31-35

5 0 0
                                    

CHƯƠNG 31

Nhấc mắt nhìn về phía người đàn ông không quen biết, giờ khắc này đang dùng ánh mắt không quen xen lẫn bài xích nhìn hắn chằm chằm, Tề Thịnh vẫn là không nhịn được nghi hoặc hỏi: "Có phải là anh nhận lầm người hay không?"

"Tề Thịnh! Không phải là mày sao?!" Bùi Vận chưa trả lời người đàn ông dĩ nhiên hung hăng nói, "Mày quả thực không phải là người a! Lúc trước hại....."

"Đừng nói nữa!" Vẫn luôn không lên tiếng Bùi Vận đột nhiên hét to.

Bùi Trung căm giận ngậm miệng, mặt đầy vẻ không cam lòng.

Tề Thịnh đối với biểu hiện của người đàn ông này thực sự có chút không rõ, thế nhưng nếu như Bùi Vận quen biết người kia, một quyền vừa nãy không giải thích được hắn cũng chỉ có thể nhận, nắm tay Bùi Vận chống đỡ thân thể nén giận hỏi: "Chúng ta chưa từng gặp nhau, tại sao anh lại nói tôi hại anh?"

Người đàn ông sắc mặt tái xanh, hiển nhiên cực kỳ bài xích động tác thân mật của hai người giờ phút này: "Dĩ nhiên không phải tao! Nếu là tao, tao đã sớm đánh mày tàn phế! Cũng chỉ có em trai tao dễ ức hiếp, năm đó mắt bị mù mới có thể..."

"Anh hai!" Bùi Vận âm thanh cơ hồ dẫn theo trách cứ, uy nghiêm đến mức khiến Bùi Trung cũng cấm khẩu, ngữ điệu cuối cùng lại thả nhẹ, "Anh hai, anh đi về trước."

"Thế nhưng hai người..."

"Em hiện tại đưa anh ta về nhà." Bùi Vận đánh gãy, "Ngày mai lại tới tìm anh."

"Nhưng..."

"Anh hai, " Bùi Vận nhìn anh trai, dùng một loại thần thái lạnh lùng Tề Thịnh chưa từng thấy qua, gằn từng chữ nói, "Đây là chuyện của hai người chúng em, không có quan hệ gì với anh."

Bùi Trung trong tay còn vững vàng nắm chặt một xấp tiền mặt Bùi Vận vừa mới đưa cho anh, chung quy cũng không thể tiếp tục gây rối, xoay người phẫn nộ rời đi.

Bùi Vận ngơ ngác đứng tại chỗ, không hề động đậy mà nhìn bóng lưng Bùi Trung, biểu tình có chút mờ mịt nói không được, Tề Thịnh nhìn ra chỉ cảm thấy trong lòng lạnh lẽo, đang chờ câu hỏi, đối phương đã nghiêng đầu ra hiệu hắn: "Đi thôi, trước tiên đưa anh đi bệnh viện."

Tề Thịnh thức thời ngậm miệng.

Ngoan ngoãn ngồi ở vị trí kế bên tài xế, Tề Thịnh nhìn gò má Bùi Vận chuyên tâm lái xe, trên mặt vết thương xấu xí kia giống như giương nanh múa vuốt, phảng phất đang cười nhạo hắn vô tri, làm cho hắn cảm thấy thực sự không ổn.

Vừa nãy biết được người đàn ông xông lên đánh hắn chính là anh trai Bùi Vận, mà bọn họ lúc trước chưa từng gặp mặt.

Nếu là vì em trai bất bình dùm chuyện lúc trước, cái người kia tại sao lại nhắc tới hai chữ năm đó?

Địch ý thù hận như vậy, chắc chắn sẽ không thể không có nguyên do.

Năm đó đến cùng xảy ra chuyện gì? Nghe khẩu khí của đối phương, thậm chí phảng phất có liên quan tới hắn.

Thế nhưng trong ấn tượng của hắn thời điểm đi học hắn cùng Bùi Vận, chính xác không thường xuyên gặp nhau cũng chưa từng xảy ra mâu thuẫn gì.

CNTDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ