CHAP 30: THE DEAL

74 1 0
                                    

Tại văn phòng tập đoàn MSS, thư ký Kim đi vào phòng chủ tịch.

K: Thưa chủ tịch đây là toàn bộ hồ sơ về người yêu của cậu chủ.

A: Đúng là ta không dạy dỗ đàng hoàn để nó lệch lạc về giới tính, sống sai với tạo hoá như vậy. Ta phải mang nó về đúng nơi nó ở phải cưới vợ, sinh con chuyện này nhất định không được để lọt ra ngoài nếu không thì không còn mặt mũi nào của tập đoàn nữa.

K: Dạ vâng thưa chủ tịch, rất trùng hợp người cậu chủ đang quen là con trai của chủ tịch King tập đoàn GK nơi chúng ta đang thu mua cổ phần.

A: Chuyện đó đến đâu rồi ?

K: Một số cổ đông đẽ xui về phía chúng ta, chỉ cần thêm một thời gian chắc chắn tập đoàn GK rơi vào tay chúng ta là điều hoàn toàn có thể.

A: Chuyện thu mua không quan trọng, quan trọng là việc tách chúng nó ra.

K: Chủ tịch có chủ ý gì không ?
A: Bấy lâu nay ta luôn tin vào trí thông minh của thư ký Kim, ta giao cho thư ký Kim giải quyết nếu được thì việc cho thư ký Kim một công ty là điều không khó.

K: Tôi nhất định sẽ dốc sức giúp cho chủ tịch.

Gulf hôm nay hẹn Jimmy đi ăn trưa.

J: Anh xin lỗi anh đến muộn.

G: Không sao em cũng vừa mới đến thôi, thật ra hôm nay em muốn bàn với anh một chuyện.

J: Chuyện gì em cứ nói đi.

G: Em có nói chuyện với bác sĩ Cara về phương án điều trị cho Alice, theo như dạo gần đây Alice đã ổn hơn khi nhắc về chuyện cũ, em nghĩ là anh nên đồng ý gặp một người.

J: Ý của em là.

Lúc này Mew đi tới, vừa thấy Mew thì Jimmy định đứng lên đi về.

J: Nếu em định kêu anh nói chuyện với người này thì anh không có gì để nói cả.

M: Nếu mày không muốn Alice khỏi bệnh thì mày cứ tiếp tục.

J: Bác sĩ cũng nói là có thể có hai khả năng có thể hết hoặc có thể nặng hơn mày nghĩ sao, một người như mày đồng ý giúp em gái tao sau khi mày làm nó ra thế này sao.

G: Hai người có thể bình tĩnh ngồi xuống không xung quanh đang nhìn hết kìa.

Lúc này Jimmy và Mew mới ngồi xuống.

G: Anh hãy nghe hết câu chuyện của anh ấy đi.

M: Tao có viết một bức thư chia tay vì tao không có can đảm nói với em ấy, xong tao để vào ngăn bàn nhưng không ngờ là em ấy không đọc được.

J: Em tao chưa bao giờ nói về lá thứ đó cả, không có gì làm chứng cho lời mày nói là thật cả.

G: Anh nhớ lúc đó anh để bức thư ở đâu không ?

M: Anh để nó vào một quyển sách vì sợ bay.

G: Thế sách của Alice lúc đó anh vẫn còn giữ chứ ?
J: Vẫn còn anh để ở trong kho.

G: Nếu tìm thấy bức thư thì em nghĩ đủ chứng mình lời anh ấy nói là thật nên anh hãy chấp nhận điều trị của Cara.

J: Không còn gì nữa đúng không, anh về trước, anh sẽ nói lại với em sau.

MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ