CHAP 33: SHE'S MY FIANCEE

73 1 0
                                    

Gulf ngồi khuỵ xuống ngay giữa bệnh viện, lúc này Cara cũng đi tới.

C: Có chuyện gì vậy Gulf ?

G: Người nha của anh ấy đến làm thủ tục chuyển viện rồi.

C: Bình tĩnh đi để đi đưa em về.

Vừa đưa Gulf về thì Cara nhận được cuộc .

C: Chuyển công tác sang bệnh viện khác,tại sao lại có quyết định đột ngột như vậy.

'Đây là quyết định của bệnh viện và tập đoàn.'

Cara tắt máy xong quay sang nhìn Gulf.

C: Em ổn không ?

G: EM không sao đâu, chị có việc thì về đi.

C: Chị phải chuyển đến bệnh viện ở Phuket giờ chị phải về sắp xếp.

G: Sao lại đột ngột vậy chị ?

C: Chị cũng không biết thật ra thì bệnh viện hiện tại ở Bangkok cũng là một nhánh của tập đoàn nên việc luân chuyển công tác cũng bình thường thôi.

G: Còn Alice thì sao ?

C: Sẽ có bác sĩ khác thay chị, chị sẽ cố gắng bàn giao.

1 tháng sau...

Phuket

Mew đang ngồi ở bãi biển, lúc này thư ký Kim mang đến cho cậu điện thoại mới.

K: Thưa cậu chủ đây là điện thoại mới, điện thoại cũ đã hư không thể sửa được.

M: Đã thêm lại số điện thoại của bạn tôi chưa.

K: Rồi thưa cậu chủ, còn nữa đây là hộp nhẫn đính hôn mà tôi đã chuẩn bị theo lời căn dặn của chủ tịch.

M: Cảm ơn.

Mew cầm hộp nhẫn đính hôn trong tay rồi bỏ vào túi quần, anh lấy điện thoại gọi cho Bright.

M: Alo.

B: Thằng quỷ mày biến đâu mất cả tháng nay, mày có biết tụi tao tìm mày cỡ nào không hả ?

M: Ba tao bất ngờ đến chuyển viện cho tao về bệnh viện quốc tế mới ở Phuket để tiện vừa nghỉ dưỡng vừa điều trị, ngày kia là sinh nhật tao mày với Kao nhớ tới nha thư ký Kim đã chuẩn bị vé máy bay và phòng khách sạn rồi.

B: Sinh nhật mày, mày đã liên lạc lại vói Gulf chưa ?

M: Sao lại nhắc thằng nhóc đó nữa, ngay cả số điện thoại còn không có ?

B: Sao lại không có điện thoại mày đâu mà không có.

M: Điện thoại cũ bị hư rồi, không sửa được.

Mew tắt máy xong đang ngồi thì lúc này có một cô gái đi ra chỗ ngồi kế bên cậu đó là Cara.

M: Cô xong việc rồi à ?

C: Xong rồi cũng may là tốc độ hồi phục của cậu nhanh hơn nên có thể làm bữa tiệc sinh nhật rồi.

M: Tôi là sinh viên cô là bác sĩ cô có thấy việc lấy tôi là thiệt thòi không, có cảm giác tôi không xứng với cô không ?

C: Nếu nói xứng hay không xứng thì đâu thể phán xét từ cái nhìn người ngoài, bản thân bên trong thấy xứng là được.

M: Tôi còn...chưa thật sự cảm thấy yêu cô.

MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ