"Ê Laville, mày chuẩn bị xong chưa"_Eland'orr
"Sắp xong, uầy bộ đồ "Siêu thám tử" của mày được thế nhờ"_Laville
"Lâu rồi không mặc nên giờ mặc lại cảm thấy hơi là lạ"_Eland'orr
"Vậy chắc tao bận bộ "Tay đua đường phố" nhỉ, cho nó nhẹ"_Laville
"Lẹ đi, cô Lindis nói mày bây giờ"_Eland'orr
"Tới liền, tới liền"_Laville
Hôm nay là ngày định kì trong hai tuần, các khoa sẽ có những nhiệm vụ riêng biệt để thực hiện cùng với đó là đánh giá năng lực sử dụng sức mạnh của mỗi người. Mỗi khoa sẽ có một vị giáo viên đại diện để triển khai nhiệm vụ và đánh giá họ.
Tại sảnh khoa Xạ Thủ, mọi người thuộc khoa đều đã tập hợp đầy đủ, hôm nay người đưa ra nhiệm vụ chính là cô Lindis. Cô từng là học sinh xuất sắc của trường là giờ đang hoạt động ngầm hỗ trợ cho trường từ bên trong.
"Nhiệm vụ hôm nay của các em chính là lấy 5 viên đá được cất tại sảnh của 5 khoa khác. Các viên đá được đặt ở vị trí chính giữa của khu vực các khoa. Chúc các em thành công, tất nhiên các em sẽ được sử dụng vũ lực nhưng nếu quá đà sẽ bị loại. Sẽ có cô Payna và em Helen đến giúp hồi phục vết thương"_Lindis
"À tất cả các khoa đều sẽ tham gia nhiệm vụ này vậy nên hãy đảm bảo, viên đá của khoa mình không bị mất và lấy được 5 viên đá kia. Tất cả chuẩn bị, sẵn sàng. NHIỆM VỤ BẮT ĐẦU"_Lindis
/Bằng/
Tiếng súng khai hoả các khoa bắt đầu vào vị trí rình mò các khoa khác. Nhóm Fennik, Wisp, Slimz và Celica sẽ ở viên đá canh chừng vì họ có khả năng thủ cao, tầm đánh gần để dễ đánh khi bị bất ngờ và với pháo đài của Celica thì sẽ rất khó khăn để lại gần viên đá. Nhóm Laville, Hayate đi kiếm viên đá ở khoa Đỡ Đòn đơn giản vì Laville có khả năng bắn đạn nhiều mục tiêu cực khó chịu cùng với "Đạn Thần Quang" và "Bão Phi Tiêu" từ Hayate sẽ khiến họ dành lợi thế rất nhiều. Nhưng đổi lại khoa Đỡ Đòn lại có nhiều khống chế rất dễ bị lật ngược tình thế. Laville có "Khiên Phản Tốc" có thể né được nhưng Hayate thì không nên họ cũng khá cẩn thận.
Nhóm Bright và Eland'orr đến khoa Sát Thủ, vì Bright có khả năng out play lại các Sát Thủ nhanh nhờ "Bất Tử Thánh Thân" còn Eland'orr khỏi nói cực kì linh hoạt, cơ động và nhanh nhẹn dễ dàng né được chiếu từ các Sát Thủ. Với lại có hai người họ đều có khả năng thả diều và dame cực đau vậy nên đối đầu với họ cũng là cái gì đó rất vất vả.
Đối đầu với khoa Trợ Thủ chỉ có Elsu và Yorn, một tên cấu rỉ từ xa cực khó chịu và một tên sốc dame đến ngỡ ngàng. Họ chắc chắn sẽ lấy được viên đá vì Helen không được tham gia vào nhiệm vụ mà phải ở ngoài giúp các học sinh phục hồi vết thương. Nên hầu như những người thuộc khoa Trợ Thủ đều rất nhanh đã bị đánh bại. Viên đá đầu tiên đã về tay khoa Xạ Thủ, cả hai nhanh chóng chia nhau ra đến hỗ trợ các nhóm khác.
Nhóm của Capheny và Valhien đến tấn công khoa Pháp Sư với khả năng One shot One kill, Valhien dễ dàng đưa các thành viên khoa Pháp Sư về tế đàn để Helen hồi phục. Còn nếu bị choáng vẫn còn Capheny ở đằng sau dùng đại bác tấn công. Họ nhanh chóng lấy lợi thế và tiến được tới bên trong nơi chứa viên đá. Người giữ viên đá không ai khác ngoài Verra, Natalya, Krixi và Tulen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV-BL-GL] Trường học Garena
FanfictionLưu ý: nơi này chỉ ship BL và GL, bất kì ai kì thị hay xúc phạm đến OTP tui thì tui chặn hết nhá, vui lòng đọc kĩ phần dưới để biết thêm về các cp ship trong đây, top trước bot sau. NOTP xin click back Đam: Zata x Laville Ata x Yan Enzo x Hayate...