Cậu đi lại nhẹ nhàng lấy tập của anh ra rồi ngồi làm cho anh.
G: Coi như là tao xin lỗi vì để mày đợi, làm dùm mày lần này thôi đó.
Làm một lúc xong rồi thì cậu gọi anh dậy.
G: Dậy đi, lên giường ngủ.
Mew mở mắt ra: Mấy giờ rồi ?
G: 12h rồi.
M: Mày mới về à ?
G: Về một lúc rồi thấy mày ngủ nên tao không đánh thức mày dậy. Tao làm xong bài cho mày rồi xin lỗi hứa với mày là về sớm
M: Lần sau có về muộn như vậy nói tao đi đón mày, về khuya nguy hiểm.
Nói xong anh đi về giường nằm ngủ, cậu cũng nhanh chóng về giường ngủ sau một ngày dài.
Sáng hôm sau...
Gulf thức dậy nhưng thấy anh còn ngủ cậu cũng đi qua gọi anh dậy.
G: Dậy thôi đi học nè.
M: ừm.
Lần này anh không kêu để anh ngủ nữa mà vô cùng nhanh lẹ cậu chỉ kêu một lần anh đã thức dậy.
Cả hai chuẩn bị xong thì cùng đi ra khỏi phòng.
G: Tối nay tao không có đi ôn thi olympic tối nay tao dạy bù cho mày nha ?
M: Ừm phải vậy chứ, chứ không mày làm thầy mà không có trách nhiệm với tao như vậy đâu được.
G: Xin lỗi, xuống cantin đi hôm nay tao bao mày ăn sáng.
M: Thêm một ly trà Thái nữa.
G: Được rồi.
Hai người đi xuống có một buổi ăn sáng nhẹ nhàng trôi qua.
Chiều hôm đó trên đường trở về ký túc xá thì họ vô tình gặp P Bank.
G: Ủa hôm nay anh tới làm gì vậy, hôm nay đổi tuyển đâu có học ?
B: Định rủ em đi ăn tối sẵn anh mới tìm được mấy nguồn tài liệu hay hay.
G: Xin lỗi, chắc em không đi được tại vì hôm nay em phải dạy thêm cho Mew.
B: Ừm vậy thôi. Anh về trước, lần sau vậy.
Bank vừa lên xe chạy đi, Mew quay lại phía sau lè luỡi ra, rồi cả hai cùng đi lên phòng.
M: Mày tắm đi cho thoải mái rồi từ từ học.
G: Ừm vậy tao tắm trước.
Trong lúc Gulf đi tắm thì Mew chạy xuống cổng ký túc xá lấy đồ ăn lúc nãy cậu đã đặt mang lên phòng, cậu bày ra bàn vừa tắm xong Gulf ra đã thấy bàn đầy đồ ăn.
G: Mày định làm tiệc đãi ký túc xá hả sao nhiều vậy ?
M: Đâu có, tại tao thèm nên đặt nhiều cho tao với mày ăn luôn. Anh nhanh rồi còn học nữa.
1 tháng sau....
Hôm nay là ngày Gulf đi học ở đội tuyển với Bank, từ chiều Bank đã thấy cậu mệt mỏi.
B: Gulf sao vậy, không khoẻ à ?
G: Không phải, tại sắp thi giữa kỳ 1 nên hôm qua em phải ôm bài cho Mew cả đêm nên không ngủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
MewGulf fanfic ĐẦU GẤU YÊU EM
FanficĐầu gấu yêu em. Thể loại: Thanh xuân, vườn trường. Mew: Cá biệt,quậy phá là học sinh lưu ban ở lại lớp học lại lớp 12. Tính tình nóng nảy, giang hồ, bốc đồng, thích ghẹo gan. Anh có một nhóm bạn đi theo là Bright và Kao. Đầu nghĩ một đằng miệng nói...