Thời gian cú thế trôi qua họ đã có một mối tình học sinh thật đẹp dù nhiều lúc cũng có sự tranh vãi vì tính cách hai người khác biệt, hay nhiều lúc Gulf giận anh vì anh cứ hay đi đánh nhau khiến cậu lo lắng, nhưng trên hết họ vẫn bỏ qua cho nhau.
Gần đến thời gian thi tốt nghiệp mọi thứ dường như rất áp lực với cả hai ở thời điểm hiện tại, tối hôm đó sau khi học xong hai người cùng nhau ngồi điền phiếu đăng ký vào đại học.
M: Em định học khoa gì ?
G: Chắc sẽ là khoa kinh tế, dù sao thì em cũng muốn sau này sẽ về làm việc cho gia đình.
M: Em nghĩ anh có vào khoa kỹ thuật được không ?
G: Khoa kỹ thuật luôn là khoa có lượng sinh viên đăng ký rất đông lại là nghành chủ lực của đại học Bangkok, nhưng mà em nghĩ anh sẽ làm được mà, thời gian này anh rất là chăm chỉ còn gì.
M: Vậy chắc anh sẽ đăng ký khoa kỹ thuật, dù sao thì hai đứa học chung trường sẽ dễ hơn.
G: Dễ gì ?
M: Dễ gặp nhau đó, chúng ta có thể hẹn hò sau giờ học.
G: À P Bank cũng học khoa kỹ thuật đó, tới đó anh sẽ là đàn em của anh ấy quá hay rồi, có người giúp đỡ.
M: Đang vui mà nhắc tình địch chi vậy không biết.
G: Người ta đâu có giành với anh đâu.
Chợt Mew kéo ghế của Gulf lại gần anh.
M: Em còn nhớ em thiếu anh cái gì không ?
G: Thiếu cái gì ?M: Chuyện đó đó.
G: Chuyện gì ? Tuần này em đã dạy anh đủ buổi mà, lần nào anh được hơn 90 điểm em cũng hôn anh rồi còn gì.
M: Chuyện đó đó, chuyện mà những người yêu nhau hay làm đó.
Gulf thấy tay Mew dần đi đi xuống trên người cậu.
G: Dừng.
M: Sao vậy ? Đã quen nhau gần cả năm rồi em vẫn chưa cho anh sao ?
G: Em nói là anh cho em thời gian còn gì.
M: Anh cũng nói đừng để anh đợi lâu quá còn gì, em mà cứ để anh đợi kiểu này thì anh sẽ bỏ đi tìm người khác đó.
G: Anh dám sao ?
M: Đương nhiên là không rồi hehe.
Gulf ngồi suy nghĩ một lúc: Bây giờ như vậy, từ đây đến thi đại học là còn 2 tháng nữa. Nếu như anh đậu vào khoa kỹ thuật thì em sẽ chiều anh.
M: Ơ thế nếu anh rớt.
G: Vậy thì chờ tiếp chứ sao.
M: Người yêu gì mà nhẫn tâm vậy.
Gulf đứng lên, vòng một chân qua ngồi lên đùi anh, rồi kê miệng sát lỗ tai của anh mà thì thầm: Nếu như anh muốn có phần thưởng này thì đêm nay ráng học đi nha.
M: Gulf Kanawut anh mà đậu rồi sẽ chơi chết em mới thôi.
G: Nghe sợ quá vậy.
Gulf đứng lên: Em đi đắp mặt nạ rồi đi ngủ đây, anh học bài đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EM
FanficĐầu gấu yêu em. Thể loại: Thanh xuân, vườn trường. Mew: Cá biệt,quậy phá là học sinh lưu ban ở lại lớp học lại lớp 12. Tính tình nóng nảy, giang hồ, bốc đồng, thích ghẹo gan. Anh có một nhóm bạn đi theo là Bright và Kao. Đầu nghĩ một đằng miệng nói...