Zata'pov:
Hôm nay là ngày tôi với Laville hẹn hò, tôi đã đợi ngày này lâu lắm rồi. Từ ngày con bé Terri vào trường học, tôi và Laville không thể đi chơi riêng vì con bé bám cục cưng nhà tôi quá. Không thể bỏ lỡ được, mấy lần trước lúc nào cũng bị phá đám. Để tôi xem hôm nay ai dám phá nữa.
Trong tâm trạng vui vẻ đến điểm hẹn thì không ngờ em yêu của tôi lại đi cùng em gái của em ấy - Terri và cả Rouie cũng đi cùng. Mà vẻ mặt của con nhóc cũng không vui vẻ y như tôi vậy.
"Mày đến rồi à, vậy chúng ta đi thôi"_Laville
Em ấy vui vẻ nắm tay tôi kéo đi chơi cùng con bé Terri. Mặt tôi nhăn nhó vì buổi đi chơi của hai người giờ thành đi chơi bốn người, thật khó chịu. Tôi đi đằng sau em, đi song song với Rouie.
"Sao hai đứa bây phá tao hoài vậy. Ba lần rồi đấy"_Zata
"Em biết đâu, anh Laville có nói cho bọn em biết hai người đi chơi đâu. Terri tự rủ đó"_Rouie
Con nhóc Rouie cũng than thở với tôi, ngước mắt lên nhìn thì tôi lại bắt gặp nụ cười chiến thắng của con bé Terri đó. Con nhỏ đáng ghét, rõ ràng là nó không muốn gả anh trai nó cho tôi. Rouie cũng lắc đầu bất lực trước người yêu của ẻm.
"Này Zata mình đi chơi tàu lượn đi"_Laville
Cơ hội của tôi đây rồi, tôi mua vé cho bốn người. Rồi nắm tay Laville ngồi ở hàng ghế đầu, bị cướp mất anh trai nên con bé Terri kia tức giận lắm. Đáng đời, dám giành em yêu của tôi khó lắm.
Chơi xong thì cả bọn lại chuyển sang chơi nhà ma, rồi đua xe và nhiều trò khác. Khi mệt bọn tôi liền tìm chỗ ngồi, nhưng có lẽ là do cuối tuần nên khu vui chơi rất đông. Và bọn tôi không có chỗ ngồi, tôi liền quỳ một chân xuống. Để cho Laville ngồi lên đùi tôi vì nãy giờ em ấy chạy nhảy rất nhiều, chân đã mỏi lắm rồi.
"Hihi, cảm ơn Zata nhé"_Laville
Em ấy cười ngọt ngào với tôi, còn hôn vào má tôi nữa chứ. Xem như chuyến đi chơi này không lỗ lắm.
"Lát nơi này sẽ bắn pháo hoa chúc mừng hai mươi thành lập nên khu vui chơi đó mọi người. Chúng ta ở lại xem đi"_Rouie
Ý kiến hay, nếu được tôi sẽ kéo em ấy đi chỗ khác, tách khỏi hai đứa kia để có không gian riêng.
"Tao đi mua đồ ăn với Rouie, hai người ngồi đây đợi chút"_Zata
"Vâng"_Laville
Hai đứa tôi liền đi mua nước và đồ ăn, tôi còn mua chút bia để uống cho vui. Đương nhiên là chỉ có hai lon thôi, cho tôi và em ấy. Lúc tôi mua tôi có ý định sẽ cho Laville uống hết hai lon rồi sao đó.....nhưng tôi lại chợt nhớ ra tửu lượng của Laville như biển vậy. Uống hơn chục lon cũng không say nổi. Chưa lần nào tôi thấy Laville say khi uống với nhóm bạn em ấy. Đúng nản.
Lúc tôi và Rouie quay lại thì thấy Laville và Terri đang bị đám côn đồ trêu chọc, có tên còn tính sàm sỡ em ấy nữa. Đã cọc vì bị phá buổi hẹn hò riêng với Laville tôi liền bật Thiên Dực lao về lũ bọn chúng. Đám đó bị tôi phi lông vũ đau quá cũng bỏ chạy, tôi và Rouie liền chạy lại lo cho người thương.
Cũng may Laville nhà tôi không bị sao, em ấy còn cười tươi ôm tôi nữa chứ. Hạnh phúc thật, tôi cũng ôm lại, tôi chỉ mong thời gian này cứ dừng mãi ở khoảng khắc này mãi mãi thôi. Tôi không muốn rời ra em ấy, không muốn, KHÔNG MUỐN.
"Zata"
"Hửm, sao vậy Laville"
"Buông bỏ đi"
"Em đang nói gì vậy, Laville"
"Em chết rồi, tỉnh lại đi mà Zata"
Lại nữa rồi, tôi lại vậy nữa. Bàn tay tôi nhuốm đầy máu của em, sao vậy nhỉ. À đúng rồi, lúc đó tôi đã giết em mà nhỉ. Là do tôi, là do tôi. Nếu tôi không bị mất kiểm soát thì em đã không chết. Mà sao lúc đó tại sao tôi lại mất kiểm soát nhỉ, à phải rồi con bé Terri. Con bé ôm Laville rất thân mật còn hôn má nữa. Không hiểu hay hỏi gì cả, tôi đã lên cơn ghen rồi mất kiểm soát.
Thật ngu ngốc đến khi tôi bình tĩnh lại thì đã thấy Laville trong lòng mình đầy vết thương và không còn thở nữa. Còn con bé Terri cũng không qua khỏi, lúc đó Rouie xuất hiện và hét vào mặt tôi rằng Terri là em ruột của Laville. Tôi đã không thể nghe được gì từ khoảng khắc Laville nằm trong lòng tôi không một hơi thở. Tôi như không nghĩ được gì nữa, mà đem thân xác em vào phòng của tôi, băng bó toàn bộ tất cả.
"Ngu ngốc thật, Laville em nói xem. Tôi có nên xuống dưới đó để chuộc lỗi với em và em gái em không?"
"Hic....tôi xin lỗi...xin lỗi em nhiều lắm. Hôm nay đã là ngày giỗ thứ hai của em rồi, Laville"
Tôi ngồi trên giường, ôm lấy tấm ảnh của em ấy. Thật nhớ nụ cười và cái tính nhiều chuyện của em.
"Laville à, tôi lại nhớ giọng nói của em rồi"
"Zata"
"L-Laville??"
Em ấy xuất hiện trước mặt tôi, nụ cười đó. Nụ cười dịu dàng đó, em đang đưa tay về phía tôi. Không chút chần chừ, tôi đã nắm lấy tay của Laville, em cười hạnh phúc đưa tôi đến một nơi có ánh sáng rất đẹp. Cười, cười thật hạnh phúc khi được gặp lại em...
Laville à......
Em cứ nói, tôi sẽ là người nghe
Tôi yêu em nhiều lắm, Laville
Đừng rời xa tôi nhé-----------
Nay tôi chia tay bạn trai rồi, buồn rồi :"))))) mọi người buồn cùng tôi luôn nha
Hai chị em nhà tui xu trong tình yêu ghê, chị tui năm 2022, tui năm nay :)))) đúng xu luôn. May mà tui không lụy như chị tui.
Lilia 22/10/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV-BL-GL] Trường học Garena
FanfictionLưu ý: nơi này chỉ ship BL và GL, bất kì ai kì thị hay xúc phạm đến OTP tui thì tui chặn hết nhá, vui lòng đọc kĩ phần dưới để biết thêm về các cp ship trong đây, top trước bot sau. NOTP xin click back Đam: Zata x Laville Ata x Yan Enzo x Hayate...