Cả hai đến bệnh viện thì ba King đã được đưa vào phòng bệnh rồi.
G: Ba sao rồi mẹ ?A: Ba con lúc nãy ở nhà đột nhiên ngất xĩu thôi, không sao đâu con.
G: Mẹ về nghỉ đi để con ở lại chăm ba được rồi.
M: Đúng rồi đó mẹ, về nghỉ đi.
Mẹ Ann nhìn Mew: Con dắt người này đến đây làm gì nữa.
G: Mẹ à chuyện dài lắm từ từ con sẽ giải thích với mẹ sau.
A: Mẹ nói cho con nghe không có người này thì sẽ có người khác, yêu con của kẻ lấy đi tất cả của gia đình mình con thấy điều đó có hợp lý không.
M: Mẹ à, con xin lỗi nhưng con hứa con sẽ lấy lại mọi thứ mà ba con đã lấy, nhất định GK vẫn sẽ là của gia đình mình thôi.
A: Gia đình mình...cậu nói nghe dễ quá.
Nói xong Gulf dẫn mẹ ra xe về nhà rồi mới quay lại phòng bệnh.
G: Anh đừng giận mẹ nha, chỉ là mẹ chưa biết ngọn nguồn mọi chuyện thôi.
M: Mẹ giận anh là đúng mà không sao đâu.
Tối đó Gulf cùng mew ở lại bệnh viện đợi ba tỉnh lại trong lúc đó Gulf đã ngủ gục trên vai anh, anh bế cậu đến ghế sofa nằm đó. Lúc này ba King tỉnh lại.
M: Ba tỉnh rồi à.
K: Cho ba miếng nước.
Mew rót nước rồi từ từ đút nước cho ba.
M: Con xin lỗi tại con mà...
K: Tại vì Gulf đã ký vào bản hợp đồng đó mà.
M: Ba biết về bản hợp đồng đó luôn sao, ba không giận con sao ?
K: Ba giận con làm gì ? Dù không còn GK thì coi như ba về hưu sớm đi, rồi với tài sản hiện giờ vẫn có thể sống thoải mái mf không cần đi làm coi như là hưởng thụ vậy, khỏi phải để tâm đến tài sản nữa. Ba xĩu không phải tại vì sốc chuyện công ty mà do dạo nay bận quá lao lưc thôi.
Ba King nắm lấy tay của Mew: Gulf là tài sản quan trọng nhất của ba, nếu Gulf không hạnh phúc ba cũng không hạnh phúc.
M: Con nhất định sẽ làm cho Gulf hạnh phúc.
Sáng hôm sau mẹ Ann sớm đã vào bệnh viện, còn mang đồ ăn sáng.
A: Ăn sáng đi nè mẹ có mang đồ ăn sáng vào.
K: Bác sĩ có nói bao giờ thì tôi được xuất viện không ?
A: Bác sĩ nói tốt nhất ông nên ở đây tịnh dưỡng vài ngày đi.Gulf mở đồ ra trong đó có 4 phần ăn sáng.
G: Mẹ làm cho cả anh ấy vậy là mẹ hết giận rồi đúng không ?
A: Hôm qua có người hứa cái gì đó, mẹ chỉ tiện tay nấu cho ăn thôi nếu bỏ đói thì làm sao có sức mà làm được.
Mew nhìn mẹ cười: Con nhất định ăn xong sẽ không phụ lòng mẹ đâu.
A: Ừm nói được thì làm được nha.
K: Tôi thấy như vầy mảnh đất của chúng ta ở quê tôi sẽ cải tạo lại làm thành một trang trại trồng rau rồi tôi với bà về quê.
BẠN ĐANG ĐỌC
MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EM
FanfictionĐầu gấu yêu em. Thể loại: Thanh xuân, vườn trường. Mew: Cá biệt,quậy phá là học sinh lưu ban ở lại lớp học lại lớp 12. Tính tình nóng nảy, giang hồ, bốc đồng, thích ghẹo gan. Anh có một nhóm bạn đi theo là Bright và Kao. Đầu nghĩ một đằng miệng nói...