng có mỗi Zata là khen ngon và ăn rất bình thường. Nguyên đám nhìn mà sốc, không lẽ thằng này ăn nhiều tới mức kháng luôn đồ ăn của Laville rồi?

Nhưng khi họ hỏi thì Zata chỉ nói đó là bí mật. Cũng rất nhanh đã đến ngày cuộc thi làm kẹo bắt đầu, lớp 11B rất nhanh đã tập trung đủ thành viên

"Được rồi hãy cùng xem các thí sinh của chúng ta sẽ nấu ra những món bánh như thế nào đây"_Tachi

"Năm ngoái lớp 11A dù không có nhiều thành viên nhưng vẫn dành chiến thắng. Không biết năm nay, lớp 11A có lập lại kỉ lục này hay không đây"_Yue

"Cuộc thi bắt đầu"_Ilumia

Mọi người bắt đầu lao vào làm kẹo, mỗi người một việc. Giúp đỡ cùng lớp, mọi người đều quyết tâm dành được giải thưởng.

Bên lớp 11B Laville và nhiều người khác đang cãi nhau vì chưa thống nhất sẽ làm bánh gì. Bên Laville muốn làm bánh ngọt có nhiều trang trí sắc màu nhưng bên Kerra lại muốn làm các loại bánh táo khác nhau. Cuối cùng lớp quyết định chia làm hai nhóm, mạnh ai người đó làm bánh.

Laville hì hục tìm nguyên liệu, cậu tính làm hai loại bánh là bánh Carac và bánh Black Forest, tất cả đều làm từ chocolate. Cậu nhờ cô nàng Điêu Thuyền nung nóng Chocolate chips để lát cậu dùng làm bánh. Verra thì lấy nhiều bột bánh, táo và dứa để trang trí bánh.

Lớp 11A thì có vẻ nhẹ nhàng hơn vì chỉ có bốn người tham gia nên họ thống nhất sẽ làm bánh ngọt dâu tây và bánh lava chocolate tan chảy. 

Mùi thơm ngập tràn xung quanh khu vực thi, mọi người ở bên dưới đều reo hò cổ vũ các thí sinh, bên khu vực lớp 11B, Laville đã nấu xong bánh Black Forest. Cậu làm tận hai cái, một cái khá xấu và bừa bộn do lần đầu làm nên không được đẹp. Cũng may là cậu có dư nguyên liệu để làm lại chiếc bánh khác, chiếc bánh thứ hai đã đẹp hơn và nhìn ngon mắt hơn.

[AOV-BL-GL] Trường học GarenaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ