CHAP 27: JIMMY'S SISTER.

66 2 0
                                    

Hôm đó là ngày mà Gulf hẹn với Jimmy để đi tập nhạc, Mew lái xe đưa Gulf đến nhà của Jimmy.

M: Có gì thì gọi anh liền nha.

G: Không sao đâu mà.

M: Chiều nay muốn ăn gì để anh mua trước ?

G: Gì cũng được anh mua gì em cũng ăn.

Nói xong Gulf ra khỏi xe: Bye bye.

Một lúc sau thì Jimmy ra mở cửa cho Gulf, mà Jimmy lại mặc đồ như sắp đi đâu đó.

G: Anh sắp đi đâu à ?

J: À lỡ hẹn mà bên bệnh viện gọi báo anh là Alice (em gái Jimmy) muốn gặp anh nên là anh định lên bệnh viện một lát, em có ngại đi cùng anh không ?

G: Em luôn sẵn sàng mà.

Hai người cùng nhau di đến bệnh viện, nhưng Gulf lại thấy đây không phải là bệnh viện bình thường mà là bệnh viện tâm thần.

J: Alice không giống người bệnh khác, không phải lúc nào đến cũng gặp được, chỉ khi nào Alice nói muốn gặp thì mới đến được thôi.

G: Mà Alice bị bệnh gì vậy anh ?

J: Mình vô thăm nó trước đi rồi một lát em sẽ hiểu.

Jimmy dẫn Gulf đi vào trong, phía cuối hành lang là căn phòng riêng của Alice, vừa thấy cô bé Alice từ xa Gulf đã nhìn ra một cô bé đáng yêu, gương mặt trong sáng cột tóc hai chùm trên người mặc bộ đồ bệnh nhân màu hồng phấn.

Alice vương đôi mắt to của mình ra nhìn thấy Jimmy liền la lên: Anh hai, anh hai.

Rồi cô bé liền chạy lại ôm lấy anh của mình.

J: Lâu lắm rồi em mới muốn gặp anh hai đó, có biết anh hai nhớ em lắm không.

A: Hôm nào em xinh đẹp thì em mới để anh hai thấy em được.

J: Dạo này em có ngoan uống thuốc theo lời bác sĩ không đó ?

A: Có mà, anh hai nói là em uống thuốc giỏi thì anh hai mới đến thăm mà.

J: Hôm nay anh có mang trứng cuộn cho em nè.

Alice nhìn qua Gulf kế bên.

A: Đây là người yêu của anh hai à ?

G: Không phải, anh là đàn em của anh Jimmy thôi.

A: Anh hai chưa bao giờ dắt ai đến thăm em cả, nay có anh nữa. Em tên là Alice.

G: Anh tên là Gulf anh có thể làm bạn với em không.

A: Được chứ, ở trong đây em có ít bạn lắm chỉ có chị đẹp đẹp là bạn với em thôi.

J: Chị đẹp đẹp là ai vậy sao anh hai chưa nghe ?

A: Chị đẹp đẹp là bạn em chị đẹp lắm luôn, cứ cách ngày chị sẽ đến chơi với em. Một lát chị sẽ đến nè hôm qua chị không đến rồi.

G: Alice nè mình ra ngoài kia ngồi ăn đi ha.

A: Dạ.

3 người cùng nhau đi ra chỗ bàn ghế rồi ngồi xuống, Alice thì tập trung ăn hộp đồ ăn của mình.

J: 1 tháng rồi nó mới chịu gặp anh đó.

G: Những người khác thì dễ gặp hơn sao.

MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ