Một năm nữa lại đến, học sinh của trường Garena cũng được nghỉ Tết. Các học sinh đều có dự định riêng, mỗi người về một quê. Tại kí túc xá Khoa Xạ thủ*
"Ê Eland'orr, tết năm nay mày có về quê không"_Laville
"Chắc chắn rồi, tao về đó hết tết mới về lại trường"_Eland'orr
"Vậy ông thầy Paine có đi luôn không"_Laville
"Haha có chứ....."_Eland
"Nhìn mặt mày biến sắc thế"_Laville
Cậu nhớ lại tết năm trước cậu dẫn Paine về ra mắt mọi người. Vừa thấy hai người cả Rừng Nguyên Sinh chạy ra chào đón, dì của cậu - Tel'annas cũng hớn hở ra đón nhưng vừa thấy Paine vì cô đứng đơ. Mặt cũng đen lại, cậu không để ý nhưng lúc quay đầu giới thiệu anh thì anh biến mất. Đi tìm thì thấy cô đang lấy anh làm bia chuẩn bị tập bắn cung. Trong miệng còn lẩm bẩm..
"Dám đụng đến cháu bà, bà đây bắn cho chết"_Tel
"Ét o ét Eland'orr cứuuuuuu anh"_Paine
"DÌ ƠIIIII, bình tĩnh dì ơi"_Eland'orr
"Con bỏ dì ra, để dì xử nó"
Cậu chạy lại kéo cô lại còn cô em họ - Krixi đi cởi trói cho Paine. Có vẻ anh bị sốc đến mức cứng đơ rồi nên Krixi đành dùng thân hình bé nhỏ của em kéo Paine đến cho Payna chữa trị. Thế là suốt hai tuần ở Rừng Nguyên Sinh Paine thường xuyên mất tích. Mà mỗi lần như vậy chỉ cần tìm Tel là thấy anh đang bị trói trên cây.
"Haizzz, tao thấy không ổn lắm"_Eland'orr
"K....kkk x..xin lỗi mày, tao thấy mắc cười quá, ahaaahhhaa"_Laville
"Mày lo mà về quê đi....chết t-tao xin lỗi"_Eland'orr
"Không sao, tao không quan tâm lắm. Tết này tao vẫn ở trường như mọi năm thôi"_Laville
"Hay....mày về cùng tao chứ ở đâu chán lắm đấy"_Eland'orr
"Không sao, không sao. Tao đi trước cần gì cứ gọi nhé"_Laville
"Ukm"_Eland'orr
Tại kí túc xá của Khoa đấu sĩ, Allain đang ngồi mơ hồ không biết bản thân nên làm gì. Cậu vốn không nhớ gì về quê hương cậu cả nên thường cậu chỉ ở trường cùng Laville hoặc đi theo Thorne đi du lịch tuỳ theo ý cậu chọn. Nhưng mà Thorne vì yêu cầu của gia đình nên phải quay về theo yêu cầu không đi cùng cậu được, vậy nên bây giờ cậu chỉ có thể nằm lăn trong phòng chán nản.
Chán quá, Thorne thì về nhà chỉ đưa mình có cái thẻ màu đen thui này. Chẳng biết để làm gì
/Rầm/
"Allain, đi ăn gì không. Thằng Laville rủ kìa"_Errol
"Cũng được, đang chán"_Allain
Chờ mãi thằng bạn cùng phòng cũng xuất hiện hốt cậu đi đâu đó cho đỡ buồn, đi ngang qua phòng Dextra và Veres. Hiện tại cô nàng Verres đã cùng chị mình - Amily đi về quê, chỉ còn Dextra đang chuẩn bị qua kí túc xá Sát thủ để đón cô nàng hay ngủ - Sinestrea. Sẵn đã đi qua nên Errol cũng rủ cô ả đi cùng, giơ bàn tay hình ok để ra hiện lát bà ra.
Họ chạy ra sân trường, bình thường nơi này rất đông và nhiều học sinh nhưng do đã Tết nên hầu hết các học sinh đều về quê ăn Tết chỉ có vài học sinh và giáo viên ở lại trường. Tại đó hiện đang có mặt của Laville, Zata, Nakroth và Zephys đang ngồi đó chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV-BL-GL] Trường học Garena
FanfictionLưu ý: nơi này chỉ ship BL và GL, bất kì ai kì thị hay xúc phạm đến OTP tui thì tui chặn hết nhá, vui lòng đọc kĩ phần dưới để biết thêm về các cp ship trong đây, top trước bot sau. NOTP xin click back Đam: Zata x Laville Ata x Yan Enzo x Hayate...