Uẩn Ngọc là công chúa Đại Ngụy triều, chí tôn chí quý, từ khi ra đời đã được sắc phong là Phúc Ngọc công chúa, được ngàn vạn sủng ái, cẩm y ngọc thực, mong manh yêu kiều. Nàng tự học huyền học, thiên phú dị bẩm, tinh thông huyền học ngũ thuật, được bá tánh Đại Ngụy triều kính trọng. Sống đến hai mươi tuổi, Phúc Ngọc tính ra Đại Ngụy triều có đại nạn ập xuống, lấy một thân tu vi tâm huyết bổ sung ở nơi long mạch bị đứt gãy, bảo đảm Đại Ngụy triều trăm năm an khang,
Nàng cũng hương tiêu ngọc tổn.
................
Uẩn Ngọc mơ một giấc mộng không thể tưởng tượng, mơ thấy sau khi thân thể ở địa phủ quái dị, bị âm sai đỡ nghiêng ngả lảo đảo ném vào một căn phong kỳ quái, bên trong có một nam từ thân hình cao lớn ăn mặc cổ quái, hắn đè nặng nàng, ngực rộng lớn cùng đường cong cơ bụng rắn chắc xinh đẹp, mộng xuân điên loan đảo phượng.
Khi Uẩn Ngọc một lần nữa tỉnh lại, toàn thân trên dưới như bị xe ngựa cán qua, nhức mỏi khó chịu, nàng chống thân mình chậm rãi ngồi dậy, nhìn bốn phía xung quanh,mờ mịt vô tận. Bốn phía là bức tường tuyết trắng, bức học thật lớn hoa lệ, dưới thân giường nệm tơ lụa mềm mại hỗn độn, vết máu trên giường giống như hoa mai, đèn thủy tinh trên đỉnh đầu lộng lẫy bắt mắt, địa phương xa lạ, tất cả đều xa lạ, nàng rõ ràng không nhận thức được mấy thứ này, trong đầu lại hiện rõ ràng tên của chúng.
Nơi này không phải địa phủ, là phòng trong hội sở Dftimeon.
Nàng không còn là Phúc Ngọc công chú triều Đại Ngụy, nàng không đi âm tào địa phủ, không có đi đầu thai, nàng xuyên đến hai nghìn năm sau vào một cô gái ở Hoa Quốc trùng họ trung tên với nàng.
Uẩn Ngọc thân mình trần trụi, sắc mặt trắng bệch ngồi ở trên giường rộng lớn mềm mại, hết thảy quá khó tiêu hóa.
Thân thể này trùng họ trùng tên với nàng, đều gọi Uẩn Ngọc, năm nay 21 tuổi, là sinh viên năm 4 đại học truyền thông Đế Đô, còn một tháng nữa là tốt nghiệp. Nguyên chủ trong nhà có chút nghèo, tạo điều kiện cho nàng học đại học xong liền muốn nỗ lực tìm công việc. Gần nhất bạn học đều vội vàng luận văn tốt nguyện và chuyện tìm việc làm, lớp trưởng là phú nhị đại, đề nghị liên hoan sau khi tốt nghiệp, hắn bỏ tiền, không cần các bạn góp phí, mọi người đều đi, nguyên chủ bất đắc dĩ cũng đi theo.
Đi một nơi gọi là hội sở Dftimeon, là một câu lạc bộ tư nhân cao cấp.
Các bạn học rất câu nệ, ở bên trong ăn cơm xong bao một gian phòng riêng để ca hát, nguyên chủ uống một ly rượu trái cây không bao lâu thì ngất đi, Hiện tại nghĩ đến, rươu trái cây kia sợ là bị người hạ thuốc, nguyên chủ đối với loại thuốc này bị dị ứng, trái tim liền ngừng đập, nàng hiện tại liền thành Uẩn Ngọc. Lúc ấy thân thể nàng hổn loạn mềm nhũn ra, tưởng tới âm tào địa phủ, âm sai nàng nghĩ kia cũng là bạn học của nàng, nàng bị đưa đến phòng trên lầu, mộng xuân điên loan đảo phượng kia cũng là thật sự.
Không biết qua bao lâu, góc phòng truyền đến tiếng hát kỳ quái, Uẩn Ngọc cứng đờ chuyển động cổ, hướng tới nơi phát ra thanh âm đi qua, đó là từ áo khoác của thân thể này truyền ra, hẳn là đồ vật được gọi là điện thoại di động, nàng không tính toán nghe máy, nàng hiện tại rất hoang mang lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống nhàn nhã của Huyền học đại sư
General FictionHán Việt: Huyền học đại sư đích du nhàn sinh hoạt Tác giả: Nhu Nạo Khinh Số chương: 186 Văn án: Phúc Ngọc công chúa là người tôn quý nhất đại ngụy triều, ngàn vạn sủng ái, cẩm y ngọc thực, ,mỏng manh yêu kiều, tinh thông huyền học ngũ hành. Hai mư...