CHƯƠNG 41
Rõ ràng tiếp cận cửa ải cuối năm công ty sự vụ bận rộn Tề Thịnh cũng không thể chỉ lo thân mình, như trước bỏ qua tất cả xã giao, một tấc cũng không rời canh giữ ở bệnh viện, ngay cả đuổi cũng đều không đi.
Đối với hành vi dính chặt giống như cao su của người nào đó, Bùi Vận không thể làm gì, nhìn đối phương cứ việc ở phòng bệnh còn phải bận bịu công việc không nghỉ thực sự không nhìn nổi, không nhịn được đỡ trán than thở, phí công cường điệu đã nói qua vô số lần:
"Bận rộn công việc thì anh đi về trước, không cần hao tổn ở đây. Em không sao đâu, nếu có chuyện em sẽ gọi điện thoại cho anh."
Tề Thịnh hiển nhiên không có thời gian nghỉ ngơi, cũng không ngẩng đầu, chỉ đơn giản dứt khoát đáp lại ừ một chữ.
Tiếp theo sau đó vùi đầu sự nghiệp của hắn.
Chờ hắn rốt cục cam lòng khép lại notebook, đã là chín giờ tối.
Đối diện Bùi Vận ngủ một ngày, rõ ràng không muốn phản ứng dáng dấp của hắn, hắn cũng không ngại, giống như không liên quan áp sát tới: "Làm sao? Đau lòng anh?"
Bùi Vận trừng hắn nửa ngày, cuối cùng vẫn là thua trận: "Cơm tối ăn còn chưa ăn, để em đi hâm nóng lại."
Tề Thịnh đánh giá đối phương rõ ràng có tinh thần hơn so với lúc trước, cười khanh khách cũng không cản Bùi Vận, nhìn đối phương bưng hộp cơm trở về, dựa vào đầu giường cũng không động đậy, sai khiến bệnh nhân vì hắn làm việc cũng không hề có vẻ xấu hổ: "Anh rất mệt, em có thể đút cho anh hay không?"
Bùi Vận suýt chút nữa có kích động đem hộp cơm trực tiếp đập vào đầu hắn.
Tuy nói ngoài miệng nói mệt khẩu khí lại giống như trêu đùa, nhưng là Tề Thịnh thần sắc mệt mỏi cùng vành mắt đen nồng đậm, lại không có cách nào che giấu.
Bùi Vận tự nhiên chú ý tới, ở bên cạnh hắn ngồi xuống: "Ngày mai anh vẫn là trở về đi thôi, đừng lưu lại bệnh viện. Em một người ở đây không thành vấn đề. Nếu không..."
Anh do dự một chút, mới nói: "Ngày kia xuất viện.. Nếu như rảnh rỗi anh có thể đến không?"
Rõ ràng là thuận lý thành chương đề nghị, thế nhưng thói quen mặt đối mặy nói chuyện, chưa bao giờ hướng Tề Thịnh yêu cầu cái gì, anh nói tới lời này ngược lại là đặc biệt lóng ngóng sứt mẻ.
Tề Thịnh tay cầm muỗng cơm dừng lại, lại để ở một bên, chậm rãi nắm hông của đối phương, đem đầu dựa vào trên lưng Bùi Vận, gằn từng chữ mở miệng, âm thanh rất nhẹ cũng rất ôn nhu, lại ẩn chứa kiên định tuyệt đối không thể sửa đổi:
"Trước khi em xuất viện, anh tuyệt đối không rời khỏi chỗ này nửa bước."
Lúc trước Bùi Vận gặp ác ý bị mấy người kia trêu đùa như vậy, lại gặp phải tai nạn xe cộ một mình nằm viện hắn không biết gì cả, cho tới bây giờ hắn nghĩ tới lời Diệp Minh nói lúc trước, đều cảm thấy được ngực nhức nhối đến lợi hại, chỉ muốn thừa dịp giờ khắc này đem hết toàn lực bù đắp một ít.