CHAP 17: GAME ON.

142 5 0
                                    

Trong ánh nắng của buổi chiều ngày thứ 7 3 cậu bạn đang đứng đợi các tuyển thủ xuất hiện tại.

Lúc này một chiếc xe moto phân khối lớn xuất hiện, tiếng máy xe làm thu hút sự chú ý xung quanh, rồi người ngồi trên xe bước xuống, cở chiếc mũ bảo hiểm to bự ra. Gương mặt điển trai của người đó xuất hiện.

U: P Mew, ngầu quá.

Lúc này một chiếc xe hơi hiệu lamborghini màu đen chạy đại lại trước sảnh, rồi Bank bước từ chiếc xe đó xuống, còn đưa tay vuốt tóc chỉnh lại, khiến người xung quanh dòm ngó còn bàn tán về anh chàng soái ca vừa xuất hiện.

W: Quao, chưa gì thấy 1-0 rồi.

Gulf nhìn qua Win hỏi: Sao biết 1-0 dạ ?

W: Mày không thấy hả đi xe hơi không sợ mưa sợ nắng, còn moto ồn như phá làng phá xóm, còn nắng nôi mưa gió.

U: Đi moto không có bí bách trong không gian hẹp, để đi phượt là đỉnh lắm.

Bank cầm theo bó hoa hồng trắng đưa cho Gulf: Tặng cho em.

Mew nhìn lại trên tay mình hoàn toàn không có gì, có chút gì đó chột dạ.

Gulf nhận bó hoa từ Bank: Em không phải con gái, không cần cứ gặp là anh tặng hoa đâu.

Win lấy trong balo ra bảng chấm điểm.

W: Hai tuyển thủ xin mời giới thiệu bản thân.

B: Anh là Bank Sangnimnuan, sinh viên khoa Toán thống kê đại học Bankok, đương kim nam vương đại học Bankok.

Mew gãi gãi đầu: Mew Suppasit, trung học nam sinh K.

W: Xin hỏi tuyển thủ Mew có thành tích nào không ạ ?

M: Không.

W: Xin mời 2 tuyển thủ đợi một chút ban giám khảo cần hội ý một chút.

Win và Up kéo Gulf ra một chỗ rồi bàn luận gì đó, rồi quay lại.

W: Xin mời Gulf công bố điểm vòng đầu tiên.

G: Vòng 1, phần thắng thuộc về P Bank.

Bank nhìn Gulf cười:Dễ thương quá.

W: Phần thưởng cho người chiến thắng là được cộng thêm 10 phút hẹn hò riêng với nhân vật chính của chúng ta.

U: Bây giờ, chúng ta đến phần hẹn hò riêng tại trung tâm thương mại, mỗi người sẽ có thời gian 20 phút gặp riêng Gulf, và người chiến thắng vòng 1 P Bank có thêm 10 phút, hết thời gian phải quay lại điểm tập trung.

W: Xin hỏi ai muốn bắt đầu trước ?

Bank giơ tay lên: Anh.

Rồi Bank và Gulf bắt đầu đi vào trong, Mew ngồi bên ngoài người như lửa đốt, vừa xuất trận đã thấy có phần thua thiệt hơn đối thủ, lúc này Up đi lại ngồi cạnh anh.

U: Anh trước giờ có từng cua gái khong hả, sao lần xuất hiện đầu lại tệ như vậy chứ ?

M: Anh chưa từng cua gái bao giờ cả, toàn là người ta tỏ tình anh trước thôi, đây là lần đầu anh theo đuổi một người đó.

U: Xem ra cũng có sức hút quá ha, nè em nói nhỏ cái này, do P Bank rất hiểu Gulf nên xem như em giúp anh. Lần sau nhớ tặng gấu bông cho Gulf, Gulf rất thích gấu bông.

M: Còn gì nữa không ?

U: Thì chủ yếu nó thích ăn thịt,không được cho nó ăn tôm nha, sẽ dị ứng đó.

30 phút sau....

B: Giờ đến lượt hẹn hò riêng của tuyển thủ Mew Suppasit và Gulf.

Hai người đi vào bên trong trung tâm thương mại.

M: Ư...m.....

G: Hả ? Có gì muốn nói không sao mày ậm ừ hoài vậy ?

M: Không có, À uống gì không tao đi mua cho mày ?

G: Lúc nãy mới uống với P Bank rồi.

M: Vậy có muốn ăn gì không ?

G: Không đói.

M: À vậy thôi...

G: Mày...thích tao thiệt hả ?

M: Thật...thật sự thích, tao suy nghĩ rất lâu mới dám nói ra.

G: Vậy suy nghĩ được bao lâu rồi ?

M: Thì cũng cả tháng rồi.

G: Nhưng mà hôm trước tao thấy mày ôm một cô gái dưới sân ký túc xá, không phải tao nhiều truyện đâu nhưng mà chỉ là tao vô tình thấy được thôi.

Chợt Gulf dừng lại ngay chỗ bán gà rán.

M: Mày muốn ăn gà rán à ?

G: Thèm một chút, nhưng mà còn hơi no.

M: Ăn đi, tao với mày kêu một phần thôi rồi chia ra, mày ăn không hết thì tao ăn.

Rồi Mew kéo Gulf lại chỗ ghế ngồi: Ngồi yên đây, tao đi gọi món.

Rồi một lúc sau Mew mang lại một mâm đầy thức ăn.

G: Nhiều vậy làm sao ăn hết, tao mới ăn cơm chiều xong mà.

M: Tao đói lắm, nên cứ ăn đi, ai ăn chậm hơn thì người đó thua thi không ?

G: Thi nữa à.

Mew lấy một phần và một phần khoai chiên đưa cho Gulf.

M: Nè mày ăn nhiêu đây, tao ăn nhiều hơn mà. Ai thua thì làm một điều đối phương yêu cầu.

G: Mày có đang gài tao không đó, rõ ràng phần mày đúng nhiều luôn.

M: Thi đi rồi biết.

G: Thi thì thi.

Chỉ chốc lát mà Mew xử hết phần ức gà, và phần đùi gà của mình còn ăn hết gói khoai còn lại.

M: Sao ?

G: Mày bị bỏ đói 3 ngày rồi sao mà ăn nhanh vậy .

M: Sáng giờ bận đi đánh lộn nên chưa ăn gì.

G: Đi đánh lộn ?

M: Thì...đàn em bị ăn hiếp, đi giải quyết thôi cũng không có gì.

G: Nguy hiểm muốn chết, có bị thương đâu không ?

Mew đưa cánh tay mình lên có vài vế bầm.

Gulf cầm nhìn với ánh mắt lo lắng: Làm vậy sao này ai yêu mày rồi sao, yếu tim chết mất, bầm như vậy.

M: Vậy là mày đang lo lắng cho tao phải không ?

Gulf nghe câu hỏi của anh liền đỏ mặt: Không.

Rồi cậu đánh vào vết thương trên tay anh.

M: Au..đau, mày muốn giết tao à.

G: Sao lúc đánh không biết đau.

M: Nè, quay lại chủ đề chính đi, tao thắng rồi giờ mày phải thực hiện một yêu cầu của tao.

G: Yêu cầu gì nói đi, đừng làm mấy trò xấu hổ nha.

M: Dễ thôi, để tao thơm má mày.

G: Hả ?

M: Mày không nghe sai đâu, thơm má.

G: Nhưng ...

Không để Gulf trả lời anh liền chồm lên thơm má Gulf.

G: Á...mày ăn còn chưa lau miệng, mỡ dầu không, dơ quá đi.

MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ