Ngày hôm sau Gulf có hẹn với Cara, trong lòng ai lại vui vẻ khi đi xem đồ cưới cho người sắp lấy người mình yêu chứ, nhưng cậu lại không phải là kiểu người tìm được lý do để từ chối cô ấy. Đúng giờ hẹn cô ấy đến đón cậu, vào xe Gulf cố trấn tỉnh bản thân để có thể vui vẻ nhìn cô ấy.
C: Em ăn gì chưa, ngại quá mới sáng sớm đã bắt em đi rồi.
G: Em ăn rồi.
C: Vậy mình đi luôn nha.
Hai người đi đến tiệm áo cưới.
C: Em giúp chị chọn áo vest cho con trai nha em rành hơn chị, chị cũng không rành mây kiểu quần áo này lắm.
G: Chị...có biết size quần áo của anh ấy không ?
C: Hôm trước có lấy số đo rồi để chị mở cho em.
Trong lúc Cara đi thay áo cưới cậu đi một vòng lựa cho anh một bộ đồ cưới thật đẹp, thật phù hợp, trong giây phút đó ánh mắt cậu thoáng buồn vì sao là lựa đồ cưới cho anh nhưng người sẽ đi cạnh anh trong lễ đường đó không phải là cậu.
Đứng ngắm mãi bộ vest trắng trước mặt một hồi lâu mà Gulf lại suy nghĩ đi đâu mà không biết Cara đã đi ra từ lúc nào, cô thấy rõ nét thoáng buồn trên mặt cậu.
Cara đi lại vỗ vai cậu: Gulf, Gulf .
Gulf giật mình quay lại: À chị xong rồi à.
Gulf nhìn qua Cara một bộ áo cưới đơn giản cúp ngực không quá dài và cồng kềnh phù hợp với một cô gái năng động và cá tính như Cara.
G: Đẹp lắm, chắc người đó sẽ thích lắm.
C: Em giúp chị chụp hình để chị gửi cho người đó nha.
G: Dạ.
Chụp xong Cara còn mở hình chú rễ cho Gulf coi vì cô nghĩ Gulf vẫn chưa biết mặt chú rễ của cô.
C: Để chị cho em xem mặt chú rễ, mời em đi ăn cưới mà em vẫn chưa biết mặt chú rễ.
G: Hai người nhìn xứng đôi lắm.
Thử đồ rất nhiều xong cuối cùng cũng chọn được bộ đồ ưng ý.
C: Ngày mai em có rãnh không, chị muốn mời em ăn cơm để cảm ơn em ngày hôm nay đi với chị.
G: Em..
C: Không được từ chối chị.
Gulf trở về nhà nằm lăn ra giường, bao giờ mới hết những ngày hành hạ tinh thần cậu đi, cậu không muốn đi một chút nào nhưng từ chối làm thế nào được cơ chứ trong khi nếu từ chối quá quyết liệt sẽ làm chị ấy khó xử, huống hồ chị ấy lại xem cậu như người bạn duy nhất của mình ở Thái.
Tối đó Mew về đến nhà Suppasit cậu chợt thấy mọi thứ lại có chút kỳ lại, khi tất cả quần áo của anh đều là được mua mới sau khi anh rời khỏi bệnh viện, vậy thì quần áo trước đây ở đâu. Anh đi xuống nhà thấy thư ký Kim đang ngồi ở sofa làm việc.
M: Thư ký Kim.
K: Cậu chủ cần gì ?
M: Ba tôi đâu rồi.K: Chủ tịch đi công tác rồi thưa cậu chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EM
FanfictionĐầu gấu yêu em. Thể loại: Thanh xuân, vườn trường. Mew: Cá biệt,quậy phá là học sinh lưu ban ở lại lớp học lại lớp 12. Tính tình nóng nảy, giang hồ, bốc đồng, thích ghẹo gan. Anh có một nhóm bạn đi theo là Bright và Kao. Đầu nghĩ một đằng miệng nói...