Sáng ngày đi học lại, mọi người đều quay trở lại trường.
'Gulf mang cái này lên phòng thầy hiệu trưởng giúp cô nha.'
G: Dạ.
Gulf cầm tập hồ sơ cô giao cho mình rồi đi lên văn phòng thầy hiệu trưởng.
Vừa đến cửa phòng thì Gulf gặp một anh chàng đẹp trai, cao ráo mặc trang phục chỉnh chu áo sơ mi trắng và quần tây vừa thấy cậu anh chàng liền đi đến.
'Gulf, nay nhìn lớn quá rồi nè.'
G: P Bank, sao hôm nay anh về trường vậy ?
B: Anh về lấy bằng tốt nghiệp rồi sẵn giúp hiệu trưởng chút việc ấy mà.
G: Việc gì vậy anh ?
B: À thì chuyện giúp cho các đàn em tham gia Olympic toán quốc tế.G: À em có nghe, em vào đưa đồ cho thầy chút.
B: Ừm, sắp ra chơi rồi anh đợi em ở cantin nha, hôm nay anh mua trà sữa cho em.
Bank đưa tay nựng nựng hai bên má của Gulf.
B: Dễ thương quá.
Giờ ra chơi.
Mọi người đều xôn xao về sự xuất hiện của anh chàng Bank này, đặc biệt mọi người còn đồn về mối quan hệ của Bank và Gulf.
'Có phải tiền bối Bank năm ngoái đoạt giải nhất Olympic toán quốc tế không ?'
'Đúng rồi, nghe nói là đã theo đuổi tiền bối Gulf lâu rồi.'
'Hai người họ trong thân thiết thật.'
'Họ đẹp đôi quá, giờ tiền bối Bank còn là nam vương của đại học Bangkok nữa. Đúng là trời sinh một cặp vừa đẹp vừa giỏi.'
Gulf đi xuống cantin và nhanh chóng biết mọi người đang bàn tán về người con trai ngồi kia.
W: Tao thấy không P Mew thì mày chuyển sang P Bank đi, người ta giờ là nam vương rồi.
G: Mày nói cái gì nữa vậy, anh ấy chỉ coi tao là đàn em thôi.
Bank thấy Gulf từ xa liền vẫy tay: Anh ở đây nè.
B: Nè anh mua nước cho mấy đứa rồi nè.
G: Cảm ơn anh.
B: Sao rồi có tính thay anh tiếp tục tham gia Olympic toán quốc tế không, năm nay Thái Lan là nước chủ nhà nên là mấy đứa không cần bay đi đâu hết.
U: Em chưa biết nếu Gulf tham gia thì em tham gia.
W: Em thì không hứng thú lắm nên thôi.
G: Chắc là em sẽ tham gia đó, em cũng muốn thử sức.
B:Anh chờ nha mong là gặp mấy đứa, tại năm nay anh là quản lý các thành viên đội tuyển.
G: Anh vừa vào đại họcbanaj vậy vẫn tham gia được sao ?
B: Anh có thể sắp xếp thời gian với lại không phải làm việc không công đâu có lương đó.
B: Chụp tấm hình đăng IG đi lâu rồi không chụp chung với mấy đứa.
Từ xa xa lúc này Bright đang đi cùng với Kao và Mew.
BẠN ĐANG ĐỌC
MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EM
FanficĐầu gấu yêu em. Thể loại: Thanh xuân, vườn trường. Mew: Cá biệt,quậy phá là học sinh lưu ban ở lại lớp học lại lớp 12. Tính tình nóng nảy, giang hồ, bốc đồng, thích ghẹo gan. Anh có một nhóm bạn đi theo là Bright và Kao. Đầu nghĩ một đằng miệng nói...