Drama 1

758 56 12
                                    

"THẦY CÚT ĐI CHO EM, EM KHÔNG MUỐN NHÌN MẶT THẦY NỮA"_Eland'orr

"Được thôi như em muốn"_Paine

Cậu tức giận bỏ đi về bỏ anh ở lại một mình cũng đang mang trong mình bực tức.

Thầy ấy thật quá đáng

Đúng là đồ trẻ con

Anh cũng không đứng ở đó lâu mà quay về nhà mình. Sau ngày hôm đó cậu dường như tránh mặt anh hoàn toàn. Thậm chí một người chưa bao giờ trốn tiết như cậu còn đồng ý cùng lũ bạn trốn tiết Âm nhạc vì không muốn thấy mặt anh. Bị làm lơ và tránh mặt nhưng anh cũng chẳng quan tâm, cứ cho là cậu giận rồi cũng sẽ nguôi mà nói chuyện lại với anh. Nhưng một tuần, hai tuần rồi ba tuần, không một tin nhắn, không một cuộc gọi, không một lời nói của cậu với anh.

Giờ thì anh lo thật rồi chưa bao giờ cậu giận anh lâu đến mức như vậy. Nhưng anh vẫn không hiểu bản thân đã làm gì sai với cậu ngày hôm đó. Đám bạn cậu thấy vậy cũng lo lắng cho cậu vì trước giờ cậu chưa từng giận Paine quá ba ngày. Bây giờ đã hơn ba tuần cậu không gặp mặt hay nói chuyện với anh. Đám bạn hỏi cậu lý do thì cậu luôn né tránh nó và dường như không muốn nói về nó.

"Này mày định như vậy đến bao giờ hả"_Kerra

"Đúng đấy, có chuyện gì thì cứ nói đi chứ mày như vậy tụi tao không chịu nổi"_Laville

"Không có gì"_Eland'orr

"Má"_Nakroth

Y tức giận nắm áo cậu xách lên, tức giận nói lớn với cậu.

"Không có gì mà mày cứ im im như vậy, cứ mặt nặng mày nhẹ như vậy. Làm tụi tao rất khó xử không hả. Rốt cuộc mày với ông thầy Âm nhạc cãi nhau vì điều gì. HẢ"_Nakroth

"Mày nói nhỏ lại không được à"_Tulen

Vì giọng quá to nên làm cho vài người trong nhóm sợ trong đó có Murad nên Tulen phải nhẹ nhàng dỗ dành em để em không bị sợ. Vốn Nakroth là người vui tính, luôn bày trò hề với anh em, ít khi tức giận vậy nên khi tức giận như vậy cũng làm nhiều người cảm thấy sợ hãi.

"Xin lỗi"_Nakroth

Y phát hiện bản thân đã quá tức giận mà gây cho mọi người cảm giác khó chịu. Cậu vẫn không nói gì chỉ gạt tay y đi rồi bỏ đi về kí túc xá. Laville thấy vậy liền chạy theo, mọi người vẫn ở đó không ai có động tĩnh gì. Nakroth cảm thấy hối hận vì bản thân đã có phần nặng lời với Eland'orr.

Tại phòng kí túc của Laville và Eland'orr, vừa về đến là nước mắt cậu đã rơi xuống. Bản thân cậu thực sự không muốn nhớ lại ngày hôm đó. Laville đi đằng sau cũng không lên tiếng chỉ lẳng lặng lại gần ôm cậu để cậu khóc hết nước mắt. Đợi khi cậu khóc hết thì cũng kiệt sức mà thiếp đi, nhìn đôi mắt xưng húp lên vì khóc của cậu khiến Laville không khỏi thắc mắc. Chuyện gì đã khiến cho cậu uất ức đến như vậy. Laville biết cậu không phải thuộc dạng giận dai và giận không có lý do. Và em chắc chắn một điều rằng Paine đã phạm sai lầm gì đó rồi.

Để cậu nằm trên giường ngủ, em đi tìm ông người yêu mình để nói chuyện. Tại phòng hội học sinh Zata vẫn đang miệt mài ngồi duyệt hết đống hồ sơ. Laville rất ngoan ngoãn gõ cửa rồi bước vào không giống mọi ngày là phá cửa xông vào.

[AOV-BL-GL] Trường học GarenaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ