Vừa kể xong cậu đã bật khóc nức nở vùi vào lòng của Laville, y cũng thấy đau lòng, tức giận thay cho phần cậu. Thề rằng sẽ khiến tên khốn đó trả giá, đợi cậu khóc xong lại thiếp đi. Y đặt cậu về lại giường cùng lúc đó y cũng nhận được cuộc gọi từ anh người yêu vô liêm sĩ.
'Alo, sao rồi Zata'
'Đã điều tra xong xuôi hết rồi, bây giờ mày qua khu kí túc xá khoa Sát Thủ đi*. Phòng 12'
'Được'
(*Vì thông tin của Zata là sát thủ/pháp sư vậy nên tui để Zata ở khoa này luôn. Và giáo viên cũng được chia như học sinh luôn nha*)
Y cúp máy đi đến kí túc xá khoa Sát Thủ, phải nói y sợ nơi này nhất trong tất cả các kí túc, với một Xạ Thủ máu cực giấy như y thì Sát Thủ là một thứ gì đó rất đáng sợ. Bởi vậy dù hay lên mặc với Zata nhưng y vẫn rất sợ Zata. Còn phải nói đến mấy người thuộc khoa Sát Thủ, đều là mấy người kì quặc không chỗ nào nói được.
"MÁ THẰNG CHÓ NÀO LẤY QUẦN CỦA BỐ MÀY TRẢ ĐÂY"_Ngộ Không
"Đố mày bắt được tao"_Kriknak
"TRẢ ĐÂY MÀY, CÓ TIN LÀ TAO MÉC THẰNG ANH ZUKA* CỦA MÀY CHO NÓ ĐÁNH MÀY KHÔNG"_Ngộ Không
"Ê Ê chơi chơi méc là sao bạn"_Kriknak
(*Zuka trong truyện là anh họ của Kriknak)
"Sines mày đâu rồi. Con chóa, ai cho mày mét chị Airi vụ của tao hả"_Aoi
"Zzzzzz"_Sinetrea
"Aoi mau quay về phòng ngay cho chị"_Airi
"MÁ hết cả hồn con đĩ Kerra bớt chạy xuyên tường như ma lại đi. Ghê quá"_Tulen
"Ủa anh ở đâu ra đây Tulen, sao không ở kí túc khoa Pháp Sư"_Butterfly
"Ah Tulen ở bên đây nè"_Murad
"Ok hiểu"_Buttefly
"Mày đến đây làm gì đấy Laville. Không sợ à"_Nakroth
"C...cứu tao, dắt tao vào phòng của Zata"_Laville
"Rồi rồi, đi theo tao"_Nakroth
Thật may là có vị cứu tinh tới giúp y nếu không thì y sẽ chôn chân ở ngoài cửa luôn khỏi vào trong luôn. Nhờ Nakroth nên y dễ dàng tới phòng của Zata trước khi về phòng, Nakroth nhờ y gửi lời xin lỗi đến cậu vì đã hơi lớn tiếng với cậu. Vừa bước vào phòng y lại thấy bóng của một người nữ lạ, chẳng phải Zata rất ghét người lạ vào phòng anh sao. Nhìn vào cô gái đó, y chợt thấy cô ta giống ai đó, nhận ra đó chẳng phải là người yêu cũ của tên thầy kia sao.
(Eland cho cậu coi ảnh trước)
"Hello Zata, ai đây vậy"_Laville
"À học sinh mới chuyển vào lớp tao"_Zata
"Xin chào"_Cô gái
"Vậy phiền cô đi ra ngoài, tôi có chuyện muốn nói riêng với Zata"_Laville
Cô ta giả tạo vâng vâng dạ dạ đi ra ngoài, để lại y với suy nghĩ cô ta không hề đơn giản. Thấy cô ta bước ra ngoài anh mắt của Zata có chút gì đó tiếc nuối, thấy không đúng y lại gần quan sát mắt anh. Dù khá mờ nhưng y là một Xạ thủ cơ mà, mắt y rất tinh có thể thấy được có gì đó đang bao lấy mắt anh. Liền lấy điện thoại ra gọi cho Terri kêu cô nhanh chóng đến đây, được kéo thêm cả thằng Mganga qua luôn. Y kêu anh đi nghỉ ngơi mình ở đây có tí việc, anh lại thản nhiên đồng ý đi ngủ mà không hề nhớ phải nói chuyện gì với y. Như vậy y càng chắc chắn hơn việc cô ta có mưu đồ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV-BL-GL] Trường học Garena
FanfictionLưu ý: nơi này chỉ ship BL và GL, bất kì ai kì thị hay xúc phạm đến OTP tui thì tui chặn hết nhá, vui lòng đọc kĩ phần dưới để biết thêm về các cp ship trong đây, top trước bot sau. NOTP xin click back Đam: Zata x Laville Ata x Yan Enzo x Hayate...